Tướng Flynn: ‘Điều gì đó sắp xảy ra. Họ phải gây sự chú ý trước cuộc thanh tra bầu cử ở Arizona’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sẽ cần một nhân vật nổi lên chói sáng để chiếm lấy sự chú ý của công chúng, khi sự thật về gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020 ở tiểu bang Arizona bùng nổ.

Theo The Gateway Pundit đưa tin, Tướng Michael Flynn và doanh nhân người Mỹ Patrick Byrne đã tham gia chương trình phát thanh “Steel Truth with Patrick Byrne” vào đầu tuần này.

Trong cuộc thảo luận, người dẫn chương trình là cô Ann Vandersteel, đã nói rằng có thể có một sự kiện bí mật (false flag) sắp xảy ra, nhằm đánh lạc hướng dư luận khỏi kết quả-sớm-được-tiết lộ của cuộc thanh tra bầu cử ở Arizona. [Nhóm người theo chủ nghĩa Marx] sẽ cần một nhân vật nổi lên chói sáng để chiếm lấy sự chú ý của công chúng, khi sự thật về gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020 ở tiểu bang Arizona bùng nổ.

Tướng Michael Flynn trả lời rằng: “Đúng vậy, sẽ có một cái gì đó sẽ xảy ra, và tôi e ngại rằng những gì nó làm sẽ là chia tách đất nước [của chúng ta].

Nó sẽ không kịch tính giống như những thứ bạn nói về sự kiện ngày 11/9, [sự ngu ngốc và vô nghĩa của UFO], hay lời tầm phào về ngày tận thế là rác rưởi vậy.

Mọi người cần phải đối mặt với thực tế. Chúng ta cần phải đối mặt với thực tế. Họ [Nhóm người theo chủ nghĩa Marx] sẽ tiếp tục đi sau Donald Trump. Đúng chứ? Họ sẽ tiếp tục đi sau Donald Trump. Và tôi rất vui khi thấy ngài Tổng thống cuối cùng cũng đã ra ngoài và thực hiện các cuộc vận động. Ông ấy sẽ thực hiện một cuộc vận động ở thành phố Sarasota vào ngày 4/7 tới. Tôi nghĩ rằng, ông ấy sẽ đến tiểu bang Ohio vào thứ Bảy. Vì vậy, ông ấy sẽ quay trở lại, ông ấy sẽ rất thành công và thu hút nhiều sự chú ý.

Bởi vì tôi biết họ sẽ đi theo ông ấy. Và bất cứ khi nào họ đi theo ông ấy, nó không bao giờ tốt đẹp cả. Nó sẽ rất [tồi tệ] và tạo ra rất nhiều sự sự chú ý của truyền thông, và mọi người phải che đậy nó. Điều đó có nghĩa là gì? Nó sẽ làm gì? Và nó khiến cho mọi người [không chú ý] đến gian lận bầu cử. Như tôi đã nói vào lúc bắt đầu chương trình, bây giờ hãy lặp lại theo tôi, cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 đã bị đánh cắp. Không có gì nghi ngờ nữa. Không có gì ... và sự thật sẽ tiếp tục được tiết lộ. Một điều gì đó sẽ xảy ra. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ phải đợi đến cuối mùa hè. Tôi nghĩ rằng nó sẽ xảy ra ở đây sớm thôi ... Bởi vì họ phải tạo ra [sự ồn ào] trước khi cuộc thanh tra ở Arizona thực sự bắt đầu [bùng nổ]. Họ sẽ phải làm một điều gì đó”.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Tướng Flynn: ‘Điều gì đó sắp xảy ra. Họ phải gây sự chú ý trước cuộc thanh tra bầu cử ở Arizona’