Phát ngôn viên báo chí Nhà Trắng dương tính với virus Corona Vũ Hán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phát ngôn viên báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany xác nhận, bà đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona Vũ Hán (COVID-19), trước mắt bà không có bất kỳ triệu chứng nào và sẽ bắt đầu tiến hành quy trình tự cách ly. Bà Kayleigh là nhân viên Nhà Trắng nhiễm virus Corona Vũ Hán mới nhất sau Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Theo Fox News đưa tin hôm 5/10, bà McEnany, Phát ngôn viên Nhà Trắng tuyên bố rằng: “Từ hôm 1/10 đến nay, sau khi mỗi ngày tiến hành xét nghiệm COVID-19 đều cho kết quả âm tính, thì đến sáng ngày 5/10, tôi đã có xét nghiệm với kết quả dương tính nhưng không có bất kỳ triệu chứng nào. Bộ phận y tế Nhà Trắng không liệt kê bất kỳ phóng viên, nhà sản xuất hay thành viên báo chí nào [vào danh sách] có tiếp xúc gần [với tôi].”

Bà McEnany nói: “Trước khi tiến hành buổi họp báo tại Nhà Trắng hôm 1/10, tôi hoàn toàn không biết kết quả chẩn đoán của Hope Hicks", "Là một nhân viên không thể thiếu của Nhà Trắng, trước mắt tôi vẫn đang nỗ lực cung cấp tất cả những thông tin cần thiết cho người dân Mỹ. Dựa trên kết quả xét nghiệm virus mới nhất, tôi sẽ bắt đầu quá trình tự cách ly, và sẽ tiếp tục đại diện cho người Mỹ làm việc từ xa".

Hôm 1/10, bà Hope Hicks, Cố vấn cấp cao của Tổng thống Trump xác nhận dương tính với virus Corona Vũ hán.

Sáng sớm ngày 2/10, Tổng thống Trump đã viết trên Twitter cá nhân rằng: "Tối nay, @FLOTUS (tên tài khoản Twitter chính thức của Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ) và tôi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Chúng tôi sẽ lập tức bắt đầu quá trình cách ly và điều trị phục hồi. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn này!".

Ngọc Trân

Theo Secretchina.com

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Phát ngôn viên báo chí Nhà Trắng dương tính với virus Corona Vũ Hán