Phóng viên Fox News nhận trái đắng từ người dân Mỹ: "Chúng tôi đã từng tin tưởng bạn!" - "Kẻ phản bội!"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc vận động vào tối ngày 5/12 (giờ Mỹ) tại Valdosta (Georgia) đã minh chứng lòng dân không suy suyển, luôn ủng hộ và vững tin vào Tổng thống Trump. Người dân đã đổ về Valdosta từ ngày hôm trước, nhiều người còn cắm trại qua đêm để được gần Tổng thống. Đối với Tổng thống Trump và người dân, cuộc vận động đã thành công mỹ mãn, ngoại trừ Fox News.

Có câu: “Đẩy thuyền là dân mà lật thuyền cũng là dân”. Cuộc bầu cử 2020 đã cho thấy sự tương phản Trắng - Đen quá rõ ràng. Trong thời điểm cam go nhất, người có bản lĩnh là người luôn giữ vững lập trường, chính kiến, lòng dũng cảm và sự trung thực.

Fox News là một kênh truyền thông cánh hữu đã từng nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người dân Mỹ nhờ vào uy tín của Tổng thống Trump, nay đã “đào ngũ” chạy theo cánh tả, vào hùa với truyền thông dòng chính để đưa tin thiên vị.

Hệ quả đã có ngay câu trả lời. Thông thường, người ta đã quen với cảnh tượng phóng viên CNN bị người dân la mắng ngay tại hiện trường đưa tin vì hãng truyền thông này chuyên đưa tin giả. Nhưng tại cuộc vận động của Tổng thống Trump ngày 5/12 vừa qua lại là một câu chuyện khác.

Người dân đã phản ứng khi thấy phóng viên Fox News Griff Jenkins xuất hiện tại hiện trường. Một người nói: “Chúng tôi đã từng tin mấy người”, và nhiều người đồng thanh hô lớn: “Kẻ phản bội” trong khi phóng viên Fox News đơn độc đứng sau hàng rào ruy băng.

Người Mỹ cũng đang ngày càng tỏ rõ thái độ chán ngán với tin tức giả và các kênh truyền thông dòng chính thiên vị, dối trá. Cuộc bầu cử 2020 đã cho thấy Fox News là “kẻ chống Trump”. Xếp hạng của Fox News đã giảm đáng kể, kể từ cuộc bầu cử vì người Mỹ muốn biết sự thật.

Một thực tế nghiệt ngã mà Fox News không muốn thừa nhận, đó là sự chênh lệch “đau đớn” về tỷ lệ người theo dõi trực tiếp cuộc vận động tại Georgia của “ông lớn” này so với “chàng tí hon” - Right Side Broadcasting Network.

Trong khi đài Right Side Broadcasting Network truyền hình trực tiếp cuộc vận động của Tổng thống Trump trên Youtube nhận được 276.000 người theo dõi thì Fox News chỉ có 39.000 người. Đây là con số thảm bại nhất của Fox News từ trước đến nay.

Phóng viên Fox News đã phải nhận những lời chỉ trích của người dân: “Chúng tôi đã từng tin tưởng các người”, “Kẻ phản bội”.

Người dân hô lớn: “Fox News là tin giả!”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Phóng viên Fox News nhận trái đắng từ người dân Mỹ: "Chúng tôi đã từng tin tưởng bạn!" - "Kẻ phản bội!"