Luật sư nổi tiếng của TT Trump: Chống lại gian lận bầu cử và ‘hãy giữ niềm tin vào Chúa’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lin Wood, một trong những luật sư nổi tiếng nhất ở Mỹ, đã tham gia cuộc chiến pháp lý cùng với đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump - để bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử khỏi việc gian lận và phản bội chính trị, nhờ đó, bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ.

Theo dòng tweet của mình, ông Wood - một người có đức tin sâu sắc vào Chúa Thánh Thần, đã nhanh chóng nhận ra trận chiến tâm linh theo tỷ lệ trong Kinh thánh - giữa những điều mặc khải của Chúa và những ảnh hưởng của Satan - nhằm tranh giành quyền kiểm soát linh hồn và tương lai của nước Mỹ.

"Mọi lời nói dối sẽ được tiết lộ", ông Wood nói trong một tuyên bố. Ông đang thách thức tính xác thực của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 và tuyên bố có rất nhiều bằng chứng về gian lận bầu cử - đã mang lại lợi ích cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden - đặc biệt là ở bang Georgia, quê hương của Wood.

‘Hãy giữ niềm tin vào Chúa’

Ông Wood đang sử dụng một cách khôn ngoan các sự kiện — và sự thật của Lời Chúa — để đối đầu với sự lừa dối, dối trá trắng trợn, sự tiếm quyền, đe dọa, hành vi độc đoán và đạo đức giả vô liêm sỉ trong bối cảnh luật pháp đã ban hành.

Thế giới quan của Cơ đốc giáo và đức tin cá nhân của Lin Wood được thể hiện đầy đủ trong dòng tweet của luật sư này trên Twitter, khi ông kêu gọi mọi người "Hãy tin tưởng vào Chúa", "Hãy giữ niềm tin vào Chúa" và "Hãy vững tin vào đức tin của bạn".

Mặc dù có vẻ “không bình thường” (trong xã hội bài xích truyền thống như ngày nay) - khi một luật sư hàng đầu cho các cuộc đấu tranh pháp lý lại công khai nói về đức tin của mình nơi Đấng Chúa Trời, nhưng ông Wood thường đăng các câu Kinh Thánh, bao gồm các bài đăng gần đây: Giô-suê 1: 9, Giê-rê-mi 33: 3, 15 và Ê-sai 41: 10.

Wood nói: "Tôi nghĩ có rất nhiều thứ đang diễn ra ngay bây giờ mà mọi người sẽ không nhận ra nếu không có sự sáng suốt".

Những nỗ lực lớn và có sự phối hợp chặt chẽ của Big Tech (Twitter, Facebook, Google...) và các phương tiện truyền thông chính thống - để trấn áp và kiểm duyệt bất kỳ tuyên bố nào về bằng chứng gian lận bầu cử, đã tạo ra những “vẻ ngoài giả tạo” để che đậy sự lừa dối.

Tuy nhiên, với niềm tin, bằng chứng phong phú và sự sáng suốt về mặt pháp lý, ông Wood vẫn cam kết và mạnh dạn lên tiếng đấu tranh chống lại nạn tham nhũng - âm mưu lấy đi các quyền tự do tôn giáo và quyền tự do quý giá của công dân Mỹ.

Thể hiện đức tin, sự khôn ngoan và lòng dũng cảm của các Tổ phụ sáng lập, như thể năm 2020 và 1776 đã giao nhau một cách kỳ diệu, Wood đã phản đối sự trỗi dậy của các chế độ độc tài - vốn muốn làm im lặng bất kỳ tiếng nói nào không đồng tình với chủ nghĩa toàn cầu, chủ nghĩa xã hội, chương trình nghị sự mà họ gọi cái thiện là "cái xấu" và cái xấu là "tốt".

Tôn giáo thế tục, chính trị bản sắc, chủ nghĩa cực đoan và luận điệu chống Mỹ… là những mối đe dọa chết chóc. Tuy nhiên, ông Wood đã đáp lại bằng đức tin, tin rằng sức mạnh của Chúa Thánh Thần lớn hơn bất kỳ mối đe dọa nào từ con người.

Thông điệp của Wood rất rõ ràng, nhưng không dễ dàng đối với những người đã tin vào những lời nói dối về Tổng thống Trump - được tuyên truyền bởi Truyền thông lớn, Công nghệ lớn và Chính phủ lớn ("Quyền lực ngầm") - những người ghét thế giới quan “nước Mỹ trên hết” và chủ nghĩa dân túy của Tổng thống Trump.

Đi ngược lại quan điểm của hầu hết các giới chính trị, Tổng thống Trump đã trao lại quyền lực cho "Nhân dân" của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, thay vì cho phép một số người trong giới tinh hoa cầm quyền và sử dụng quyền lực này theo những cách nguy hiểm.

Như một nhà tiên tri, Wood khẳng định trong một tweet: "Họ sẽ vào tù vì cố gắng lật đổ tàn nhẫn Hiến pháp của chúng ta và Tổng thống được bầu hợp lệ @realdonaltrump".

Trump không đơn độc, các thành viên Đảng Cộng hòa đang kêu gọi ông vững chí chiến đấu đến cùng, các giới chức tôn giáo đang kêu gọi tín đồ cầu nguyện cho Trump. (Ảnh: NICHOLAS KAMM/AFP qua Getty Images)
Người đang làm Trời đang nhìn. Khi ông Trump được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, ông đã hô lớn khẩu hiệu: "Đừng tin vào chính phủ, hãy tin vào Chúa". (Ảnh: NICHOLAS KAMM/AFP qua Getty Images)

Bước ra khỏi quy trình

Người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 chưa được chứng nhận. Các phương tiện truyền thông không có thẩm quyền để tuyên bố một người chiến thắng. Đây là một cuộc bầu cử tổng thống đầy tranh cãi và đang được xét xử tại Tòa án Tối cao, có khả năng trước hạn chót vào ngày 14 tháng 12 để cử tri đoàn chứng nhận người chiến thắng trong Nhà Trắng.

Wood hiểu rằng “tiền cược” thực sự cao như thế nào, ông hiểu nguồn gốc của Hoa Kỳ là một quốc gia dưới quyền của Chúa, và vai trò của đất nước này là ngọn hải đăng của tự do, hy vọng và ánh sáng.

Để các thế hệ tương lai được sống trong tự do, Wood kêu gọi những người tín ngưỡng Đức Chúa - hãy là một trong những người đầu tiên có lòng can đảm trong những thời điểm khó khăn như thế này - khi mà quốc gia đang bị chia rẽ.

Wood nói: “Mọi người cần chuẩn bị để đấu tranh cho tự do của mình. Và tôi nghĩ vào thời điểm này - hơn bất cứ lúc nào trong đời - con người cần có niềm tin vào Chúa".

Những lời nói tin tưởng Chúa của ông ấy đã gây ảnh hưởng lan tỏa êm dịu trên mạng xã hội.

"Tôi không nghĩ rằng bạn có thể che giấu sự thật. Sự thật phải được đưa ra. Tôi tin rằng nó sẽ được thực thi", Wood đã tweet, mang lại hy vọng cho tất cả những người Mỹ coi trọng các cuộc bầu cử tự do và công bằng.

Cuộc chiến tâm linh trên Nhà Trắng rất khốc liệt.

"[Người dân Mỹ] sẽ bị sốc trước những gì tôi tin rằng - sẽ là một sự tiết lộ về - những người tham gia vào việc tôn thờ satan", ông ấy viết trên Twitter.

Luật sư Wood đang kêu gọi các tín đồ tin vào Kinh thánh hãy cầu nguyện - “cầu nguyện cho quốc gia của chúng ta, cầu nguyện cho Tổng thống Trump, cầu nguyện cho sự sáng suốt về tâm linh”, ông nói.

Wood nói trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh với Steve Bannon trên Newsmax : “Tôi không tin rằng những người đang cố gắng tiếp quản đất nước của chúng ta sẽ buông xuôi khi bị phanh phui rằng cuộc bầu cử này là gian lận. Tôi nghĩ rằng họ đã có kế hoạch làm những việc khác để cố gắng tiếp quản chính phủ của chúng ta. Tôi nghĩ năm 2020 là năm họ muốn làm điều đó. Ông già George Soros nói rằng ông ấy sẽ hoàn thành nó và loại bỏ Trump. Vì vậy, Tôi nghĩ người dân phải có lòng dũng cảm".

Vào ngày 22 tháng 11, Wood đã tweet: "@ SidneyPowell sẽ đối đầu với ma quỷ trong GA tuần này. Nhiều người khác cũng vậy. Một số người im lặng sắp lên tiếng... Nhân dân cũng sẽ đối đầu với ma quỷ".

Bên cạnh việc cầu nguyện và tin tưởng vào tuyên bố trong Thánh Kinh rằng ý muốn của Đức Chúa Trời sẽ được thực hiện trong hoàn cảnh khó khăn này, người dân có thể ủng hộ một bản kiến ​​nghị ngăn chặn gian lận ở Georgia và bày tỏ sự ủng hộ đối với các cuộc bầu cử tự do và công bằng.

Thiện Nhân
Theo charismanews



BÀI CHỌN LỌC

Luật sư nổi tiếng của TT Trump: Chống lại gian lận bầu cử và ‘hãy giữ niềm tin vào Chúa’