The Epoch Times có lượt tải xuống đứng đầu danh sách các ứng dụng báo chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ứng dụng đọc báo của The Epoch Times đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống trên các App store của iOS và Android, và là một trong những ứng dụng được xếp hạng cao nhất.

Tính đến ngày 12/11, ứng dụng đọc báo của The Epoch Times dành cho hệ điều hành iOS là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong danh mục Tạp chí & Báo trên Apple store. Ban biên tập The Epoch Times trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả độc giả đã giúp biến điều này thành hiện thực.

Độc giả luôn xứng đáng và có quyền yêu cầu những tin tức trung thực, không thiên kiến, và The Epoch Times, cùng các kênh truyền thông cùng hệ thống như NTD Việt Nam, luôn đặt điều này lên ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Nhiều kênh truyền thông từ lâu đã khiến công chúng phải thất vọng. Trong khi các phương tiện truyền thông khác nhanh chóng tuyên bố người đắc cử trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020, The Epoch TimesNTD Việt Nam, với tư cách là kênh truyền thông độc lập, đã khẳng định sẽ không tuyên bố người chiến thắng cho đến khi tất cả các kết quả kiểm phiếu được xác nhận và mọi tranh chấp pháp lý liên quan đến gian lận bầu cử được giải quyết.

Ứng dụng iOS của Epoch Times được xếp hạng có lượt tải xuống số 1 trong danh mục Tạp chí và Báo trong Apple store vào ngày 12/11/2020. (Ảnh chụp màn hình từ The Epoch Times)
Ứng dụng iOS của Epoch Times được xếp hạng có lượt tải xuống số 1 trong danh mục Tạp chí và Báo trong Apple store vào ngày 12/11/2020. (Ảnh chụp màn hình từ The Epoch Times)

Hãy cập nhật ngay ứng dụng tin tức của các bạn với những thông tin trung thực và trung lập từ ứng dụng đọc báo của The Epoch Times.

Nguyên tắc đưa tin xác thực và không thiên vị là cốt lõi trong tôn chỉ làm việc của chúng tôi.

Kể từ khi được thành lập bởi một nhóm người Mỹ gốc Hoa tại Hoa Kỳ, The Epoch Times luôn tập trung tin tức vạch trần cuộc đàn áp của chính quyền Trung Quốc đối với người dân Trung Quốc, bác bỏ chương trình nghị sự của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và vạch trần sự xâm nhập của chính quyền Trung Quốc vào Hoa Kỳ.

The Epoch Times, cùng các kênh tin tức cùng hệ thống như NTD Việt Nam, đã đưa tin về Tổng thống Donald Trump một cách trung thực không thiên kiến ​​kể từ ngày ông tuyên bố tranh cử tổng thống, trong khi một số phương tiện truyền thông chính thống của Mỹ đã thể hiện rõ quan điểm chống lại ông. Chúng tôi áp dụng các nguyên tắc tương tự cho bất kỳ ứng cử viên nào tranh cử vào các vị trí của chính phủ, không quan trọng họ là thành viên của Đảng nào.

Theo đuổi sự thật không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng.

Tại Mỹ, các nhà quảng cáo của The Epoch Times đã bị các quan chức thuộc lãnh sự quán Trung Quốc đe dọa, và các hộp báo của The Epoch Times thường xuyên bị đập phá. Tại Hong Kong, một trong những xưởng in của hãng tin đã bị phóng hỏa. Gần đây, The Epoch Times phải đối mặt với các cuộc tấn công từ chính đồng nghiệp trong ngành — các tổ chức truyền thông đối thủ của Hoa Kỳ vốn không đồng ý với phương thức đưa tin của The Epoch Times.

Tuy nhiên, The Epoch Times cùng các kênh tin tức cùng hệ thống tự tin rằng, chúng tôi luôn có độc giả đồng hành. Lượt tải xuống ứng dụng tin tức của The Epoch Times trên điện thoại đang tăng vọt và ứng dụng của chúng tôi đang nhận được một lượng lớn phản hồi tích cực từ người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đọc báo của Epoch Times đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống trên các App store của iOS và Android, và cũng là một trong những ứng dụng được xếp hạng cao nhất.

Tuy nhiên, sứ mệnh khôi phục niềm tin của công chúng đối với báo chí vẫn là một chặng đường dài phía trước.

The Epoch Times cùng các kênh tin tức cùng hệ thống sẽ tiếp tục sứ mệnh truyền tải tin tức một cách trung thực, không thiên kiến, đồng thời luôn nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của báo chí truyền thống.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

The Epoch Times có lượt tải xuống đứng đầu danh sách các ứng dụng báo chí