Đội ngũ luật sư của TT Trump: Bây giờ hoặc không bao giờ! Hãy vạch trần gian lận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đội ngũ những luật sư yêu nước của Tổng thống Trump đang chạy đua với thời gian, khi đã có rất nhiều bằng chứng gian lận đã được thu thập. Mục tiêu mà đội ngũ luật sư này nhắm đến chính là hệ thống bỏ phiếu Dominion, bởi hệ thống kiểm phiếu này có một lịch sử rất đáng nghi ngờ.

Một trong số những luật sư tiêu biểu là Sidney Powell - người đã đấu tranh để đưa ra ánh sáng các vụ tham nhũng của các thế lực ngầm. Bà tuyên bố: Bây giờ hoặc không bao giờ. Nước Mỹ đã thành công nếu chúng ta không đấu tranh để vạch trần hành vi gian lận.

Luật sư Sidney Powell: “Tôi sẽ thả xổng quái vật Kraken”

Sidney Powell là luật sư từng nhận “vụ án” của tướng Michael Flynn bị các thế lực ngầm gài bẫy, và hiện bà đang giúp chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Trump phát hiện ra bằng chứng gian lận cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Luật sư Powell vừa thông báo bà sẽ “thả xổng quái vật Kraken” - theo nghĩa đen là sẽ cho xổ lồng thủy quái Kraken, hàm ý sâu sa có nghĩa là sẽ vạch trần gian lận trong cuộc bầu cử. Bà tuyên bố: “Bây giờ hoặc không bao giờ. Nước Mỹ đã thành công nếu chúng ta không đấu tranh để vạch trần hành vi gian lận”.

Luật sư Sidney Powell nói rằng bà có bằng chứng thống kê và lời khai “đáng kinh ngạc” cho thấy các máy bỏ phiếu sử dụng phần mềm Dominion đã thay đổi các lá phiếu, và sự gian trá này bắt nguồn từ Venezuela, Cuba và Trung Quốc. Bà nói: “Tôi sẽ thả xổng quái vật Kraken”

Luật sư Rudy Giuliani: “Có đủ bằng chứng để lật ngược kết quả ở Pennsylvania”

Chia sẻ với Fox News, luật sư Rudy Giuliani nói với người dẫn chương trình Maria Bartiromo rằng, các vụ kiện đang chờ Tối cao Pháp viện xử lý sẽ tiết lộ tình trạng gian lận phiếu bầu phổ biến ở Pennsylvania.

Khi được người dẫn chương trình hỏi “liệu ông có tin rằng số phiếu gian lận ở Pennsylvania giả sử bị loại bỏ thì có đủ khả năng để thay đổi kết quả cuộc bầu cử này hay không?”

Luật sư Giuliani trả lời: “Chà, tôi nghĩ đủ để thay đổi Pennsylvania. Cuộc bầu cử ở Pennsylvania là một thảm họa”.

Chiến dịch của Tổng thống Trump cũng đang xem xét các lá phiếu bất hợp pháp của những người đã chết, cũng như các lá phiếu "có hạn" đã được nhận sau thời hạn pháp lý nhưng đã bị thay đổi ngày tháng.

Theo Giuliani, bằng chứng đã được thu thập từ các chi nhánh Bưu điện Hoa Kỳ và các nơi khác, đủ để chứng minh rằng một số lá phiếu, đã bị tồn đọng bất hợp pháp trước khi được kiểm đếm.

Chiến dịch của Tổng thống Trump đã khiếu nại rất nhiều nơi chỉ riêng ở Pennsylvania, vì ông là người dẫn trước với con số cách biệt 700.000 phiếu so với tất cả các bang tranh chấp khác, và cuối cùng “bị thua” khi Biden vượt ông 28.800 phiếu bầu.

Chỉ với tỷ lệ 0,5% dẫn đầu ở Pennsylvania, Joe Biden gần như chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc kiểm phiếu lại ở bang này, và thậm chí có thể phải thực hiện lại cuộc bầu cử, tùy thuộc vào những gì tòa án quyết định.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Lou Dobbs của Fox News, luật sư Rudy Giuliani cũng đưa ra các vấn đề về gian lận bầu cử, và theo ông “nó tồi tệ hơn bất kỳ ai có thể tưởng tượng được”.

Theo luật sư Giuliani, việc kiểm phiếu gian lận liên hệ mật thiết đến hệ thống máy bầu Dominion, và có liên quan đến ảnh hưởng nước ngoài từ các nước theo hệ thống cộng sản như Venezuela, Cuba và Trung Quốc.

Ông Giuliani cũng giải thích rằng có đầy đủ bằng chứng về các lá phiếu bất hợp pháp đã được phát hiện thấy ở Pennsylvania và Michigan để lật ngược kết quả cuộc bầu cử.

Chúng ta chớ quên rằng, luật sư Rudy Giuliani có “lý lịch” nổi tiếng về điều tra và vạch trần tham nhũng. Ông là luật sư rất xuất sắc và cùng với đội ngũ luật sư tuyệt vời như Lin Wood, Sidney Powell… sẽ làm sáng tỏ vụ bê bối gian lận cử tri đã diễn ra trong suốt cuộc bầu cử vừa qua.

Mục tiêu mà đội ngũ luật sư của Tổng thống Trump nhắm đến chính là hệ thống bỏ phiếu Dominion. Theo Giuliani, hệ thống kiểm phiếu có một lịch sử rất đáng nghi ngờ:

Một luật sư xuất sắc khác làm việc cho Tổng thống Trump là Harmeet Dhillon:

Trận chiến giành Nhà Trắng: @pnjaban cho biết hàng trăm luật sư sẽ thiết lập "tiêu chuẩn vàng" cho tính liêm chính trong bầu cử đồng thời giúp @realDonaldTrump chiếm ưu thế trong cuộc kiểm đếm lại phiếu của Georgia. #MAGA #AmericaFirst #Dobbs”

Jenna Ellis cũng là một luật sư tuyệt vời làm việc tích cực để vạch trần hành vi gian lận cử tri:

Chiến thắng pháp lý: @JennaEllisEsq hoan nghênh phán quyết của tòa án hôm nay ở PA và nói @realDonaldTrump đang đấu tranh để đảm bảo mọi phiếu bầu hợp pháp đều được tính và ngăn chặn các tiểu bang chứng nhận kết quả gian lận. #MAGA #AmericaFirst #Dobbs”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đội ngũ luật sư của TT Trump: Bây giờ hoặc không bao giờ! Hãy vạch trần gian lận