Luật sư hàng đầu Hoa Kỳ: Tổng thống Trump đã giành chiến thắng với 400 phiếu đại cử tri

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh Mark Levin Show hôm 17/11, ông Lucian Lincoln Wood - Luật sư hàng đầu của Hoa Kỳ thuộc nhóm của Tổng thống Trump nói rằng, cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này thực sự là một "trò lừa bịp". Trên thực tế, Tổng thống Trump đã giành chiến thắng với hơn 400 phiếu đại cử tri.

Luật sư Wood nhắc lại nhiều lần trong cuộc phỏng vấn rằng, cuộc bầu cử lần này là một 'trò lừa bịp' và nhấn mạnh, Đảng Dân chủ đã bị bắt quả tang về các hành vi gian lận của họ trong cuộc bầu cử.

Ông Wood nói: "Phần mềm kiểm phiếu Dominion được sử dụng ở bang Georgia trên thực tế có thể đã bị thao túng. Nó được kết nối với rất nhiều máy chủ đặt tại nước ngoài. Toàn bộ cuộc bầu cử của Hoa Kỳ đều bị làm giả".

"Tôi tin rằng, Tổng thống Trump thực tế đã giành được hơn 70% phiếu bầu cử trên cả nước và giành được hơn 400 phiếu đại cử tri. Hiện tại chúng tôi đang từng bước tiếp cận với sự thật - Tổng thống Trump đã giành chiến thắng liên nhiệm trong cuộc bầu cử". Luật sư Wood nói.

Hôm 18/11, ông Wood đã đăng tải hàng loạt bài viết trên Twitter. Ông khuyến khích mọi người theo đuổi sự thật, giữ vững chính nghĩa và đấu tranh cho công bằng bầu cử.

"Theo đuổi sự thật để thực hiện chính nghĩa. Ánh sáng sẽ luôn chiến thắng bóng tối. Trong thời khắc đen tối nhất, hãy hướng đến tín ngưỡng”.

Trong một đoạn tweet sáng sớm ngày 18/11, Luật sư Wood nói: "Đất nước của chúng ta chỉ có một vị Tổng thống là Donald Trump. Trong vài tuần tới, xin hãy nhớ sự thật này. Joe Biden cố ý và gian lận khi tự tuyên bố mình là tổng thống đắc cử, nhưng [sự thật] không phải là ông ta. Điều này chỉ có thể xảy ra sau khi đại cử tri đoàn bỏ phiếu vào ngày 14/12. Hãy bỏ qua chính phủ ảo Biden".

"Chúng tôi nhận thấy mình [nước Mỹ] đang ở trong một thời điểm then chốt - thời điểm quyết định [vận mệnh] đất nước của chúng ta trong tương lai. Vấn đề không phải là bạn ủng hộ Tổng thống Trump hay Joe Biden, mà nó nằm ở việc bạn ủng hộ tự do dân chủ hay chính quyền tàn bạo. Nền dân chủ của Hoa Kỳ đang bị tấn công. Các bạn hãy lựa chọn, sau đó cầu nguyện và vững tin". Ông Wood nói

Ngọc Trân

Theo NTDTV tiếng Trung

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Luật sư hàng đầu Hoa Kỳ: Tổng thống Trump đã giành chiến thắng với 400 phiếu đại cử tri