Phó Tổng thống Mike Pence: ‘Chúng ta chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu hợp pháp được tính’ 

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Khi cuộc tranh cử của chúng ta tiếp tục, tôi hứa với mọi người rằng, chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu hợp pháp được tính. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu bất hợp pháp bị loại bỏ!”

Phó Tổng thống Mike Pence đã đến tham dự sự kiện Turning Point USA và phát biểu trước các nhà hoạt động chính trị trẻ tuổi Mỹ. Phó Tổng thống nói rằng, ông đến để nói lời cảm ơn, đồng thời chia sẻ những thách thức mà nước Mỹ đang đối mặt.

Trong bài phát biểu của mình, Phó Tổng thống Mike Pence nói rằng, người Mỹ sẽ tiếp tục chiến đấu trong cuộc bầu cử.

Ông cho biết, khi các cuộc bầu sắp tới diễn ra, các Thượng nghị sĩ Kelly Loeffler và Davide Purdue của bang Georgia cần tái đắc cử để giữ vị thế đa số của đảng Cộng hòa tại Thượng viện.

Phó Tổng thống nói: “Khi cuộc tranh cử của chúng ta tiếp tục, tôi hứa với mọi người rằng, chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu hợp pháp được tính. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu bất hợp pháp bị loại bỏ!”.

Phó tổng thống Mike Pence cũng đã chia sẻ về một số thành tựu của Chính quyền Tổng thống Trump, bao gồm việc thúc đẩy nền kinh tế và phát triển cũng như phân phối vaccine đến người dân trong thời gian kỷ lục.

Ông cũng cho biết, chính quyền Tổng thống Trump yêu cầu tòa án liên bang bảo vệ quyền tự do ngôn luận trong trường đại học. Ông kêu gọi các nhà hoạt động chính trị trẻ tiếp tục chiến đấu cho tính toàn vẹn của cuộc bầu cử.

Ông nói: “Hãy tham gia vào cuộc chiến về sự liêm chính của bầu cử. Tiếp tục chiến đấu để bảo vệ tất cả những gì chúng ta đã làm. Và tiếp tục chiến đấu kể từ hội nghị thượng đỉnh hành động của sinh viên này và mỗi ngày sau hội nghị để làm nước Mỹ vĩ đại”.

Hội nghị Turning Point USA do nhà hoạt động thuộc đảng Cộng hòa Charlie Kirk tổ chức. Khoảng 4.000 sinh viên trong độ tuổi từ 15 đến 25 đã tham dự hội nghị.

Hội nghị có mục tiêu là đào tạo về hành động tích cực, khả năng lãnh đạo và kết nối.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Phó Tổng thống Mike Pence: ‘Chúng ta chiến đấu cho đến khi mọi phiếu bầu hợp pháp được tính’