Phu nhân cựu TT Trump chỉ trích 'nỗi ám ảnh kém lành mạnh' của truyền thông cánh tả đối với bà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Văn phòng phu nhân Trump tuyên bố: "Các nguồn tin trong bài viết này không liên quan đến bà ấy cũng như không có cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ hoặc cuộc sống hàng ngày của bà. Việc phóng viên [phụ trách mục tin về Đệ nhất phu nhân] của CNN chọn đăng những tin đồn sai sự thật đã minh họa cho nỗi ám ảnh không lành mạnh của giới truyền thông".

Các đại diện của cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chỉ trích một thông tin ẩn danh từ CNN. Họ khẳng định, câu chuyện cho thấy "nỗi ám ảnh không lành mạnh" của giới truyền thông đối với phu nhân Trump.

Trong một tuyên bố trên mạng xã hội, văn phòng của bà Melania Trump cho biết: "Phu nhân Trump không còn là Đệ nhất phu nhân. Bà ấy là một công dân tư nhân, là một người mẹ và một người vợ. Các nguồn tin trong bài viết này không liên quan đến bà ấy cũng như không có cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ hoặc cuộc sống hàng ngày của bà. Việc phóng viên [phụ trách mục tin về Đệ nhất phu nhân] của CNN chọn đăng những tin đồn sai sự thật đã minh họa cho nỗi ám ảnh không lành mạnh của giới truyền thông".

Tin tức của CNN trích dẫn một số người khẳng định, cuộc sống hàng ngày của phu nhân Trump kể từ khi rời nhiệm sở không còn liên quan gì đến chính trị. Một trong những nguồn tin giấu tên cho biết, cựu đệ nhất phu nhân đã không thể tham gia phiên tòa luận tội chồng bà là cựu Tổng thống Donald Trump. Ngày 13/2, đã có phiên tòa này đã kết thúc với việc Tổng thống Trump được tuyên trắng án.

Tuy nhiên, các tin tức này không hề dẫn tên một nguồn tin cụ thể nào.

Ngoài những lời chỉ trích, văn phòng của phu nhân Trump đã chia sẻ một bài đăng của người đồng sáng lập tổ chức Phụ nữ ủng hộ ông Trump là bà Amy Kremer. Trong bài đăng này, bà Kremer đã viết: "Tại sao cần phải viết một bản tin nóng về Melania Trump sau khi bà ấy đã rời Bạch Ốc & chỉ đang cố gắng sống cuộc sống riêng tư của mình, @KateBennett_DC? Làm ơn, có chút duyên & để bà ấy yên”.

Kate Bennett là phóng viên chính của báo CNN phụ trách việc đưa tin về phu nhân Trump khi bà còn đương nhiệm vị trí Đệ nhất phu nhân.

Cả phóng viên Bennett và CNN đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của The Epoch Times.

Tổng thống Hoa Kỳ sắp mãn nhiệm Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump phát biểu với các vị khách tại Căn cứ chung Andrews ở Maryland vào ngày 20/1/2021. (Alex Edelman / AFP qua Getty Images)
Tổng thống Hoa Kỳ sắp mãn nhiệm Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump phát biểu với các vị khách tại Căn cứ chung Andrews ở Maryland vào ngày 20/1/2021. (Alex Edelman / AFP qua Getty Images)

Phu nhân Trump hầu như trở nên kín tiếng kể từ khi bà và phu quân nhường Nhà Trắng cho tân Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden vào ngày 20/1.

Bà đã thành lập một văn phòng cá nhân chính thức vào ngày 12/2. Văn phòng này đã kêu gọi những người ủng hộ bà theo dõi tài khoản của bà trên Twitter để cập nhật thông tin về cựu đệ nhất phu nhân.

Đệ nhất phu nhân thứ 45 của Hoa Kỳ cũng phát hành một đoạn thông điệp video vào ngày 18/1, để nói với những người ủng hộ rằng bà rất vinh dự được trở thành đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ.

Hiện cựu Tổng thống Trump cùng phu nhân đang sống tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của họ ở Palm Beach, Florida.

Gia đình Trump hiện đang bị cuốn vào một cuộc tranh cãi về nơi cư trú của họ, vì một số cư dân Florida cho rằng họ không được phép sống ở đó toàn thời gian.

Tuy vậy, chủ tịch Hội đồng Palm Beach và công tố viên của thị trấn đã xác định nhà Trump có thể sống ở đó. Họ tuyên bố, theo quy ước của thị trấn, cựu gia đình đệ nhất có thể được coi là nhân viên của khu nghỉ mát.

Tuần trước, luật sư John Marion của Tổng thống Trump đã nói với hội đồng thị trấn rằng, cựu tổng thống “luôn có mặt” tại Mar-a-Lago và có các nhiệm vụ bao gồm việc đánh giá nhân viên.

Ngoài ra, vào ngày 13/2, cựu Tổng thống Trump đã đưa ra tuyên bố mới nhất sau khi Thượng viện Mỹ tuyên bố ông trắng án trong phiên tòa luận tội lần thứ 2.

Ông khẳng định: "Phong trào lịch sử, yêu nước và cao đẹp của chúng ta để 'Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại' (MAGA - Make America Great Again) chỉ mới bắt đầu. Trong những tháng tới, tôi có nhiều điều để chia sẻ với các bạn và tôi mong muốn sẽ cùng nhau tiếp tục cuộc hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta để đạt được sự vĩ đại của Mỹ cho tất cả người dân của chúng ta. Chưa bao giờ có bất cứ điều gì giống như vậy!".

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Phu nhân cựu TT Trump chỉ trích 'nỗi ám ảnh kém lành mạnh' của truyền thông cánh tả đối với bà