Mâu thuẫn lớn trong số liệu cử tri đi bầu của Cuộc bầu cử Tổng thống 2020: Cục điều tra dân số Hoa Kỳ xác nhận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo dữ liệu do Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ báo cáo, các số liệu cho thấy đã có sự chênh lệch lớn trong kết quả bầu cử.

Theo tờ The Gateway Pundit đưa tin mới đây, kết quả của cuộc Bầu cử Tổng thống năm 2020 đã một lần nữa cho thấy sự đáng ngờ khi không được các dữ liệu thống kê ủng hộ. Lần này là dữ liệu do Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ báo cáo, các số liệu cho thấy đã có sự chênh lệch lớn trong kết quả bầu cử.

Cụ thể, dữ liệu về Điều tra dân số Hoa Kỳ năm 2020 được công bố vào tuần trước đã một lần nữa làm dấy lên câu hỏi về việc kiểm phiếu chính thức cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020. Như là một phần trong cuộc Điều tra Dân số, Chính phủ Hoa Kỳ đã thu thập số liệu về những công dân tự báo cáo là đã bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống. Tuy nhiên, dữ liệu thu thập được cho thấy có sự chênh lệch lớn trong kết quả được báo cáo.

Theo Điều tra Dân số, số lượng người đi bầu được ghi nhận vào năm 2020 là 154.628.000 người. Tuy nhiên, kết quả chính thức cho thấy số lượng lá phiếu thực tế được bầu là trên 158 triệu người. Tức là sự chênh lệch lên tới gần 4 triệu phiếu bầu.

Nói chuyện với người tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến – ông ​​Richard Baris – trên chương trình “Bên trong Các con số” (Inside the Numbers), luật sư Robert Barnes đã cho biết rằng, trong lịch sử, cuộc Điều tra Dân số thường có xu hướng “ghi lại” chính xác số phiếu bầu được ghi nhận so với kết quả thực tế. Nói cách khác, hai tập dữ liệu này thường sẽ khớp nhau một cách hợp lý.

Và ông Barnes đã chứng minh điều mình nói là đúng. Ví dụ, cục Điều tra Dân số đã gần như chính xác vào năm 2008, khi báo cáo có 131.100.000 phiếu bầu, trong khi kết quả chính thức cho thấy có 131.300.000 phiếu bầu, chênh lệch chỉ ở mức 200.000 phiếu, nhỏ hơn nhiều so với con số gần 4 triệu phiếu bầu như trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020.

Theo tờ The Gateway Pundit, đây là một minh chứng nữa về mặt dữ liệu cho thấy kết quả bầu cử Tổng thống năm 2020 là điều bất thường và đáng ngờ. Hiện tin tức này đã không được các hãng truyền thông lớn công bố.

Tâm Di

Thế giới


BÀI CHỌN LỌC

Mâu thuẫn lớn trong số liệu cử tri đi bầu của Cuộc bầu cử Tổng thống 2020: Cục điều tra dân số Hoa Kỳ xác nhận