Luật sư Rudy Giuliani: FBI từ chối lấy ổ cứng của Hunter Biden vì có 'nội dung ấu dâm'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo The BL đưa tin, cựu luật sư của Tổng thống Trump và là cựu Thị trưởng thành phố New York, ông Rudy Giuliani, mới đây đã tố cáo rằng, trong cuộc đột kích do FBI tiến hành vào hồi tháng Tư, họ đã lấy đi mọi thứ của ông ngoại trừ ổ cứng của Hunter Biden, nơi có chứa các video khiêu dâm trẻ em “ghê tởm”.

Trước đó vào hồi tháng Tư, như đã đưa tin, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và FBI đã đột kích khám xét nhà riêng và văn phòng của luật sư Rudy Giuliani, đồng thời thu giữ các hồ sơ và thiết bị điện tử của ông.

Cuộc đột kích này được cho là để điều tra xem, liệu ông Giuliani có vận động bất hợp pháp cho cựu Tổng thống Donald Trump thay mặt cho các quan chức và các nhà tài phiệt ở Ukraine hay không, Ukraine là nơi mà ông Giuliani đã từng đến để tìm thông tin liên quan đến ứng cử viên Tổng thống Joe Biden khi đó, và con trai của ông ta – Hunter Biden.

Sau sự kiện khám xét đó, thông qua luật sư của mình, ông Giuliani đã nhiều lần tuyên bố rằng: FBI đã “thẳng thừng từ chối” lấy đi ổ cứng của Hunter Biden, mặc dù ông đã “nhiều lần” đưa nó cho họ.

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn được công bố vào ngày 6/7 bởi cựu Thống đốc tiểu bang Arkansas là ông Mike Huckabee, ông Rudy Giuliani đã trình bày chi tiết về cuộc đột kích của FBI và nhắc lại rằng, các đặc vụ FBI không muốn liên quan gì đến ổ cứng của Hunter Biden.

Ông Rudy Giuliani nói rằng: “Chứng cứ để buộc tội duy nhất trong nhà tôi là ổ cứng của Hunter Biden, và họ đã không lấy chúng đi”. “Tôi đã cung cấp cho họ bằng chứng buộc tội. [Tôi nói rằng] tôi đưa cho các vị rất nhiều [bằng chứng] phạm tội đây. Và FBI đã nói rằng, ‘Không, không, không, chúng tôi không muốn thứ đó”.

Ông Huckabee đã sốc và hỏi lại rằng: “Họ đã không lấy đi chiếc máy tính xách tay, phải không?”.

Ông Giuliani khẳng định rằng: “Nó chứa đựng [bên trong] hết tội này đến tội khác, bao gồm cả nội dung khiêu dâm trẻ em”.

Năm ngoái, cựu Thị trưởng New York đã nói rằng, “thông tin bí mật” và các hình ảnh bên trong ổ cứng của Hunter Biden quá “kinh tởm” và sẽ “khiến cho quý vị phải choáng váng”. Ông Giuliani nhấn mạnh rằng: “Nó thực sự giống như [đến từ] địa ngục”.

Ông tiếp tục: “Có một số hình ảnh trong đó chỉ có thể đến từ anh ta [tức Hunter Biden]. Và tôi sẽ cho anh biết tại sao tôi biết chắc chắn điều đó. Tôi có khoảng 10 thông tin tuyệt mật mà không ai biết ngoại trừ tôi và Hunter Biden”.

Luật sư Giuliani khẳng định rằng: “[Ổ cứng của Hunter Biden] có nhiều hoạt động tội phạm hơn cả Al Capone”, vốn là một tay xã hội đen khét tiếng của Chicago trong những năm 20.

Tuyên bố mới này của ông Giuliani trùng khớp với nhận xét mới đây của cựu Tổng thống Donald Trump vào hôm thứ Tư (ngày 7/7). Tại cuộc họp báo ở Bedminster, ông Trump tuyên bố rằng, ông đã có quyền truy cập vào ổ cứng của Hunter Biden và khẳng định rằng, chiếc máy tính xách tay đó có “nhiều hoạt động tội phạm hơn cả Al Capone”.

Cựu Tổng thống nói trong sự kiện rằng: “Chiếc máy tính xách tay đó đến từ địa ngục. [Khi] quý vị nhìn vào thứ đó. [Quý vị sẽ thấy] có nhiều hoạt động tội phạm trên chiếc máy tính xách tay đó còn hơn cả Al Capone, giả sử như hắn ta có một chiếc máy tính xách tay”.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Luật sư Rudy Giuliani: FBI từ chối lấy ổ cứng của Hunter Biden vì có 'nội dung ấu dâm'