Thành viên Dân chủ tại Thượng viện Arizona bị bắt vì nghi có hành vi ấu dâm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một thượng nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ ở tiểu bang Arizona đã bị bắt hôm 5/8 vì bị cáo buộc có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thượng nghị sĩ bang Tony Navarrete đã bị đưa vào Nhà tù hạt Maricopa, một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Phoenix xác nhận với hãng tin The Epoch Times.

Hồ sơ tại nhà giam cho thấy vị thượng nghị sĩ bang này đã bị bắt vào ngày 5/8 với 4 tội danh, bao gồm lạm dụng tình dục trẻ em và thực hiện hành vi tình dục với trẻ vị thành niên.

Trao đổi với các hãng tin hôm 4/8, Trung sĩ Andy Williams thuộc Sở cảnh sát Phoenix khẳng định đã nhận được một báo cáo về hành vi lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên xảy ra vào năm 2019.

Trung sĩ Williams cho biết: “Các thám tử đã phỏng vấn một nạn nhân vị thành niên và các nhân chứng, và vào ngày 5/8, họ đã tìm ra nguyên nhân có thể để bắt giữ nghi phạm. Nghi phạm đã bị bắt và hiện đang bị tống vào tù vì nhiều tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, cùng các tội danh khác".

Văn phòng của Thượng nghị sĩ bang Navarrete đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận từ phía The Epoch Times.

Các thành viên đảng Dân chủ tại Thượng viện Arizona sau đó đã nhắc đến vụ bắt giữ này.

Trong một tuyên bố, Hội đồng kín của đảng này tại Thượng viện Arizona cho biết: “Chúng tôi biết một trong những thành viên của chúng tôi đã bị bắt và đang chờ thêm thông tin chi tiết, cũng như để cơ quan hành pháp thực hiện công việc của mình. Chúng tôi sẽ không có bình luận gì thêm vào lúc này"

Thượng nghị sĩ bang Navarrete được xác định là người đồng tính. Ông đã gia nhập Hạ viện Arizona vào năm 2017 và trở thành thượng nghị sĩ bang vào năm 2019.

Vị thượng nghị sĩ bang này gần đây cho biết, ông đã xét nghiệm dương tính với virus Corona Vũ Hán (COVID-19).

Theo thông báo từ văn phòng của ông, ông Navarrete cho kết quả dương tính vào ngày 27/7 dù đã được tiêm phòng vaccine đầy đủ.

Bản thân ông khi đó đang cách ly tại nhà của mình với các triệu chứng nhẹ.

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Thành viên Dân chủ tại Thượng viện Arizona bị bắt vì nghi có hành vi ấu dâm