Một “vũ khí” bí mật tiết lộ, TT Trump đang tiến tới một chiến thắng long trời lở đất...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trở lại cuộc bầu cử năm 2016, tôi đã luôn nói đi nói lại rằng "Chiến thắng của Trump đang đến! Chiến thắng của Trump sắp đến!" Tôi đã xuất hiện hơn 1.500 lần trên TV và radio để đưa ra thông điệp rằng các cuộc thăm dò đều sai. Tôi đã nói đi nói lại với những người ủng hộ Donald Trump rằng hãy bỏ qua "tin tức giả" và các cuộc thăm dò giả mạo.

Hàng chục nghìn cử tri của Tổng thống Trump đã gửi email cho tôi để cảm ơn tôi đã cho họ hy vọng khi tất cả dường như đã mất. Hàng trăm người dẫn chương trình truyền hình và đài phát thanh thuộc phái bảo thủ đã cảm ơn tôi vì đã giữ vững tinh thần của "Quân đội Trump" khi cử tri Trump đang ở thời điểm đen tối nhất của họ.

Trong đời mình, tôi chỉ giỏi nhất một điều: Tôi có thể nhìn thấu những phép toán sai lầm, những lời nói dối, gian lận và tuyên truyền của những người thăm dò ý kiến ​​và các phương tiện truyền thông dòng chính để có thể giúp những người ủng hộ Tổng thống Trump giữ được sự hào hứng, động lực và sức tập trung vào cuộc bầu cử.

Vào năm 2016 tôi đã đúng. Và vào ngày 3/11 sắp tới này, nhất định tôi cũng sẽ đúng một lần nữa.

Bất chấp tất cả các cuộc thăm dò giả mạo đều cho thấy Biden dẫn trước tới hai con số, tôi tin rằng Tổng thống Trump đang trên đường tới một chiến thắng bầu cử long trời lở đất (lớn hơn một chút so với năm 2016). Và tôi có thể chứng minh điều đó.

Đầu tiên, cuộc bầu cử này trông giống như một bản sao của năm 2016. Mọi cuộc thăm dò hồi đó đều cho thấy Tổng thống Trump đang đứng trước thảm họa. Nhưng tôi đã có một vũ khí bí mật. Tôi gọi nó là Cuộc thăm dò ý kiến của tài xế taxi.

Bạn tôi lái taxi ở Las Vegas. Mọi người lên xe taxi của cô ấy đều được hỏi: "Tôi đang thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến. Nó được bảo mật 100%. Tôi thậm chí không biết tên của bạn. Vì vậy, hãy cho tôi biết, bạn đang bỏ phiếu cho ai?". Kết quả là Tổng thống Trump đã chiến thắng áp đảo so với Hillary Clinton. Sau đó tôi biết điều gì sắp xảy ra.

Hôm nay, tôi có cái gọi là Cuộc thăm dò ý kiến ​​của những người lái xe tải. Tất cả họ đều báo cáo hiện tượng giống nhau. Ở Trung Mỹ, có hàng nghìn hàng nghìn bảng hiệu ủng hộ Trump trên bãi cỏ của các hộ gia đình. Nhưng bảng hiệu ủng hộ Biden ở đâu? Hầu như người ta chẳng bao giờ thấy chúng cả.

Các bạn hãy nhớ điều này: Các cuộc thăm dò nói gì không quan trọng. Những điều mà người ta nói với những người được thăm dò không quan trọng. Điều quan trọng chỉ là phiếu bầu của người dân ở một số bang chiến trường quan trọng, đặc biệt là Florida và các bang miền Trung Tây như Ohio, Michigan, Iowa, Wisconsin và Pennsylvania.

Người hâm mộ của tôi nói với tôi rằng những tiểu bang này 100% là "vương quốc của Trump". Ở các thị trấn nhỏ và vùng ngoại ô, bạn không thể tìm thấy bất kỳ sự ủng hộ nào đối với Biden.

Sau những gì Tổng thống Trump đã làm cho nền kinh tế Mỹ và các công việc sản xuất, và chiến thắng trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc, ông ấy là một anh hùng. Mọi người có thể không nói điều đó với những người thăm dò ý kiến, nhưng Tổng thống Trump là "vua của vùng Trung Tây."

Nhưng không chỉ có vậy.

Các phương tiện truyền thông trích dẫn không ngừng bất kỳ cuộc thăm dò nào cho thấy Tổng thống Trump thua hai con số. Nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy một lời nào trên truyền thông dòng chính về cuộc thăm dò của Viện Dân chủ Sunday Express tuần này cho thấy Trump đánh bại Biden với tỷ lệ 46%/45%, và giành chiến thắng gần như tất cả các bang chiến trường với tỷ lệ thuận lợi.

Cuộc thăm dò này không lấy mẫu các đảng viên Dân chủ trong vòng một dặm (như hầu hết các cuộc thăm dò khác) mà nó chỉ thăm dò những cử tri có khả năng. Những cử tri có khả năng ở các bang chiến trường đều quan trọng.

Hoặc cuộc thăm dò Poll Watch được công bố trong tuần này cho thấy Tổng thống Trump chiến thắng trên toàn quốc, tại các bang chiến trường và trong Đại cử tri đoàn. Tổng thống Trump chiếm ưu thế về hai vấn đề quan trọng đối với hầu hết người Mỹ: Kinh tế và Luật pháp - trật tự.

Hoặc bạn có nghe nói rằng, Tổng thống Trump đang dẫn trước một chút so với vị trí của ông ấy vào thời điểm này hồi năm 2016 (trên đường giành chiến thắng trước Hillary Clinton)?

Quan trọng nhất, một cuộc thăm dò mới của Gallup báo cáo 56% người Mỹ nói rằng họ đang sống tốt hơn dưới thời Tổng thống Trump, so với thời điểm 4 năm trước dưới thời Tổng thống Barack Obama và Phó Tổng thống Joe Biden.

Mọi chuyên gia đều biết điều gì quyết định các cuộc bầu cử - Đó chính là nền kinh tế. Phần lớn người Mỹ cảm thấy ngày hôm nay họ đang sống tốt hơn so với bốn năm trước, bất chấp đại dịch COVID-19. Liệu bạn có nghĩ rằng họ đang bỏ phiếu cho Biden?

Nhân tiện, 56% đó là con số cao nhất trong lịch sử khảo sát của Gallup với câu hỏi: "Hôm nay bạn có khá hơn so với 4 năm trước không?" Ronald Reagan được 44% trong cuộc thăm dò của Gallup, và thắng cử trong một cuộc bầu cử long trời lở đất. Và Tổng thống Trump thì ở mức 56%.

Họ có thể không cho những người thăm dò biết họ là ai, nhưng khi họ bước vào phòng bỏ phiếu, họ đều bỏ phiếu cho Tổng thống Trump.

Nếu người Mỹ vẫn chưa bị thuyết phục rằng Tổng thống Trump là lựa chọn tốt nhất cho nền kinh tế, thì vào ngày 29/10 sắp tới (5 ngày trước cuộc bầu cử), tổng sản phẩm quốc nội quý thứ ba sẽ được công bố. Fed Atlanta ước tính mức tăng trưởng kinh tế sẽ là 34,6%, mức cao nhất trong lịch sử nước Mỹ - kể từ năm 1776.

Kết quả đã rõ ràng mười mươi chưa?

Bạn vẫn chưa bị thuyết phục? Kể từ khi các cuộc bầu cử sơ bộ ra đời vào năm 1912, chưa có người đương nhiệm nào thua cuộc trong cuộc tổng tuyển cử sau khi nhận được 75% số phiếu bầu trở lên từ đảng của họ trong cuộc bầu cử sơ bộ. Tổng thống Trump đã nhận được 94% tổng số phiếu bầu trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020 của Đảng Cộng hòa.

Thêm một yếu tố nữa: Vì lo sợ COVID-19, nhóm của Biden hầu như không gõ cửa ngôi nhà nào ở Mỹ. Nhưng các tình nguyện viên của Tổng thống Trump đã gõ cửa hơn 20 triệu ngôi nhà ở các bang chiến trường. Bạn có nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi mọi thứ trong Ngày bầu cử không?

Nhân tiện, Joe Biden và ứng cử viên phó Tổng thống Kamala Harris đã tổ chức một sự kiện tranh cử ở Arizona vào ngày 8/10 vừa qua. 8 người đã xuất hiện trong sự kiện này.

Vào ngày 3/11 sắp tới, các phương tiện truyền thông tự do sẽ bị sốc và kinh ngạc - một lần nữa. Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử long trời lở đất - một lần nữa.

Tác giả: Wayne Allyn Root là một giám đốc điều hành, doanh nhân, tác giả sách bán chạy nhất, người dẫn chương trình trò chuyện hợp tác toàn quốc trên Mạng phát thanh Hoa Kỳ lúc 6 giờ chiều đến 9 giờ tối EST.

Thanh Hương

Theo townhall.com



BÀI CHỌN LỌC

Một “vũ khí” bí mật tiết lộ, TT Trump đang tiến tới một chiến thắng long trời lở đất...