Thời điểm quan trọng để Tổng thống Trump hành động

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 không giống với bất kỳ cuộc bầu cử nào trong lịch sử nước Mỹ. Cuộc bầu cử năm nay đòi hỏi các biện pháp chưa từng có để bảo vệ tính trung thực của cuộc bầu cử, cũng như bảo vệ nền cộng hòa và tương lai của nước Mỹ.

Trước sự đe doạ nghiêm trọng về tính trung thực của cuộc bầu cử và nền Cộng hoà của nước Mỹ, Ban biên tập của tờ The Epoch Times đã đăng bài báo phân tích về mối nguy hiểm thực sự mà đất nước và người dân Mỹ cũng như toàn thế giới đang đối mặt.

Mức độ và quy mô gian lận bầu cử là chưa từng có. Ở các bang chiến trường, Tổng thống Donald Trump có số phiếu vượt trội trong đêm bầu cử. Sau đó, việc kiểm phiếu đã dừng lại vào cuối giữa đêm, trong khi các quan sát viên bầu cử được yêu cầu ra khỏi khu vực kiểm phiếu. Và rồi, một lượng lớn phiếu bầu được bơm vào với mức độ không thể xảy ra về mặt thống kê, và kết quả là ông Joe Biden vượt lên.

Một điều đáng chú ý là, sự việc như vậy chỉ xảy ra ở các bang mà ứng cử viên Joe Biden phải đảo ngược kết quả. Sự việc này chưa từng xảy ra trong lịch sử bầu cử của nước Mỹ. Điều này cho thấy một kế hoạch có tổ chức nhằm đánh cắp cuộc bầu cử.

Kế hoạch này có thể liên quan đến việc thao túng phiếu bầu thông qua Hệ thống bỏ phiếu của Dominion. Một cuộc kiểm tra bằng chứng đối với hệ thống máy và phần mềm của Dominion ở tiểu bang Michigan chỉ ra rằng: "Hệ thống bỏ phiếu của Dominion với những lỗi cố hữu được thiết kế có chủ đích nhằm tạo ra gian lận có hệ thống và thay đổi kết quả bầu cử".

Ngoài ra, nhiều hình thức thu gom phiếu và những bất thường trong bầu cử được chứng thực trong một nghìn bản lời khai tuyên thệ.

Có những báo cáo cần xác nhận về sự phá hoại của nước ngoài đến cuộc bầu cử của nước Mỹ năm nay.

Tổng thống Trump đã nói rằng, hệ thống bầu cử của nước Mỹ đang bị “tấn công và bao vây”.

Kết quả là, chế độ chính trị của nước Mỹ đang gặp rủi ro. Nếu một cuộc bầu cử có thể giành được chiến thắng thông qua các phương thức không trung thực như đã được sử dụng vào năm 2020, thì cuộc bầu cử tiếp theo cũng sẽ xảy ra theo cách tương tự. Người dân Mỹ sẽ mất quyền bầu cử.

Nếu có một kế hoạch có tổ chức để đánh cắp cuộc bầu cử, thì những kế hoạch này sẽ dẫn đến sự lật đổ chính quyền.

Ngoài ra, nếu hệ thống chính trị độc đảng xảy ra ở Hoa Kỳ, thì các thay đổi pháp lý có thể thay đổi hệ thống chính trị của đất nước chúng ta một cách căn bản.

Đảng Dân chủ đã lớn tiếng nói về việc chấm dứt phương thức bầu cử theo phương pháp Đại Cử tri đoàn, để đảm bảo những thành phố lớn chiếm đa số là Đảng Dân chủ sẽ bầu tổng thống, và mở rộng số thẩm phán trong Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ, để đảm bảo các thẩm phán do Đảng Dân chủ bổ nhiệm chiếm đa số tại Tối cao Pháp viện.

Đây là những mối đe dọa nghiêm trọng đối với nền cộng hoà của đất nước chúng ta. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa phải là trọng tâm của những gì đang bị đe dọa.

Về gốc rễ, mối nguy hiểm hiện nay không nằm ở việc ông Biden hay ông Trump thắng cử. Nó cũng không phải là về vấn đề Đảng Dân chủ hay Đảng Cộng hòa chiến thắng.

Mối nguy hiểm thực sự đó là nước Mỹ đang phải đối mặt với một thế lực tà ác vốn muốn phá hủy đất nước này và trên thực tế là tiêu diệt tất cả những điều tốt đẹp của nhân loại.

Cuộc bầu cử này là cao trào của cuộc chiến giữa thế giới tự do và chủ nghĩa cộng sản, giữa thiện và ác.

Với sự sụp đổ của các chế độ cộng sản ở Liên Xô và Đông Âu, người dân ở Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới có cảm giác thoải mái. Mọi người đã tin rằng mối đe dọa từ cộng sản đã chấm dứt. Nhưng chủ nghĩa cộng sản chưa bao giờ ngủ yên. Toàn cầu hóa đã củng cố sức mạnh và sự lây lan của nó và làm suy yếu Hoa Kỳ.

Thiện và ác không thể thỏa hiệp. Chúng giống như nước và lửa. Đầu hàng trước tà ác chỉ khiến thúc đẩy thêm tà ác. Một chiến thắng cho chủ nghĩa cộng sản trong cuộc bầu cử này sẽ dẫn đến một thất bại cho tự do ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhân loại sẽ chìm trong đêm dài tăm tối.

Vào ngày 5/12 tại tiểu bang Georgia, Tổng thống Trump đã nói về những kẻ muốn đánh cắp cuộc bầu cử rằng: "Những kẻ này muốn tiến xa hơn chủ nghĩa xã hội, chúng muốn đi vào một hình thức chính phủ cộng sản, và tôi không nghi ngờ gì về điều đó".

Hoa Kỳ sẽ được bảo vệ như thế nào? Các quan chức địa phương thường là những người đồng lõa tích cực nhất với sự lũng đoạn trong cuộc bầu cử. Những thẩm phán, vì quy tắc tam quyền phân lập, thường miễn cưỡng trước cách thức điều hành cuộc bầu cử của các tiểu bang. Quốc hội Hoa Kỳ không có vai trò gì trừ khi Cử tri đoàn không quyết định được người chiến thắng.

Định mệnh của Tổng thống Trump là trám lại những lỗ hổng. Ông đã tuyên thệ bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ và ông có quyền lực của một tổng thống Mỹ để làm điều đó.

Tổng thống Trump nên sử dụng những quyền lực đó với cương vị là Tổng thống Mỹ để bảo vệ tương lai của nền Cộng hòa của đất nước chúng ta và bắt giữ những kẻ đã âm mưu tước đoạt quyền của người dân thông qua gian lận bầu cử. Đạo luật Chống Phản loạn cho phép ông sử dụng quân đội để thu giữ bằng chứng bầu cử quan trọng ở các bang tranh chấp và yêu cầu sự minh bạch và tính chính xác trong cuộc bầu cử.

Hệ thống chính trị của nước Mỹ đang gặp khủng hoảng. Tổng thống Trump sẽ hành động để khôi phục chế độ pháp trị.

Một điều rõ ràng là sự trung thực có thể đánh bại những gian lận. Mong muốn của đa số người dân Mỹ sẽ được thực hiện, và chủ nghĩa cộng sản ở Hoa Kỳ sẽ bị đánh bại.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Thời điểm quan trọng để Tổng thống Trump hành động