Hãng tin The Epoch Times xếp hạng trung lập nhất so với NYT, AP, BBC, Bloomberg

Giúp NTDVN sửa lỗi

Được thực hiện bởi tổ chức có uy tín chuyên theo dõi sự thiên vị của giới truyền thông cho thấy, những người tham gia khảo sát đánh giá, The Epoch Times là hãng tin trung lập nhất trong số các hãng truyền thông được kiểm tra.

Trong những năm gần đây, hãng thông tấn The Epoch Times đã chứng kiến ​​sự phát triển nhanh chóng do nhu cầu về tin tức độc lập của hãng tin này ngày càng tăng. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn, các độc giả của hãng tin, vì đã biến điều này thành hiện thực!

Như để ghi nhận, những nỗ lực của The Epoch Times trong việc báo cáo tin tức một cách trung thực và không đảo lộn sự việc, kênh thông tấn đã rất vui mừng khi gần đây hãng tin được biết về một kết quả của một cuộc Khảo sát Không Thiên vị do AllSides thực hiện vào tháng 8/2020.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi tổ chức có uy tín chuyên theo dõi sự thiên vị của giới truyền thông cho thấy rằng, những người được khảo sát — 2.000 người trả lời trên phạm vi chính trị — đánh giá nội dung của The Epoch Times là trung lập nhất trong số các báo được kiểm tra.

AllSides cho người trả lời lựa chọn các tiêu đề và nội dung bài báo trên trang nhất mà không tiết lộ cho họ biết các nội dung này đến từ tổ chức truyền thông nào.

Hãng tin The Epoch Times được đánh giá là ở thế trung lập hơn (theo 64,26% số người được hỏi) so với các hãng tin Associated Press (53,08%), BBC (33,29%), Bloomberg (14,69%) và The New York Times (16,20%) .

Để có thể xem đầy đủ toàn bộ nghiên cứu và đồ thị của AllSides, mời quý độc giả nhấp vào đây.

The Epoch Times đánh giá cuộc khảo sát này là thể hiện cho sự công nhận về tính trung thực trong lĩnh vực báo chí của kênh thông tấn, và nỗ lực đưa tin tức một cách khách quan theo cách đầy đủ và chính xác nhất có thể.

Trong khi một số tổ chức truyền thông dường như đã quyết định đưa tin tức theo một chương trình nghị sự nhất định, thay vì đưa tin chính xác, thì The Epoch Times lại hướng tới việc khôi phục nền báo chí truyền thống.

Một lần nữa, The Epoch Times muốn sử dụng cơ hội này để cảm ơn các bạn, những độc giả trung thành của hãng tin, đã tiếp tục ủng hộ. The Epoch Times sẽ không thể đạt được những gì họ đã làm nếu không có các độc giả!

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Hãng tin The Epoch Times xếp hạng trung lập nhất so với NYT, AP, BBC, Bloomberg