Ivanka đăng ảnh Tổng thống Trump làm việc dù đang ở bệnh viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ivanka Trump mới đăng bức ảnh cha cô - Tổng thống Trump - đang ngồi làm việc trong thời gian điều trị tại bệnh viện sau khi nhiễm corona Vũ Hán.

Bức ảnh cho thấy ông Trump đang ngồi xử lý các giấy tờ với cây bút trên tay. Tổng thống Mỹ không thắt cà vạt và mái tóc kém chỉn chu hơn khi xuất hiện trước công chúng.

"Không gì có thể ngăn ông tiếp tục làm việc vì người dân Mỹ. Không hề ngưng nghỉ!", con gái Tổng thống Trump viết trên Facebook.

Nhà Trắng cũng công bố bức ảnh mới nhất cho thấy Tổng thống Donald Trump đang miệt mài làm việc tại Bệnh viện Walter Reed, nơi ông đang chữa trị COVID-19.

Trong bức ảnh, Tổng thống Trump ngồi tại cùng một chiếc bàn mà từ đó ông đã gửi một tin nhắn video vào đầu ngày 3/10, trong đó ông nói rằng cảm thấy "tốt hơn nhiều”.

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump sẽ làm việc trong một căn phòng đặc biệt tại bệnh viện trong vài ngày tới như một biện pháp phòng ngừa.

Ông Donald Trump làm việc trong phòng tổng thống tại Trung tâm Quân y quốc gia Walter Reed. (Ảnh: White House)
Ông Donald Trump làm việc trong phòng tổng thống tại Trung tâm Quân y quốc gia Walter Reed. (Ảnh: White House)

Bác sĩ Nhà Trắng của Tổng thống, Sean Conley, tuyên bố trước đó vào ngày 3/10 rằng, Tổng thống Trump đã "tiến bộ đáng kể kể từ khi chẩn đoán mắc COVID-19”.

Bác sĩ nói rằng, Tổng thống dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc và mặc dù “vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm nhưng cả nhóm vẫn lạc quan một cách thận trọng”.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đăng trên Twitter tuyên bố của bác sĩ Sean Conley. Bác sĩ cho biết thêm, ông Donald Trump đã được điều trị liều remdesivir thứ hai, vẫn không bị sốt và không có oxy bổ sung.

Đông đảo người ủng hộ cầu nguyện cho Tổng thống Trump sớm bình phục

Đông đảo những người ủng hộ ông Trump đã có mặt bên ngoài Walter Reed tại Bethesda, Maryland. Nhóm người mặc áo có in chữ "Make America Great Again" (Làm nước Mỹ vĩ đại lần nữa), giơ cao bảng vận động bầu cử và quốc kỳ.

"Những lần được nhìn thấy ngài tổng thống luôn thật đẹp, luôn đẹp, ngay cả khi ông ấy đang ở trong tình cảnh thế này. Ông ấy sẽ ổn vì Chúa trời đang dõi theo. Tôi đã gửi lời cầu nguyện của mình cho ông ấy", bà Eleni Dorian, một người đến từ thủ đô Washington, trả lời NBC Washington.

Cùng ngày, những người ủng hộ Tổng thống Trump cũng tổ chức một sự kiện diễu hành bằng thuyền tại Florida để cổ vũ ông.

Mặc cho khu vực này có mưa lớn vào chiều 3/10, nhiều người vẫn lên thuyền tham gia buổi diễu hành. Theo Daily Mail, ít nhất 9 thành phố kéo dài từ tiểu bang California đến Georgia đã tổ chức diễu hành bằng thuyền để ủng hộ Tổng thống Trump.

Xem thêm:

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Ivanka đăng ảnh Tổng thống Trump làm việc dù đang ở bệnh viện