Nước Mỹ điên rồ thật rồi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử Mỹ 2020 đã cho thế giới chứng kiến những hiện tượng bại hoại trong lòng nước Mỹ. Đó chính là chính tà bất phân, bạc tiền thay thế lương tâm, chế độ mất hiệu lực, Tổng thống bị kiểm duyệt, Tà ác lên ngôi. Lương tâm đạo đức suy đồi. Những sự kiện trong năm 2021 đã phản ánh một nước Mỹ đang trong cơn điên loạn thật sự...

Sự khốc liệt của hoàn cảnh hiện tại 2021 sẽ giúp cho nhiều người Mỹ tỉnh ngộ, ý thức được bản chất tà ác và ý thức hệ hủ bại của chủ nghĩa Marxist, ĐCSTQ lên ngôi và đang lũng đoạn nước Mỹ. Không chỉ nhìn vào hiện tượng bề mặt của cuộc bầu cử 2020, mà hãy nhìn vào thực chất của nó. Kỳ thực, chính là “ma quỷ” đang thống trị thế giới, khi chủ nghĩa tôn thờ Satan đang được một bộ phận giới tinh hoa và dân chúng Mỹ tán dương, thờ phụng.

Và đây chính là bi kịch của nước Mỹ.

Điềm “gở” 1957?

Ngày 9/3/1957, quần đảo Andreanof ở phía nam bang Alaska rung chuyển bởi cơn địa chấn có cường độ 9,1 độ Richter. Tuy nhiên, thêm ba trận động đất mạnh sau đó đã xảy liên tiếp trong cùng năm đó tại Mỹ vào các tháng 2, 11 và 12

Nhiều nhà quan sát cho rằng, năm 1957 có lẽ là cột mốc quan trọng trong lịch sử nhân loại? Tại sao họ lại suy đoán như vậy? Bởi đó là năm đánh dấu sự trượt dốc mọi mặt của nhân loại, và dường như là sự khởi đầu cho sự kết thúc của nhân loại.

Nhà tiên tri nổi tiếng người Mỹ: Năm 2020 thế giới sẽ diễn ra trận quyết chiến giữa thiện và ác
Có lẽ, nhân loại đang phải đối mặt với nhiều biến cố: Các thảm họa thiên tai nhân họa khác liên tiếp xuất hiện, bệnh dịch đang đe dọa toàn cầu, và cuộc quyết chiến giữa thiện và ác mà nhiều nhà tiên tri đã dự đoán

NASA đã quan sát hoạt động của Mặt trời vào ba thời điểm trong năm 1957, và đã kinh ngạc khi phát hiện thấy những phản ứng địa chấn trên Trái đất với tổng số trận động đất lớn kỷ lục trong cùng một năm.

Khi Mặt trời bước vào thời kỳ hoạt động mạnh, hoạt động phun trào của các điểm đen Mặt trời sẽ giải phóng một lượng lớn các hạt mang điện và gây ra các cơn bão Mặt trời. Sự ảnh hưởng của bão Mặt trời, theo các nhà khoa học là vượt quá sự tưởng tượng của con người. Chúng có thể khiến toàn bộ Trái đất bước vào những ngày đen tối nhất.

Điều gì đã xảy ra với nhân loại và hành tinh của chúng ta trong và ngay sau năm 1957 cần một cuộc điều tra sâu hơn nữa. Nhưng các hiện tượng khác không giải thích được, các thảm họa thiên nhiên bắt đầu gia tăng một cách không thể giải thích được.

Hoạt động địa chấn và núi lửa, cháy rừng, lở đất, hạn hán, lũ lụt, thời tiết khắc nghiệt... đều đột ngột gia tăng. Dân số thế giới tăng đột biến từ năm 1958, đã khiến tổng số người tăng vọt lên trên 3 tỷ người với tốc độ tăng trưởng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2,2%.

Hiện chúng ta có dân số toàn cầu hơn 7 tỷ người. Và các nhà chiêm tinh từ đó tin rằng, nước Mỹ đã bắt đầu bước vào thời kỳ suy thoái và điên rồ nhất.

Năm 2021: Nước Mỹ điên thật rồi!

Tỷ lệ giết người tại Mỹ và châu Âu ghi nhận ​​sự gia tăng nhanh chóng vào năm 2020. Theo New York Post, tỷ lệ giết người tăng 30% từ năm 2019 đến năm 2020, trong khi tỷ lệ tấn công bằng súng và tấn công nghiêm trọng lần lượt tăng 8% và 6%.

Báo cáo cho biết, “Tỷ lệ giết người cao hơn trong mọi tháng của năm 2020 so với tỷ lệ của năm trước”, gọi mức tăng 30% là “một mức tăng lớn và đáng lo ngại chưa từng có tiền lệ trong thời hiện đại”.

Tội phạm bạo lực ở Mỹ ngày càng gia tăng, nhưng liệu ông Biden có thể giải quyết?
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án sau khi hai người bị bắn ở Chicago ngày 15/6/2021. (Hình ảnh Scott Olson / Getty)

Tuy nhiên, người ta cũng ghi nhận tỷ lệ giết người đã tăng đột biến vào năm 1957. Vào năm ấy, cứ 4,5 người/100.000 người đã chết trong các vụ giết người và trong thập niên 1970, con số đó đã tăng hơn gấp đôi, với tỷ lệ hơn 10 người/100.000 người.

Ở Mỹ và châu Âu, một phong trào cải cách để được phá thai nổi lên vào cuối những năm 1950. Người ta công nhận rằng, vào giữa thập niên 1950 và 1960, khoảng 2 triệu ca phá thai bất hợp pháp đã được thực hiện mỗi năm trên khắp hai châu lục.

Vào tháng 1/1973, Tối cao Pháp viện Mỹ đã ra một phán quyết gây tranh cãi trong vụ án Roe kiện Wade, rằng quyền của phụ nữ được phá thai được bảo vệ theo Tu chính án thứ 9 và 14.

Thời điểm ấy, phần lớn các vụ nạo phá thai bị cấm theo luật tiểu bang Texas, nơi bắt nguồn vụ kiện. Phán quyết này đã gây ra các cuộc tranh luận đạo đức không hồi kết thúc và tiếp tục là chủ đề nóng bỏng cho đến tận ngày hôm nay.

Kể từ án lệ Roe vs Wade năm 1973, đã có 62,5 triệu ca phá thai hợp pháp được thực hiện ở Mỹ. Tổng số trẻ sơ sinh bị giết chết trên toàn thế giới kể từ năm 1980 là 1,6 tỷ thai nhi.

Có thể nói, 4 năm nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump, nhiều người đã có thể nhìn rõ hơn một bức tranh toàn cảnh nghiệt ngã thông qua những mảnh ghép rời rạc suốt bao chục năm qua, nay mới “phô diễn” hết:

  • Thật đáng kinh ngạc, 1% dân số thế giới lại sở hữu hơn một nửa số tiền trên thế giới.
  • Các chính phủ và các chính trị gia đều bận rộn với túi tiền của mình. Những gã khổng lồ công nghệ có quyền lực hơn cả chính phủ. Một số CEO công nghệ cho mình cái quyền được “bịt miệng” và “cho phép” ai được nói, kể cả đó là đương kim Tổng thống quyền lực nhất thế giới.
  • Big Tech cho rằng họ có quyền định hướng thay đổi thế giới bằng cách kiểm duyệt suy nghĩ của người khác.
  • Tương lai gần, các Ông lớn công nghệ còn “tính toán” sẽ cho 75% lực lượng lao động trên thế giới... thất nghiệp nhờ Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế con người.
  • Xấu đã trở thành tốt và tốt đã trở thành xấu. Những người nhập cư bất hợp pháp lại được ra vào tự do trên đất Mỹ, và được hưởng quyền “ưu đãi” hơn cả một công dân Mỹ “chính cống”.
  • Ly hôn đã trở thành một “đại dịch” tại Mỹ, với những ông bố bà mẹ đơn thân phải vật lộn để nuôi dạy những đứa trẻ mất cân bằng, bất ổn về tâm lý. Tự tử, sức khỏe tâm thần và sự cô đơn là những chứng bệnh phổ biến tại Mỹ và phương Tây. Bạo loạn, mít tinh, biểu tình đã bùng nổ khắp nơi và hiện trở thành “cơm bữa” ở tất cả các thị trấn và thành phố tại Mỹ.
  • Tất cả sự trượt dốc này đều thể hiện trong tư tưởng của những người theo khuynh hướng tự do cấp tiến vô Thần. Và thật trùng hợp, sự "suy tàn" của nhà thờ cũng bắt đầu được ghi nhận vào khoảng cuối thập niên 1950.

Sự đổi trắng thay đen chưa bao giờ phản ánh nổi cộm rõ nét như trong cuộc bầu cử Tổng thống và xã hội Mỹ năm 2020, và phải chăng Thiên Chúa đang trừng phạt vì tội lỗi của con người.

Vì họ biết Thiên Chúa toàn năng nhưng họ không tôn vinh Ngài, không làm theo lời răn và đức hạnh của Ngài. Mặc dù họ biết lệnh công bình của Thiên Chúa, rằng những ai làm những điều xấu xa, đồi bại đều đáng bị đọa đày, nhưng họ không chỉ tiếp tục làm những điều này mà còn tán dương, ủng hộ những người thực hành chúng. Mọi thứ đã trở nên rõ ràng nhất trong năm 2021 này.

Những sự kiện khó tin đang trở thành hiện thực

1. "Chúa ban phước cho việc phá thai"

Ngày 10/7, nhóm “nghệ thuật” Indecline đã xúc phạm bức tượng Chúa Kitô cao 20 mét nằm trên đỉnh núi Magnetic ở Eureka Springs (Arkansas), bằng cách treo một biểu ngữ có dòng chữ báng bổ: "Chúa ban phước cho việc phá thai". Đây là bức tượng Chúa Giêsu cao nhất tại nước Mỹ.

Nhóm này gọi biểu ngữ là một tác phẩm nghệ thuật phản đối để “phản ứng trực tiếp với những nỗ lực đang được tiến hành ở bang Arkansas cấm dịch vụ phá thai đối với phụ nữ có nhu cầu”.

Hành động của nhóm Indecline là để đáp lại luật Arkansas nghiêm cấm hầu hết các trường hợp phá thai. Nhóm này cho biết “chỉ có một phòng khám phá thai” ở Arkansas là “thái quá”, và Indecline tin rằng phá thai là một “phép lạ đáng để ăn mừng”.

Giáo huấn của Giáo Hội Công giáo bàn về phá thai như sau: “Sự sống con người, ngay từ lúc tượng thai, phải được tôn trọng và bảo vệ tuyệt đối. Ngay từ giây phút bắt đầu hiện hữu, các thụ tạo nhân linh phải được nhìn nhận có các quyền lợi của một nhân vị, trong đó có quyền được sống là quyền bất khả xâm phạm của mọi thụ tạo vô tội”.


Theo trang web của Indecline, nhóm tự “giới thiệu” “một Tập thể Nghệ thuật Hoạt động được thành lập vào năm 2001... INDECLINE tập trung vào những bất công xã hội, sinh thái và kinh tế được thực hiện bởi các chính phủ, tập đoàn và cơ quan thực thi pháp luật của Mỹ và Quốc tế”.

Việc sử dụng biểu tượng Satan trên trang web của họ không có gì đáng ngạc nhiên, khi xem xét đến trò hề ma quỷ của họ như ở trên.

2. BLM tuyên bố quốc kỳ Mỹ là “Biểu tượng của sự thù hận”

Chi nhánh của nhóm Black Lives Matter (BLM) tại tiểu bang Utah đã tuyên bố rằng quốc kỳ Mỹ là “biểu tượng của sự thù hận”, và bất kỳ ai “treo nó đều là kẻ phân biệt chủng tộc”.

Trong một bài đăng trên Facebook, nhóm này đã viết: "Khi chúng ta người Mỹ da đen nhìn thấy lá cờ này, chúng ta biết rằng sẽ không an toàn khi ở gần người đang treo nó. Khi chúng ta nhìn thấy lá cờ này, chúng tôi biết người treo nó là một kẻ phân biệt chủng tộc. Khi chúng ta nhìn thấy lá cờ này, chúng ta biết rằng người treo nó sống ở một nước Mỹ khác với chúng ta. Khi chúng ta nhìn thấy lá cờ này, chúng ta đặt câu hỏi về trí thông minh của các bạn. Chúng ta biết để tránh né các bạn. Nó là biểu tượng của sự thù hận”.

Trả lời những người không đồng tình trong các bình luận trên bài đăng về quốc kỳ Mỹ, nhóm BLM cảnh cáo: “Chào mừng những người phân biệt chủng tộc. Chúng tôi biết bạn rất tức giận về bài đăng cờ phân biệt chủng tộc. Bạn sẽ không được đón tiếp ở đây. Bạn sẽ bị chặn và bình luận của bạn sẽ bị xóa”.

“Chúng tôi sẽ quyên góp 1 đô la cho chiến dịch bầu cử của AOC (dân biểu cực tả Alexandria Ocasio-Cortez) cho mọi người phân biệt chủng tộc mà chúng tôi chặn”.

Nhóm tiếp tục viết: “Chúng tôi sẽ không cầu xin bạn ngừng việc phân biệt chủng tộc. Chúng tôi sẽ chủ động phá hủy các hệ thống tiếp tục cung cấp cho bạn sức mạnh để loại bỏ những người da màu".

Bài đăng này trùng hợp với các nhà lập pháp cực tả Maxine Waters và Cori Bush tuyên bố Ngày 4 tháng 7 là Ngày lễ kỷ niệm của Chủ nghĩa tối cao da trắng:


Chưa khi nào nước Mỹ có những nhóm cực tả, ưa bạo lực và đề cao “văn hóa tẩy chay” như BLM mà lại được rất nhiều đảng viên Đảng Dân chủ ủng hộ. Mục tiêu của nhóm BLM rất rõ ràng: Tất cả những ai không đồng ý với quan điểm của họ thì đều là kẻ thù của họ, và ngay cả quốc kỳ Mỹ cũng bị họ chối bỏ.

3. Tổng thống quỳ gối "mọi lúc mọi nơi" và phát biểu phải có “phao nhắc”

Nước Mỹ cũng chưa từng chứng kiến có một vị Tổng thống nào sẵn sàng quỳ trước mặt các quan khách nước ngoài hay người dân Mỹ chỉ vì một lý do rất… gây ngỡ ngàng.

Trong cuộc gặp với Tổng thống Israel Reuven Rivlin và trợ lý của ông- bà Rivka Ravitz, TT Joe Biden đã quỳ gối và cúi đầu “ngưỡng mộ” bà Ravitz chỉ vì bà... có 12 người con.


Cũng trong một lần gần đây khi đi tham quan vườn cây anh đào tại Atrim County (Michigan), Joe Biden có dáng đi “tha thẩn” như một ông già đãng trí, chào hỏi đám đông rồi đột nhiên hỏi một câu hỏi lãng xẹt: "Tôi đang làm gì vậy?" và rồi ông lại quỳ gối (video ở phút 1:47).

Ảnh chụp từ video

Là vị Tổng thống của một siêu cường, nhưng Joe Biden lại nhiều lần tỏ ra “bối rối” khi không biết mình đang làm gì, và có vẻ như đối với ông, việc bắt tay với người dân cũng phải có người chỉ dẫn.

Khi xuất hiện ở Bắc Carolina để thúc đẩy kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 hồi cuối tháng 6, Joe Biden cũng “rón rén” bước đi bên cạnh những người luôn “đi kèm” cạnh ông.

Khi bị phóng viên hỏi bất ngờ, Joe Biden có vẻ “phá vỡ” kịch bản khi ông tiến đến chỗ các phóng viên, nhưng đã bị một người “hướng dẫn” đưa ông trở lại thực tế. Một vị Tổng thống của siêu cường trông hệt như một người đang bị sa sút trí tuệ bởi tuổi già, vẫn cố quay lại trả lời phóng viên: “Không… không...không.”

Cũng trong chuyến đi sang châu Âu dự Hội nghị G7, Tổng thống Mỹ trông như một ông già bị nghễnh ngãng đi lạc, và được đệ nhất phu nhân Jill Biden chạy đến dắt tay kéo đi.

Cũng chưa có Tổng thống Mỹ nào phải dựa vào máy nhắc chữ, "phao" nhắc nhiều như Joe Biden, từ việc gặp gỡ người dân bình thường cho đến các nguyên thủ quốc gia.

Trong một lần đến thăm một cửa hàng tại Michigan, người dân đã hỏi Joe Biden về nước Nga và ông bối rối không thể trả lời, đã phải rút tờ ghi chú để cố gắng "hoàn thành" câu hỏi của người dân.

Joe Biden cũng tiếp tục cúi xuống cậy nhờ tờ giấy ghi chú chuẩn bị sẵn trong cuộc gặp với Tổng thống Israel. Thật đáng sợ khi Mỹ có một nhà lãnh đạo ốm yếu như vậy.

4. WashingtonPost đòi phá bỏ Tượng Nữ thần tự do

Được thúc đẩy bởi tư tưởng Marxist của Black Lives Matter, một bộ phận nước Mỹ hiện đang hào hứng “mổ xẻ” lịch sử và chối bỏ quá khứ hào hùng của nước Mỹ. Nhiều di tích, tác phẩm nghệ thuật, địa điểm và là biểu tượng của nước Mỹ đã trở thành “vật tế thần” và còn bị “liệt” vào “danh mục” phân biệt chủng tộc.

Nối dài danh sách đó là Tượng Nữ thần Tự do, gần đây đã bị một nhà phê bình kiến ​​trúc và nghệ thuật Philip Kennicott của tờ Washington Post gọi nó là "biểu tượng vô nghĩa của đạo đức giả".

Với tiêu đề: "Có lẽ đã đến lúc phải thừa nhận rằng Tượng Nữ thần Tự do chưa bao giờ được đánh giá hoàn toàn", bài luận đánh giá bức tượng mang tính biểu tượng của người da trắng và cần phải loại bỏ.

5. Twitter gắn nhãn Cảnh báo bài đăng của cựu chiến binh là 'Nội dung nhạy cảm'

Một cựu chiến binh bị bỏng nặng, bị thương ở Afganistan trong một vụ nổ bằng thiết bị tự chế (IED) đang làm nổ tung Twitter vì MXH này đã dán nhãn bài đăng ngày 4/7 của anh là "nội dung nhạy cảm tiềm ẩn".

Nhân Ngày Độc lập của nước Mỹ, Đại úy Lục quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Sam Brown đăng dòng chữ sau: “Vào ngày 4 tháng 7 năm 1776, nước Mỹ ra đời. Vào ngày 4 tháng 7 năm 2021, chúng ta vẫn là đất nước tuyệt vời nhất trên hành tinh này”, kèm theo bức ảnh Sam Brown mặc đồng phục nghiêm trang chào cờ.

Bức ảnh của Sam Brown cho thấy những vết thương tàn bạo mà anh phải gánh chịu khi làm nhiệm vụ ở Trung Đông, và là một lời nhắc nhở tới những người Mỹ đang ăn mừng Ngày Độc lập: Rằng sự tự do thường phải trả với cái giá không thể tưởng tượng được.

Với chú thích: Sự tự do không miễn phí bên cạnh bức ảnh đầy vết sẹo của Sam Brown, Twitter như một bạo chúa quyền uy, không đồng ý với quan điểm của cựu đại úy này đã gắn nhãn cảnh báo nội dung này là “nhạy cảm”.

Có vẻ Big Tech khá nhạy cảm với slogan của những người yêu nước Mỹ chân chính. Chưa bao giờ nước Mỹ phải chứng kiến một sự kiểm duyệt điên loạn về mọi chủ đề khi không tuân theo quan điểm của Big Tech như những ngày này.

Sam Brown đã đặt câu hỏi trước sự kiểm duyệt độc tài này như sau:

“Xin chào @Twitter, tôi không nghĩ rằng khuôn mặt của mình có "nội dung nhạy cảm"

Thật mỉa mai khi tôi chỉ có 3 tweet và vừa nộp đơn tranh cử vào Thượng viện Mỹ chỉ vài giờ trước.

Đó là do vết sẹo của tôi hay do việc tôi chào cờ? Bất chấp vậy, cả hai điều trên đều không biến mất — và tôi cũng vậy ??”

Rất nhiều người đã để lại bình luận bất bình trước “phản ứng tiêu cực” của Twitter và lên tiếng bênh vực người hùng của nước Mỹ:

“Tôi không nhìn thấy vết sẹo, tôi chỉ thấy sự hy sinh”.

Tôi có thể nói gì đây, anh bạn… Anh đã cho thấy những gì tốt đẹp nhất về đất nước của chúng ta - sự hy sinh và lòng kiên trung phục vụ một điều gì đó lớn lao hơn. Cảm ơn anh. Xin Chúa phù hộ và bảo vệ anh”.

6. Người đàn ông mặc váy tuyên bố "dũng cảm hơn cựu chiến binh"

Nước Mỹ đang trong cơn điên rồ của việc đấu tranh đòi quyền bình đẳng giới, tự do giới tính…, thì chẳng có gì ngạc nhiên khi một người đàn ông chuyển giới mặc chiếc váy chấm bi trắng đã tạo video tik-tok từ phòng ngủ, và tuyên bố mình dũng cảm hơn bất kỳ cựu quân nhân nào đã từng phục vụ trong Thủy quân lục chiến, Lục quân, Hải quân, hay bất kỳ ai trong số họ.

Điều ngạc nhiên là video rất có thể được đăng như một trò đùa lại có khá nhiều người ủng hộ, và đây là điều đáng buồn nhất của nước Mỹ hiện đại.

7. Khi tội phạm trở thành anh hùng

Năm 2020, có thể nói truyền thông dòng chính tại Mỹ đã lên tới đỉnh điểm của sự dối trá điên rồ, bởi đây là năm bầu cử, và người tái tránh cử không ai khác chính là đương kim Tổng thống Donald Trump - vị khắc tinh của ĐCSTQ, của tư tưởng chủ nghĩa xã hội dân chủ cấp tiến quái thai và của kẻ thù của nước Mỹ.

Theo cánh truyền thông mô tả thì năm 2020, cảnh sát Mỹ là kẻ xấu xa cần phải loại bỏ và tội phạm thì được coi là anh hùng. Truyền thông dòng chính thiên vị đã “vứt bỏ” đạo đức nghề nghiệp. Thay vì đưa tin sự thật, họ đang báo cáo một nửa sự thật, và thiên vị theo ​​đảng phái chính trị.

Đảng Dân chủ và Big Media không trung thực cố gắng gán nhãn cho những người ủng hộ TT Trump đã tham dự cuộc biểu tình ngày 6/1 là "Khủng bố", trong khi lại tưởng nhớ, dựng tượng tội phạm George Floyd, cũng như bảo vệ những kẻ cướp bóc, bạo lực BLM /Antifa.

8. Khinh thường và phá hoại quốc kỳ Mỹ

Sự căm ghét nước Mỹ của người cánh tả cấp tiến có thể bắt nguồn từ sự giáo dục tại nhà trường cũng như trong gia đình. Các trường công lập đã khiến những đứa trẻ ngộp thở với những luận điệu chống Mỹ trong nhiều thập kỷ qua, và việc giảng dạy lịch sử hào hùng của nước Mỹ đã trở thành dĩ vãng.

Một bà mẹ trẻ đã “kiên nhẫn” đứng nhìn và chờ đợi cậu con trai phá hủy tài sản của người khác và xúc phạm quốc kỳ Mỹ.

Điều gì đã khiến các bậc cha mẹ Mỹ “đồng lõa” và ủng hộ hành vi ngỗ nghịch này của con trẻ? Những người cánh tả tự do cấp tiến sẽ đi bao xa để biện minh cho tình trạng bạo lực đang diễn ra khắp nước Mỹ?

Đông Bắc

 



BÀI CHỌN LỌC

Nước Mỹ điên rồ thật rồi