Phi cơ của Phó Tổng thống Mỹ phải hạ cánh gấp sau sự cố va chạm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo thông báo từ văn phòng Phó Tổng thống Mike Pence tới Fox News hôm 22/9, ông và chiếc chuyên Air Force 2 đã lập tức phải đổi hành trình quay lại sân bay tại Manchester, New Hampshire sau va chạm với chim ngay khi cất cánh.

New York Daily News cho biết, sự cố xảy ra ngay sau khi Phó Tổng thống có buổi diễn thuyết trước cử tri ở gần Gifford. Được biết, không có ai bị thương, ngoại trừ chú chim.

Một nhóm nhân viên kỹ thuật đã ngay lập tức được điều đến để kiểm tra chiếc phi cơ, còn bản thân ông Pence đã rời khỏi máy bay để nghỉ ngơi.

Hiện tại ông sẽ tạm thời sử dụng một chiếc máy bay khác để đi tới Joint Base Andrews tại Maryland. Chiếc máy bay mới này sẽ tạm mang danh hiệu Air Force 2 trong thời gian được Phó Tổng thống trưng dụng.

Hồi cuối tháng 7, chiếc xe buýt vận động tranh cử của Phó tổng thống Pence cũng gặp một vụ tai nạn nhẹ trong chuyến công du đến tiểu bang Pennsylvania. Một quan chức đã mô tả điều này là một vụ va chạm xe cộ nhỏ. Ông Pence lúc đó đã được chuyển sang chiếc limousine của phó tổng thống và tiếp tục chuyến đi tranh cử như kế hoạch.

Du Miên

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Phi cơ của Phó Tổng thống Mỹ phải hạ cánh gấp sau sự cố va chạm