Mike Lindell của MyPillow: "Sáu tháng nữa, Trump sẽ là tổng thống thực sự của chúng ta"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo The Washington Times ngày 15/6, CEO của MyPillow Mike Lindell nói rằng trước khi kết thúc năm 2021, từ “cựu” có thể được loại khỏi cụm từ “cựu Tổng thống Donald Trump”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Giám đốc điều hành MyPillow Lindell nói rằng đến lúc đó cuộc bầu cử sẽ bị lật ngược và ông Trump sẽ phục chức trở lại Nhà Trắng.

"Sáu tháng kể từ bây giờ, ông Trump sẽ là tổng thống thực sự của chúng ta và đất nước của chúng ta sẽ hướng tới sự tái sinh vĩ đại nhất trong lịch sử", ông nói với tạp chí trong một bản tin về những người ủng hộ ông Trump kiên định nhất được xuất bản hôm thứ Hai ngày 14/6

Tuyên bố này của ông Lindell làm lùi lại hai tháng so với tuyên bố trước đó của ông rằng ông Trump sẽ trở lại Nhà Trắng vào tháng 8.

Newsweek đưa tin, ông Mike Lindell tuyên bố, cuộc thanh tra bầu cử sẽ chứng minh cựu Tổng thống Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 với 12 triệu phiếu bầu.

Trên thực tế, Trump thua Tổng thống Joe Biden hơn 7 triệu phiếu phổ thông trên toàn quốc, tương đương 74,2 triệu đến 81,2 triệu, trong khi thua 74 phiếu Đại cử tri đoàn. Ông Lindell không đồng ý, nói với Rolling Stone trong cuộc mít tinh MAGA Frank Free Speech của ông ấy ở Wisconsin vào thứ Bảy tuần trước rằng, các cuộc thanh tra bầu cử ở tất cả 50 bang sẽ chứng minh điều ngược lại và cuối cùng, ông Trump được phục chức tổng thống.

Ông Lindell cho biết ông sẽ có được bằng chứng áp đảo về việc gian lận cử tri trên diện rộng do Đảng Cộng sản Trung Quốc dàn dựng, bằng chứng mà ông nêu chi tiết trong các video, một trong số đó được gọi là “Tuyệt đối 9-0”, The Washington Times cho hay.

Rolling Stone giải thích tiêu đề là "một tham chiếu đến thực tế là ông tin rằng Tối cao Pháp viện sẽ nhất trí phục chức tổng thống cho ông Trump sau khi các thẩm phán nhìn thấy thông tin không được tiết lộ của ông".

"Trump đã giành được 80 triệu phiếu và ông Biden 68 triệu", ông Lindell nói. "Sáu tháng nữa kể từ bây giờ, ông Donald Trump sẽ là tổng thống thực sự của chúng ta và đất nước của chúng ta sẽ hướng tới sự tái sinh vĩ đại nhất trong lịch sử."

Theo Newsweek, ông Lindell nói với tờ báo rằng, khoảng 147 triệu người đã đăng ký bỏ phiếu trên toàn quốc vào năm 2020, trong khi theo kết quả kiểm phiếu chính thức, Biden giành được 80 triệu phiếu và Trump 75 triệu. Điều này có nghĩa là, đã có thêm 8 triệu phiếu được kiểm so với số cử tri đã đăng ký.

Trong khi các cuộc thanh tra lặp lại ở nhiều bang đã xác nhận chiến thắng của Biden mà không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc gian lận trên diện rộng, những nỗ lực ủng hộ Trump để kiểm tra kết quả năm 2020 vẫn tiếp tục. Một cuộc kiểm toán ở Hạt Maricopa, Arizona được dẫn đầu bởi một công ty có Giám đốc điều hành được cho là hậu thuẫn các thuyết âm mưu bầu cử đang diễn ra, trong khi ông Lindell và những người ủng hộ cựu Tổng thống đang hy vọng những nỗ lực tương tự ở các bang khác.

Nguyên Hương

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Mike Lindell của MyPillow: "Sáu tháng nữa, Trump sẽ là tổng thống thực sự của chúng ta"