Người Mỹ thức dậy và bất ngờ Joe Biden đang chiến thắng ở 2 bang Wisconsin và Michigan - Bất thường?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người Mỹ có lẽ đi ngủ vào khoảng 3 giờ sáng (4/11) khi Tổng thống Trump đang dẫn trước tại một số bang chiến địa rất quan trọng như Wisconsin và Michigan. Nhưng hiện có vẻ như Biden đang thắng ở cả hai bang, ít nhất một trong số đó là bang quan trọng để Tổng thống Trump buộc phải giành chiến thắng?

Trong 4 bang Tổng thống Trump đang dẫn trước thì chỉ qua một đêm, số phiếu tại 3 bang dành cho Joe Biden vọt hẳn lên, vượt lên dẫn trước ông Trump.

Khi hầu hết người Mỹ vừa trải qua một cuộc bầu cử gay cấn chờ đợi kết quả thì tại một số bang chiến địa, việc kiểm phiếu bỗng đột ngột dừng lại. Và sau khi tỉnh giấc, những cử tri Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump đã bàng hoàng khi chứng kiến những gì đã xảy ra ở Michigan chỉ qua một đêm:

Hãy để ý trong những bức ảnh chụp màn hình này, tổng số phiếu của Tổng thống Trump không thay đổi trong một đêm, nhưng số phiếu của Biden bất ngờ tăng 138.000 phiếu bầu?

Tại Atlanta, Georgia, bất ngờ biểu đồ phiếu bầu cho Biden dường như leo lên đột ngột bám sát Tổng thống Trump.

Có rất nhiều người hoài nghi về sự chênh lệch phiếu thần kỳ này, trong đó có tài khoản Twitter Steve Deace và ông gọi đây là một cuộc đảo chính:

“Khi bạn đi ngủ, Trump đã dẫn trước và việc kiểm đếm (phiếu) đã dừng lại một cách thần kỳ. Khi bạn tỉnh dậy, việc này lại tiếp tục, với việc Biden đã thu về (số phiếu) một cách thần kỳ những tổng số giống như Chavez trong đêm khuya khoắt. Đây là một cuộc đảo chính.”

Tài khoản Steve Deace tweet:

“Cũng chính những người đã cung cấp cho bạn các mô hình Covid giả và các cuộc thăm dò giả trong năm nay hiện đang ở giai đoạn thứ ba và cuối cùng của kế hoạch tổng thể năm 2020 của họ.”

Tài khoản thebradfordfile™ tweet:

“Biden đã nhận được 138.339 lượt phiếu bầu ở Michigan mà không có một phiếu bầu nào cho Trump, trong trường hợp bạn đang tự hỏi điều gì đang xảy ra.”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Người Mỹ thức dậy và bất ngờ Joe Biden đang chiến thắng ở 2 bang Wisconsin và Michigan - Bất thường?