Tài liệu về nhà Biden 'bốc hơi' khỏi phong bì một cách bí ẩn chỉ sau một đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tập tài liệu mật liên quan đến gia đình Biden đã biến mất một cách bí ẩn trong một phong bì được gửi đến người dẫn chương trình Tucker Carlson của Fox News, ông Carlson cho biết vào tối thứ Tư (28/10).

Nhóm của ông Carlson được cho là đã nhận được tài liệu từ một nguồn tin vào ngày 26/10. Vào thời điểm đó, ông Carlson đang ở Bờ Tây của Hoa Kỳ để quay một cuộc phỏng vấn với ông Tony Bobulinski, đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden và James Biden. Ông Carlson đã yêu cầu gửi các tài liệu đến Bờ Tây.

Theo lời người dẫn chương trình, nhà sản xuất đã chuyển các tài liệu qua đêm tới California bằng một hãng vận chuyển gói hàng quốc gia lớn. Ông Carlson không nêu rõ tên của công ty này mà chỉ nói rằng đó là một “công ty có thương hiệu”.

Ông Carlson nói: “Các tài liệu về nhà Biden chưa bao giờ đến Los Angeles. Sáng thứ Ba (27/10), chúng tôi nhận được tin từ công ty vận chuyển rằng gói hàng của chúng tôi đã được mở ra và không có gì bên trong. Các tài liệu đã biến mất".

Công ty vận chuyển này đã xem xét sự việc một cách nghiêm túc và ngay lập tức bắt đầu tìm kiếm, người dẫn chương trình cho biết. Công ty này đã lần theo dấu vết của gói hàng từ khi nó được chuyển đi ở New York, cho đến thời điểm khi một nhân viên tại cơ sở phân loại báo cáo rằng gói hàng đã được mở ra và trống rỗng.

Ông Carlson cho biết: “Nhóm an ninh của công ty đã thẩm vấn mọi nhân viên có chạm vào chiếc phong bì mà chúng tôi gửi đi. Họ đã khám xét máy bay và những chiếc xe tải chở nó. Họ kiểm tra văn phòng ở New York, nơi mà các nhà sản xuất của chúng tôi đã đặt gói hàng. Họ đã rà soát toàn bộ cơ sở phân loại. Họ sử dụng hình ảnh về những thứ chúng tôi đã gửi để người tìm kiếm biết họ cần tìm thứ gì. Họ còn làm nhiều nhiều nữa, nhưng họ không tìm thấy gì".

Ông tiếp tục: “Những tài liệu đó đã biến mất. Tính đến tối nay, công ty này thậm chí không có [bất kỳ] ý tưởng và giả thuyết vận chuyển nào về những gì đã xảy ra với đống tài liệu này, những tài liệu liên quan trực tiếp đến chiến dịch tranh cử Tổng thống khi chỉ còn 6 ngày nữa”.

Người dẫn chương trình Carlson cho biết, các Giám đốc điều hành của công ty vận chuyển đã "bối rối" và "vô cùng lo lắng" vì vụ việc này.

Cuộc phỏng vấn giữa ông Carlson và ông Bobulinski được phát sóng vào tối ngày 27/10. Trong cuộc phỏng vấn, ông Bobulinski tiết lộ rằng ông Joe Biden và gia đình Biden đã "thỏa hiệp" với Trung Quốc, nhờ vào các giao dịch kinh doanh của Hunter Biden và James Biden. Ông Joe Biden đã không trả lời công khai các cáo buộc của ông Bobulinski. Tuy nhiên, trong cuộc Tranh luận Tổng thống vào ngày 22/10, cựu Phó Tổng thống cho biết, ông đã “không lấy một xu nào từ bất kỳ nguồn nước ngoài nào trong đời tôi”.

Ông Bobulinski đã cung cấp hơn 1.700 trang email và hơn 600 ảnh chụp màn hình tin nhắn văn bản cho các nhà điều tra của Thượng viện Hoa Kỳ. Đồng thời, ông cũng giao nộp cho FBI những chiếc điện thoại thông minh mà ông đã sử dụng trong các giao dịch kinh doanh với nhà Biden. Các tài liệu nêu chi tiết về một liên doanh thất bại giữa một tỷ phú có quan hệ với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và một công ty thuộc sở hữu của Hunter Biden, James Biden, ông Bobulinski và 2 đối tác khác.

Mặc dù các tài liệu của công ty không đề cập đến cái tên Biden, nhưng trong những email trao đổi qua lại giữa các đối tác cho thấy rằng, James Biden hoặc Hunter Biden nắm giữ 10% cổ phần của cựu Phó Tổng thống. Trong email này, 10% cổ phần được giao cho “ông lớn”, cụm từ mà ông Bobulinski khẳng định là dùng để chỉ ông Joe Biden.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu về nhà Biden 'bốc hơi' khỏi phong bì một cách bí ẩn chỉ sau một đêm