Joe Biden 'nói dối trắng trợn' khi phủ nhận tham gia vào việc kinh doanh của Hunter Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào tối ngày 27/10 với chương trình "Tucker Carlson Tonight" của Fox News, cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden là ông Tony Bobulinski nói rằng, việc ông Joe Biden phủ nhận có biết hoặc liên quan đến các giao dịch nước ngoài của con trai ông là "một lời nói dối trắng trợn".

Ông Bobulinski là một cựu binh Hải quân và là cựu lãnh đạo của SinoHawk Holdings - công ty giúp hợp pháp hóa mối quan hệ đối tác giữa tập đoàn Năng lượng Trung Quốc CEFC và 2 thành viên của gia đình Biden. Trong buổi phỏng vấn độc quyền với người dẫn chương trình Carlson của Fox News, người cựu cộng sự này nói rằng ông gần như đã bước ra khỏi địa điểm tổ chức cuộc Tranh luận Tổng thống thứ 2 hồi tuần trước, khi ông Biden đang phản hồi về chủ đề vụ bê bối của Hunter Biden.

Tham gia cuộc tranh luận thứ 2 với tư cách là khách mời của Tổng thống Trump, ông Bobulinski cho biết: “Trong cuộc tranh luận đó, ông ấy (tức Joe Biden) đã đưa ra một tuyên bố cụ thể xung quanh các câu hỏi xoay quanh vấn đề này từ Tổng thống. Và tôi sẽ thành thật với bạn, tôi gần như đã đứng dậy và hét lên 'Đồ dối trá' rồi bước ra ngoài, vì tôi bị sốc rằng sau 4 hay 5 ngày mà họ [dành ra] để chuẩn bị [đối mặt] với điều này, [vậy mà] gia đình Biden lại lựa chọn vị trí đó [để đối chất với] thế giới".

Trong buổi phỏng vấn, ông Bobulisnki cũng chia sẻ thêm về cuộc gặp giữa ông và ứng cử viên Tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden ở khách sạn Hilton tại Beverly, theo Breitbart News. Cựu cộng sự của Hunter Biden khẳng định: "Chẳng có lý do nào khác để tôi hẹn gặp ông Joe Biden ở quầy bar, ngoài việc bàn về những gì tôi đang làm dưới danh nghĩa cái họ của ông ấy và với mấy người Trung Quốc, CEFC".

Ông Bobulinski cũng cho biết, chính Hunter Biden đã giới thiệu ông với cha mình là Joe Biden.

Ông thuật lại: "Hunter giới thiệu tôi như sau: 'Đây là Tony, cha, người mà con đã nói với cha sẽ giúp chúng ta về phần việc kinh doanh mà chúng ta đang làm cùng người Trung Quốc'". Việc này là "minh chứng rõ ràng" rằng, Hunter Biden đã trao đổi với ông Joe Biden về các công việc kinh doanh của mình, ông Bobulinski nhấn mạnh.

Ông cũng nói thêm rằng: "Tôi không yêu cầu gặp ông Joe. Họ yêu cầu tôi gặp ông Joe".

Tin nhắn văn bản mà Fox News thu được vào tuần trước bao gồm cuộc trao đổi giữa ông Bobulinski và James Biden - anh trai của ông Joe Biden. Trong các tin nhắn này, ông Bobulinski nhờ ông James gửi lời "cảm ơn ông Joe vì thời gian của ông ấy".

Dựa vào nội dung các tin nhắn, dường như có một cuộc họp đã diễn ra dù không rõ nội dung có thể là gì. Các tin nhắn này không liên quan đến máy tính xách tay hoặc ổ cứng của Hunter Biden.

Du Miên

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Joe Biden 'nói dối trắng trợn' khi phủ nhận tham gia vào việc kinh doanh của Hunter Biden