Diêm Lệ Mộng: Không chỉ dịch bệnh, ĐCSTQ còn phát triển loại virus đáng sợ hơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng (Yan Limeng), một chuyên gia về virus học của Trung Quốc trốn sang Hoa Kỳ, cô đã tiết lộ với Hoa Kỳ rằng Bắc Kinh và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã che giấu sự bùng phát virus Corona Vũ Hán.

Gần đây, Diêm Lệ Mộng lại cho biết rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) vẫn đang nghiên cứu, phát triển một loại virus khủng khiếp hơn.

Tính đến ngày 3/8, virus Corona Vũ Hán hoành hành trên khắp thế giới đã gây ra 689.625 ca tử vong và 18.093.891 ca nhiễm dịch trên toàn thế giới. (Lưu ý: do ĐCSTQ che giấu nên số liệu thực tế lớn hơn nhiều so với dữ liệu công khai)

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng, một chuyên gia về virus học của Trung Quốc trốn sang Hoa Kỳ, đã tiết lộ trong một chương trình đặc biệt trên Fox News rằng, từ đầu tháng 12 năm ngoái ĐCSTQ đã biết 40 người bị nhiễm bệnh và việc lây truyền bệnh từ người sang người là có.

Tuy nhiên, đến ngày 20/1/2020, ĐCSTQ mới thừa nhận khả năng dịch bệnh lây truyền từ người sang người, còn WHO, tổ chức chịu trách nhiệm thông báo về dịch bệnh, ngày 14/1 vẫn nói rằng không có bằng chứng cho thấy dịch bệnh lây truyền từ người sang người.

Cô Diêm Lệ Mộng nói trận dịch lần này là một đại dịch chưa từng có trên toàn thế giới. "Nó lớn hơn bất kỳ đợt dịch bệnh nào trong lịch sử loài người. Vì vậy, thời gian là rất, rất quan trọng. Nếu chúng ta có thể kiểm soát nó sớm, thì chúng ta có thể cứu được rất nhiều người".

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng cho biết mình có rất nhiều bằng chứng để chứng minh việc ĐCSTQ che đậy dịch bệnh. "Tôi có ghi âm rất nhiều những cuộc trò chuyện với những người bạn, bao gồm cả Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) và các bác sĩ tuyến đầu của Trung Quốc".

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh YouTube Lutheran vào ngày 28/7, tiến sĩ Diêm cho biết trước đó cô đã phân tích rõ ràng rằng nguồn gốc của virus là từ phòng thí nghiệm của quân đội ĐCSTQ. Chợ hải sản Hoa Nam Vũ Hán, nơi được cho là bùng phát dịch bệnh, chỉ được dùng là "cái vỏ ngụy trang”.

Vào ngày 29/7, trong một cuộc phỏng vấn của chương trình Bannon, cô nói rằng virus không trực tiếp từ dơi đi vào cơ thể người, mà là một loại virus dựa trên virus dơi, do quân đội Trung Quốc phát hiện và có được, sau đó thông qua nghiên cứu tại phòng thí nghiệm, cùng với một loạt truyền nhiễm qua động vật, họ đã làm ra một loại virus nhắm vào con người. Do đó, virus này có lực sát thương rất mạnh đối với con người.

Diêm Lệ Mộng tiết lộ rằng vì có thể thấy được tất cả chứng cứ từ gen của virus, nên ĐCSTQ đã cố gắng trì hoãn việc tiết lộ trình tự gen của virus trước khi dịch bùng phát, và thậm chí đã sửa đổi nó nhiều lần trong Cơ sở dữ liệu của Trung tâm Y tế Quốc gia Trung Quốc. Việc này khiến các nhà khoa học và nhà virus học không thể theo dõi được virus dơi Chu Sơn (Zhoushan), là nguồn gốc của virus Corona Vũ Hán.

Trường hợp đầu tiên ở ngoài Trung Quốc nhiễm dịch là Thái Lan. Điều đó có nghĩa là người từ các quốc gia khác cũng có thể lấy và phân lập các mẫu phẩm virus. Mọi người có thể nhận thấy vấn đề giữa trình tự gen giả và trình tự gen thực sự. Vì thế, vào ngày 14/1, ĐCSTQ lại một lần nữa cập nhật cơ sở dữ liệu gen.

Cô Diêm nói: "Nếu bạn so sánh một chút, sẽ có thể thấy rằng trong số tất cả các trình tự gen đã biết trong cơ sở dữ liệu, virus dơi Chu Sơn ZC45 và ZXC21 rất giống với virus SARS-CoV-2".

Diêm Lệ Mộng chỉ ra rằng "người đàn bà dơi" Thạch Chính Lệ (Shi Zhengli) và Giáo sư Trương Vĩnh Chấn (Zhang Yongzhen), người đầu tiên tải lên trình tự gen của virus, ngày 20/1 đã đăng một bài báo trên tạp chí Nature. Trong bài báo, ông Trương chỉ ra rằng virus Corona Vũ Hán là rất giống virus dơi Chu Sơn. Sau đó, ông bị chính quyền ĐCSTQ trừng phạt vì bài viết này và phòng thí nghiệm P3 đã bị đóng cửa.

"Xin vui lòng cho tôi biết, làm thế nào nó có thể đến từ tự nhiên?", Tiến sĩ Diêm nói rằng virus này được tăng cường thông qua chức năng của protein SARS và các bộ phận khác, giống như một con bò có đầu hươu, tai thỏ và tay khỉ. Cô nhấn mạnh rằng nghiên cứu của các nhà khoa học ĐCSTQ không phải nhằm mục đích phát triển vaccine, cũng không phải để muốn giải quyết virus. Khả năng virus bắt nguồn từ tự nhiên là bằng không.

Cô Diêm cũng tiết lộ rằng không chỉ có virus Vũ Hán mà ĐCSTQ cũng đang tiến hành các thí nghiệm virus khác, vì vậy thế giới nên cảnh giác và chú ý đến các thí nghiệm bất hợp pháp này.

Diêm Lệ Mộng nói: "Tôi cũng biết rằng họ tiến hành các thí nghiệm bất hợp pháp. Tại phòng thí nghiệm P3 nơi tôi làm việc, chẳng hạn, họ đã làm thí nghiệm về virus West Nile. Ngay cả chồng tôi cũng rất sợ khi xử lý các virus này. Tất cả những thí nghiệm thế này đều không có hồ sơ ghi lưu lại".

Cô Diêm nói: "Tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi có thể mở phòng thí nghiệm đó, chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Cho dù vào tháng 2/2020, Tướng Trần Vi (Chen Wei) đến Viện Virus học Vũ Hán, bà ấy và người của mình đã tiêu hủy tất cả các bằng chứng, chúng tôi vẫn có thể thấy nhiều vấn đề".

Tiến sĩ Diêm nói rằng cô đang chuẩn bị các chứng cứ chi tiết, nhũng bằng chứng này dựa trên bằng chứng khoa học mà ĐCSTQ khẳng định. Cô sẽ sử dụng bằng chứng để chứng minh rốt cuộc sự thật là gì và ai đang nói dối?

Minh Thanh
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Diêm Lệ Mộng: Không chỉ dịch bệnh, ĐCSTQ còn phát triển loại virus đáng sợ hơn