Ông chủ của MyPillow: Mong chờ Dominion khởi kiện mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm 23/12/2020, Luật sư Thomas A.Clare của hệ thống bỏ phiếu Dominion đã gửi một bức thư cho ông Mike Lindell - Giám đốc điều hành của My Pillow. Trong thư, ông Clare nói rằng, việc ông Lindell công kích 6 tiểu bang có tranh chấp do sử dụng máy bỏ phiếu "khiến người ta khó mà tin được", và nói rằng ông Lindell "không có căn cứ thực tế".

Hôm 18/1, tờ Gateway Pundit của Mỹ dẫn tin từ trang web 100 Percent Fed Up cho biết, ông Lindell không phải là người duy nhất nhận được thư đe dọa của Dominion, ít nhất một nhân viên giám sát thuộc Đảng Cộng hòa ở bang Michigan (người này thậm chí chưa từng đề cập đến Dominion trong bản khai tuyên thệ của mình) cũng nhận được thư đe dọa của Dominion.

Ông Lindell không hề tỏ ra lo lắng về việc bị luật sư của Dominion gửi thư đe dọa, phỉ báng, mà ông còn thề sẽ đáp trả, và nói với hãng truyền thông Axios của Mỹ rằng: "Tôi hy vọng Dominion sẽ đệ đơn kiện, bởi vì chúng tôi có 100% bằng chứng cho thấy Trung Quốc và các nước khác đã sử dụng máy móc của họ để đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ năm 2020”.

Trong một bài phát biểu trên Đài phát thanh RSB hôm 18/1, ông Lindell nói rằng ông có "100% bằng chứng cho thấy Trung Quốc và các nước khác" đã thao túng toàn bộ cuộc bầu cử của Mỹ, ông bổ sung rằng: "Tôi đã nhìn thấy và tôi có cách để chứng minh điều đó”.

Ông Lindell nói rằng, tất cả mọi người dân Mỹ đều cần phải nhìn thấy những bằng chứng mà ông có, cho dù họ là người ủng hộ của đảng phái nào. Ông Lindell nói: "Đây không chỉ là một quốc gia”.

Ông Lindell còn nói với phóng viên của RSB rằng, một số công ty lớn như: Bed Bath & Beyond, Costco và Kohls, v.v. vừa giảm lượng tiêu thụ các sản phẩm của công ty ông xuống chỉ vì ông ủng hộ việc vạch trần hành vi gian lận cử tri.

Ông Lindell đã gặp Tổng thống Trump tại Nhà Trắng vào tuần trước. Khi rời Nhà Trắng, ông đã bị một nhiếp ảnh gia chụp lại và phát hiện tờ tài liệu trong tay ông có đề cập đến Thiết quân luật và bà Sidney Powell.

Tổng thống Trump và một số đồng minh của ông đã đưa ra nhiều cáo buộc gian lận có liên quan đến công ty Dominion, do đó công ty này đã thực hiện các hành động pháp lý. Hiện Dominion đang khởi kiện bà Sidney Powell, một luật sư ủng hộ Tổng thống Trump, với tội danh phỉ báng và yêu cầu bà bồi thường 1,3 tỷ USD. Ngoài ra, một nhân viên khác của Dominion cũng đã kiện Tổng thống Trump, OANN Newsmax.

Ngọc Trân

Theo secretchina.com

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Ông chủ của MyPillow: Mong chờ Dominion khởi kiện mình