Phó TT Pence vừa gặp và nói với TT Trump: “Chưa từng một lần” xem xét tới Tu chánh án thứ 25

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Pence đã gặp nhau tại Phòng Bầu dục, đánh dấu lần đầu tiên họ nói chuyện kể từ sự cố ở Tòa nhà Quốc hội ngày 6/1. Cả hai đã thảo luận và cùng nhất trí rằng, những người xông vào Tòa nhà Quốc hội vi phạm luật “không đại diện cho phong trào Nước Mỹ trên hết”.

Theo breitbart, Phó Tổng thống Mike Pence và Tổng thống Donald Trump đã gặp nhau hôm thứ Hai (11/1) để thảo luận về “bốn năm qua công việc và thành tích của chính quyền”, về cuộc bạo động ở Tòa nhà Quốc hội, và nhất trí về một số vấn đề chính.

Một quan chức cấp cao của chính quyền Tổng thống Trump nói với Breitbart News rằng, hai người đã gặp nhau vào tối 11/1 tại Phòng Bầu dục và đã có một "cuộc trò chuyện tốt".

“Hai người đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ, thảo luận về tuần trước và suy ngẫm về những thành tựu và công việc của chính quyền trong 4 năm qua”.

Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Pence cùng đồng ý rằng, những người vi phạm luật và xông vào Tòa nhà Quốc hội hôm thứ Tư tuần trước “không đại diện cho phong trào Nước Mỹ trên hết được 75 triệu người dân Mỹ ủng hộ”.

Hai người được cho là đã không nói chuyện kể từ khi Tổng thống Trump công khai yêu cầu Phó Tổng thống Pence phải hành động, để từ chối chứng nhận kết quả chiến thắng cho Joe Biden của đại cử tri đoàn tại các bang chiến trường tranh chấp, bất chấp các vấn đề gây tranh cãi gian lận phiếu bầu.

Tin tức thật bất ngờ khi phóng viên Jack Posebiec tiết lộ: Cả hai người đàn ông rời khỏi Phòng Bầu dục đều tươi cười, và Phó Tổng thống Pence nói với Tổng thống rằng ông “chưa từng một lần” cân nhắc sử dụng Tu chính án thứ 25 để phế truất Tổng thống.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Phó TT Pence vừa gặp và nói với TT Trump: “Chưa từng một lần” xem xét tới Tu chánh án thứ 25