Bác sĩ ủng hộ thuốc HCQ: Một 'đám những kẻ rối loạn nhân cách' đang thúc đẩy việc tiêm vaccine hàng loạt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đề cập đến việc tiêm vaccine, bác sĩ này nói rằng, “một nhóm những kẻ rối loạn nhân cách” đang cố gắng thúc đẩy việc tiêm chủng vaccine hàng loạt.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Life Site News, một bác sĩ ở New York, đồng thời là người đi tiên phong trong việc sử dụng kẽm và thuốc ký ninh Hydroxychloroquine (còn gọi tắt là HCQ) trong việc điều trị COVID-19, đã giải thích sự thành công của phương pháp điều trị này, vốn đã từng bị kiểm duyệt dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump. Đề cập đến việc tiêm vaccine, bác sĩ này nói rằng, “một nhóm những kẻ rối loạn nhân cách” đang cố gắng thúc đẩy việc tiêm chủng hàng loạt.

Cụ thể, Tiến sĩ Vladimir Zelenko nói rằng, trong thời gian bắt đầu bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán vào tháng 3/2020 ở New York - vốn là tiểu bang có nhiều ca bệnh nhất - việc các bệnh nhân được đặt máy thở gần như là phương pháp điều trị duy nhất, nhưng nó không phải là một mô hình điều trị tốt, vì có đến 80 đến 90% trong số họ đang chết dần.

Tiến sĩ Zelenko cho biết: “Trong số 600.000 người Mỹ đã chết, chúng ta có thể đã ngăn chặn được 510.000 người nhập viện và tử vong”.

Tiến sĩ Zelenko là người đã áp dụng phương pháp điều trị dựa trên thuốc ký ninh Hydroxychloroquine và kẽm cho 3.000 bệnh nhân do ông chăm sóc, và ông đã chứng minh sự thành công khi giảm tỷ lệ nhập viện và tử vong lên đến 84%.

Tuy nhiên, bác sĩ nói với phóng viên Claire Chretien của tờ Life Site rằng, những người dân Mỹ bị nhiễm virus corona thấy rằng, phương pháp này không được đại đa số cộng đồng y tế áp dụng và các dược sĩ thì không muốn kê đơn.

Ông nói rằng, mặc dù vậy, “nó đã được đón nhận bởi các bác sĩ hàng đầu thế giới, những người trung thực, có khả năng suy luận và không bịa đặt”. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng, thật không may, 90% bác sĩ ở Hoa Kỳ không có khả năng suy nghĩ độc lập.

Về hiệu quả trong việc dùng Hydroxychloroquine để điều trị virus corona, ông cho biết có hàng chục nghiên cứu chứng minh điều này và nói thêm rằng, nó không phải là loại thuốc hiệu quả duy nhất, ông cũng chỉ ra rằng, ivermectin cũng là một trong những biện pháp phòng ngừa hiệu quả nhất chống lại sự lây nhiễm của virus.

Đối với ông, những lý do chính khiến bệnh nhân tử vong vì lây nhiễm coronavirus Vũ Hán là do “Chính phủ mà bạn đang sống và bác sĩ mà bạn chọn”, chứ không phải do bản thân virus.

Đề cập đến vaccine, Tiến sĩ Zelenko nói rằng, “không cần đến nhu cầu y tế đối với thứ ‘chất lỏng thử nghiệm’ này”, hiện đang được thúc đẩy tiêm cho toàn thế giới. Theo ông, việc điều trị bằng Hydroxychloroquine mang lại hiệu quả cao và thậm chí là còn hơn thế nữa. Ông cũng nói rằng: “Chính CDC Hoa Kỳ đã khẳng định rằng, trẻ em dưới 18 tuổi phục hồi đến 99,998% mà không cần áp dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào”.

Theo Tiến sĩ, điều này cho thấy vaccine có nguy cơ lớn hơn nhiều so với bất kỳ lợi ích tiềm năng nào mà nó mang lại, và hiệu quả của nó là “đáng ngờ” ngay cả với những người có nguy cơ nhiễm virus cao nhất.

Ông Zelenko gọi cuộc khủng hoảng virus corona là cuộc chiến tranh tâm lý vĩ đại nhất trong lịch sử loài người. Ông nói rằng, mục tiêu đạt được là thuyết phục 7 tỷ người trên toàn thế giới tiêm chủng bằng cách tạo ra chứng sợ hãi và đưa ra một giải pháp nhân tạo.

Ông nói rằng: “Thời nào cũng có những tên bạo chúa và những kẻ ngạo mạn, ảo tưởng rằng họ là thần thánh hoặc giống như thần thánh, cảm thấy rằng họ có quyền thiết lập tiến trình lịch sử của nhân loại”.

Đối với Tiến sĩ Zelenko, những người như tỷ phú kiêm nhà từ thiện Bill Gates, Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới – ông Klaus Schwab – là một phần trong “nhóm những kẻ rối loạn nhân cách”, tin rằng họ đã “tiến hóa thành một con người siêu việt hơn” và đang thúc đẩy chương trình nghị sự “siêu nhân loại” thông qua khoa học kỹ thuật, cũng như thúc đẩy việc xóa bỏ tài sản tư nhân và nhiên liệu hóa thạch, cố gắng tiêm chủng cho tất cả mọi người trên Trái đất.

Ông nói rằng: “Đó là âm mưu — nhưng không phải giả thuyết — đó là một âm mưu nhằm thực hiện tội ác diệt chủng của một nhóm tội phạm xã hội học nghĩ rằng họ là Chúa… Đây là cuộc chiến [của họ] nhằm chống lại Chúa”.

Tiến sĩ Zelenko vì không muốn giữ im lặng về hiệu quả của mình trong việc điều trị COVID-19, nên đã lên tiếng và phải đối mặt với sự đàn áp. Ông đã bị cấm trên cả 3 nền tảng là Twitter, Facebook và YouTube.

Tiến sĩ nói thêm rằng, ngay trong những ngày đầu bùng phát dịch ở Mỹ, Chánh Văn phòng của Tổng thống Trump lúc bấy giờ là ông Mark Meadows, đã gọi điện cho ông để thảo luận về những phát hiện của ông trong việc sử dụng HCQ và kẽm để điều trị COVID-19. Tiến sĩ cũng tuyên bố rằng, ông đã điều trị cho một số bệnh nhân nổi tiếng, bao gồm cựu Thị trưởng New York – luật sư Rudy Giuliani, người đã mắc COVID-19 và khỏi bệnh nhanh chóng sau đó.

Điều đáng chú ý là cựu Tổng thống Trump đã bị chỉ trích công khai và bị chế giễu thậm tệ vì khuyến khích sử dụng loại thuốc này để điều trị COVID-19, thậm chí ông còn tuyên bố rằng, Hydroxychloroquine có ảnh hưởng đáng kể đến sự phục hồi của ông sau khi bị nhiễm virus.

Nếu Hydroxychloroquine thực sự có hiệu quả trong việc điều trị chống lại COVID-19, thì điều này có nghĩa là sự thù hận chính trị nhằm chống lại ông Trump đã làm hại rất nhiều người vô tội, những người lẽ ra đã được cứu sống khi nhận được phương pháp điều trị hiệu quả.

Cựu cố vấn của Tổng thống Trump, Giáo sư Peter Navarro, đã đăng một thông điệp chỉ trích mạnh mẽ Tiến sĩ Fauci và CNN trên tài khoản Twitter của mình vào tháng trước, cáo buộc rằng họ đã sơ suất trong việc loại bỏ hiệu quả của Hydroxychloroquine trong việc điều trị virus viêm phổi Vũ Hán. Ông trích dẫn một nghiên cứu mới cho thấy, việc điều trị bằng thuốc HCQ kết hợp với kẽm tăng gấp đôi tỷ lệ sống sót cho các bệnh nhân nhập viện và phải thở máy.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Bác sĩ ủng hộ thuốc HCQ: Một 'đám những kẻ rối loạn nhân cách' đang thúc đẩy việc tiêm vaccine hàng loạt