Sau khi Trump thắng tại Florida và Ohio, Biden tuyên bố: 'Chúng tôi tin rằng đang đi đúng hướng'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Joe Biden tuyên bố rằng ông ấy tin rằng "Chúng tôi đang đi đúng hướng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này", nhưng những người ủng hộ cánh tả của ông ấy sẽ "phải kiên nhẫn" trong khi "mọi phiếu bầu đều được tính"

Ngày 3/11/2020, Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã gửi những lời động viên ngắn gọn đến những người ủng hộ ông vào lúc 0h30 rạng sáng ngày 3/11, tuyên bố rằng chiến dịch của ông cảm thấy “thực sự tốt”, đồng thời cảnh báo rằng kết quả cuối cùng có thể vài ngày nữa mới công bố.

Joe Biden nói trước những người ủng hộ đang lắng nghe ông từ trong xe ô tô: "Sự kiên nhẫn của quý vị thật đáng khen ngợi. Chúng tôi biết điều này sẽ kéo dài. Chúng tôi cảm thấy hài lòng về vị trí của mình, chúng tôi thực sự làm được”.

Joe Biden tuyên bố rằng "chúng tôi đang đi đúng hướng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này", nhưng những người ủng hộ ông ấy sẽ "phải kiên nhẫn" trong khi "mọi phiếu bầu đều được tính".

Tổng thống Donald Trump đã nhanh chóng trả lời bằng một dòng tweet cáo buộc các đảng viên Dân chủ “đang cố gắng BỎ cuộc bầu cử”, đồng thời hứa “chúng tôi sẽ không bao giờ để họ làm điều đó”:

We are up BIG, but they are trying to STEAL the Election. We will never let them do it. Votes cannot be cast after the Polls are closed!

Người dẫn chương trình Fox News Chris Wallace gợi ý rằng, những tuyên bố của Joe Biden như trên cho thấy chiến dịch tranh cử của Joe Biden đang mong muốn “đối mặt” với một cuộc bầu cử có khả năng gây tranh cãi, như một sự tương phản có chủ ý với cựu Phó Tổng thống Al Gore trong đêm bầu cử của cuộc bầu cử tổng thống năm 2000 nổi tiếng.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Sau khi Trump thắng tại Florida và Ohio, Biden tuyên bố: 'Chúng tôi tin rằng đang đi đúng hướng'