Luật sư Wood: ĐCS Trung Quốc can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ, ông Biden và những người khác sẽ phải vào tù

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông L. Lin Wood - Luật sư nhân quyền hàng đầu thuộc nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã liên tục đăng lên Twitter hôm 12/11 rằng, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã can thiệp nghiêm trọng vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần này. Biden, Hillary, Obama và các kênh truyền thông chủ lưu của Hoa Kỳ sẽ phải bị pháp luật trừng phạt.

Luật sư Wood viết trên Twitter hôm 12/11 rằng, ĐCSTQ đã sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion để đánh cắp cuộc bầu cử Hoa Kỳ, ông Biden và một số người khác sẽ phải vào tù.

"Điều này không liên quan gì đến chính trị, đây là hành vi phạm tội, là những hành vi phạm tội nghiêm trọng và [kéo dài] trong suốt nhiều năm qua. Hãy bắt Biden, Obama, Hillary và Bill Clinton lại, [như vậy] Nhà Trắng sẽ không còn tham nhũng nữa, họ đã bị [lộ nguyên hình]". Ông Wood nói.

Trong đoạn tweet thứ hai, Luật sư Wood nói rằng các kênh truyền thông chủ lưu ở Hoa Kỳ cũng là những kẻ đồng phạm.

"Chẳng bao lâu nữa, những người [có cách nhìn nhận] khách quan, có chính kiến ​​có thể phủ nhận được hành vi gian lận [bầu cử] có kế hoạch [diễn ra] trên quy mô lớn nhằm đánh cắp chức vụ tổng thống. Các kênh truyền thông như CNN, ABC, NBC, CBS, Fox News, New York Times, Washington Post, The Atlantic, Mother Jones đều là những kẻ đồng loã. Âm mưu của họ đã bị lộ tẩy rồi". Ông Wood nói.

Tiếp theo, Luật sư Wood nhắm thẳng vào ĐCSTQ trong một tweet rằng:

"ĐCSTQ sẽ không bao giờ có thể phá huỷ được ‘giấc mơ Mỹ’. Hoa Kỳ đang giao chiến với ĐCSTQ, ĐCSTQ dùng virus Covid và hệ thống bỏ phiếu Dominion để tấn công Hoa Kỳ".

"Những người dân Hoa Kỳ yêu nước, hãy giữ vững kiên cường, ĐCSTQ sẽ không bao giờ cướp đoạt được sự tự do của chúng ta".

"ĐCSTQ lợi dụng vũ khí sinh học COVID để tấn công Hoa Kỳ, loại virus này là cái cớ để kiểm soát phương thức sinh hoạt của chúng ta, còn hệ thống bỏ phiếu Dominion chính là để khống chế cuộc bầu cử của chúng ta".

"Năm 2016, đảng Dân chủ tuyên bố rằng Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng ta, điều này sau đó đã được chứng minh là những lời bịa đặt. Năm 2020, ĐCSTQ đã thực sự can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Khi cuộc điều tra hoàn tất, điều này sẽ được đưa ra ánh sáng".

Ông Wood còn nói rằng, chiến thắng áp đảo của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử 2020 đã bị đánh cắp trong 3 ngày sau đó. Phần mềm kiểm phiếu đã bị dùng trộm một cách bất hợp pháp, trên thực tế số phiếu bầu cho Tổng thống Trump còn cao hơn rất nhiều.

Luật sư Wood: ĐCSTQ chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng để lật đổ chính phủ Hoa Kỳ

Trong cuộc phỏng vấn với Howie Carr hôm 12/11, Luật sư Wood nhấn mạnh rằng, ông chắc chắn 100% rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử, và nhắc lại rằng ông Biden và những kẻ âm mưu đánh cắp kết quả bầu cử sẽ phải vào tù.

Luật sư Wood nói: "Đây là một kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng nhằm lật đổ chính phủ của chúng ta trong gần hai thập kỷ qua. Ở một khía cạnh nào đó, họ (ĐCSTQ) rất biết cách che giấu gian lận, nhưng quy mô đã quá lớn rồi!...Quá trình [điều tra] sẽ chứng minh họ đã giết hại rất nhiều người Mỹ".

Trong nhiều bài viết trên Twitter, ông Wood kêu gọi người dân Mỹ hãy tỉnh táo và nhận thức rõ rằng, chính ĐCSTQ đã thâm nhập Hoa Kỳ suốt 20 năm qua và họ là kẻ thù thực sự của nước Mỹ.

"ĐCSTQ đã thâm nhập Hoa Kỳ trong suốt 20 năm qua. Một lượng lớn quan chức cấp chính phủ quốc gia, tiểu bang, địa phương và nhiều chính khách đã bị ĐCSTQ dùng tiền mua chuộc và/hoặc bị đe dọa. Một số người khác chỉ đơn giản là tin vào chủ nghĩa cộng sản [một cách mù quáng] ".

Ông Wood chỉ ra rằng, hình thái ý thức xã hội chủ nghĩa và chủ nghĩa cộng sản không chỉ bị lan truyền bởi Hollywood, mà nó còn lan rộng đến giới trẻ thông qua hệ thống giáo dục.

"Quy tắc cơ bản của chiến tranh là xác định kẻ thù. Đất nước của chúng ta đang giao chiến với ĐCSTQ. Đây là một cuộc đọ sức chính - tà". Ông Wood nói.

Truyền thông Mỹ OANN: Phần mềm Dominion xoá gần 3 triệu phiếu bầu cho ông Trump

Gần đây, nhiều kênh truyền thông đưa tin về việc đảng Dân chủ lợi dụng máy bỏ phiếu Dominion để đánh cắp phiếu bầu. Hôm 12/11, Tổng thống Trump đã dẫn nguồn tin của Chanel Rion, hãng tin OANN rằng: "Báo cáo: Dominion đã xoá 2,7 triệu phiếu bầu cho Trump trên toàn quốc. Phân tích dữ liệu cho thấy, 221.000 phiếu ở bang Pennsylvania cho Trump đã bị chuyển sang cho Biden. 941.000 phiếu cho Trump bị xóa. Những tiểu bang sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion đã chuyển 435.000 phiếu từ Trump sang cho Biden".

Ông Rudy Giuliani - Luật sư riêng của Tổng thống Trump cho biết:

“Coleman (thành viên nhóm pháp lý của chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump) có đã tiếp xúc trực tiếp với những người từ Dominion. Và họ là những quan sát viên đã trực tiếp bị trục xuất (khỏi các điểm kiểm phiếu), những người đã bị lừa dối, hai trong số họ đã ở lại sau khi tất cả những quan sát viên Đảng Cộng hòa khác bỏ đi, và họ có trong tay bằng chứng về 100.000 phiếu bầu giả mạo bị tuồn vào. Họ cũng chụp được một vài bức ảnh tại hiện trường”.

Luật sư Wood cũng chỉ ra rằng, Thống đốc bang Georgia Brian Kemp có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ. Ông Wood đã kêu gọi điều tra việc ông Kemp mua các vật tư điều trị viêm phổi Vũ Hán Trung Quốc, cũng như điều tra động cơ ông ta sử dụng máy bỏ phiếu Dominion trên quy mô lớn ở tiểu bang Georgia.

Theo trang web Công nghệ chính phủ (Government Technology) đưa tin hôm 4/10, Dominion đã giành được hợp đồng máy bỏ phiếu trị giá 170 triệu USD từ chỗ ông Kemp, và bang Georgia đã mua 30.000 máy bỏ phiếu màn hình cảm ứng để thay thế các máy bỏ phiếu truyền thống đã sử dụng 17 năm.

Ông John Poulos, Giám đốc điều hành Công ty máy bỏ phiếu Dominion xác nhận rằng, trong máy Dominion có bao gồm các linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc.

Tờ Washington Post cho biết, năm 2014, công ty Dominion đã quyên góp từ 25.000 - 50.000 USD cho quỹ Quỹ Clinton.

Ngọc Trân

Theo Secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Luật sư Wood: ĐCS Trung Quốc can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ, ông Biden và những người khác sẽ phải vào tù