Jill Biden sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue với tiêu đề: 'Joe là Tổng thống điềm đạm hơn’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Jill Biden sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue tháng Tám, nơi bà nói Tổng thống Joe Biden “là Tổng thống điềm đạm hơn”, mà không nêu tên cựu Tổng thống Donald Trump.

Trong một loạt các bức ảnh trên tạp chí Thứ Ba trên Instagram, chúng ta thấy Đệ nhất Phu nhân tạo dáng chụp ảnh mặc một chiếc váy hoa dài tay màu xanh hải quân trong Nhà Trắng.

Trong bức ảnh thứ hai, Đệ nhất Phu nhân và Tổng thống trông như đang khiêu vũ ở một sân vườn bên ngoài Phòng Bầu dục. Và trong bức ảnh thứ ba, đệ nhất phu nhân ngậm một cây bút chì trong miệng và nhìn chăm chú vào máy tính.

Trong cuộc phỏng vấn, bà Jill đã được hỏi về tâm trạng của đất nước kể từ khi ông Biden trở thành tổng thống.

Bà cho biết, trong suốt chiến dịch tranh cử, bà cảm nhận được rất nhiều lo lắng từ mọi người. Bà nói, có nhiều người phải sợ hãi. Tuy nhiên, những ngày vừa qua khi Đệ nhất Phu nhân đi du lịch khắp đất nước, bà cho biết, bà cảm thấy mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Tôi cho rằng, đó là bởi vì người họ bầu chọn đã trở thành Tổng thống Joe Biden.

“Mọi người muốn ai đó đến và hàn gắn đất nước này, không chỉ riêng đại dịch, điều mà tôi cảm thấy Joe đã làm, bạn biết đấy, anh ấy đang khiến mọi người tự tin hơn”, bà nói thêm. “Nhưng cũng cần phải nói… BIden là một tổng thống điềm đạm hơn. Anh ấy đã hạ nhiệt bầu không khí”, Đệ nhất Phu nhân chia sẻ.

Tại một thời điểm, Tổng thống thừa nhận cuộc hôn nhân của họ đã bị ảnh hưởng kể từ khi ông tuyên thệ nhậm chức và Đệ nhất Phu nhân đã đồng ý.

“Đúng vậy”, Tổng thống cho biết. "Tôi nhớ cô ấy. Tôi thực sự tự hào về cô ấy. Nhưng bây giờ chúng tôi không thể đi chơi như hồi sống và kết hôn ở Delaware. Thời đó, mỗi tháng một lần, chúng tôi thuê phòng khách sạn ở địa phương, cùng nhau tới đó để lấy lại bầu không khí lãng mạn riêng tư và đi chơi với nhau".

“Tôi không phàn nàn”, Tổng thống Biden nói thêm. “Tôi chấp nhận hoàn cảnh. Cuộc sống bây giờ đã ngăn cản điều này. Đúng vậy phải không Jill”?

Cựu Đệ nhất Phu nhân Melania Trump chưa bao giờ xuất hiện trên trang bìa của Vogue trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, trong khi cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã xuất hiện trên trang bìa ba lần. Cựu đệ nhất phu nhân kiêm ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton hai lần lên trang bìa, một lần ở cương vị Đệ nhất Phu nhân và cũng được tạp chí tán dương năm 2016. Phó Tổng thống Kamala Harris cũng lên trang bìa hồi tháng Hai.

Nguyên Hương

Theo Daily Caller

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Jill Biden sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue với tiêu đề: 'Joe là Tổng thống điềm đạm hơn’