Đảng Dân chủ lo sợ sau khi ông Trump đi vận động hàng loạt các bang

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nguồn tin nội bộ cho biết đảng Dân chủ đang "hoảng loạn" sau khi chứng kiến những đám đông người ủng hộ Tổng thống Trump trong các cuộc vận động bầu cử phút chót.

Các thành viên đảng Dân chủ Hoa Kỳ đang ở trong "cơn hoảng loạn toàn diện" vào đêm 2/11, sau khi Tổng thống Trump tổ chức một loạt các cuộc vận động với số lượng lớn cử tri trong vài ngày qua, theo nhận định của hãng tin Fox News.

Người dẫn chương trình Sean Hannity của Fox News nói thêm rằng đảng Dân chủ đang "sốt sình sịch vào những giờ phút cuối cùng và họ phải đột ngột tổ chức thêm các sự kiện ở Pennsylvania và Michigan vào tối nay và ngày mai."

"Sự hoảng loạn toàn diện đã bắt đầu," Hannity nhấn mạnh. "Tôi đã được các thành viên Dân chủ cho biết - tôi thực sự có các nguồn tin trong đảng Dân chủ. Họ đang theo dõi quy mô và tầm cỡ mọi cuộc vận động của Donald Trump, và điều đó khiến họ chấn động", ông Hannity cho biết.

"Giờ đây tất cả đều nhận ra rằng Tổng thống Trump hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở các bang Pennsylvania, Wisconsin và Michigan một lần nữa", Sean Hannity nói.

Hơn nữa, Hannity tuyên bố: "Những người trong đảng Dân chủ đã chỉ ra đâu là sự sụt giảm đáng kể về kết quả thăm dò. Bắt đầu sau cuộc tranh luận thứ hai và kéo dài suốt đến nay. Nhiều nhóm người và thanh niên ... với số lượng kỷ lục tập trung đến các buổi vận động của Donald Trump. Những người lớn tuổi vốn thận trọng với dịch COVID giờ cũng đang quay trở lại với Trump".

"Tôi có thể nói với bạn điều này, Donald Trump hoàn toàn có thể được tái đắc cử", ông nói.

"Chúng ta không muốn địa ngục xã hội chủ nghĩa của Biden và không muốn mất tự do, và Tổng thống Trump rõ ràng đang làm phần việc của mình rất tốt", người dẫn chương trình của Fox News nhấn mạnh.

Tổng thống Trump "tả xung hữu đột" với 14 cuộc vận động trong 3 ngày

14 cuộc gặp gỡ vận động cử tri trong ba ngày liền với năm cuộc trong ngày 2/11, năm cuộc trong ngày 1/11 và bốn cuộc trong ngày 31/10, Tổng thống Donald Trump chẳng khác gì đang tả xung hữu đột.

Phó Tổng thống Mike Pence cũng tiến hành cuộc vận động cử tri tại Bắc Carolina ngày thứ hai liên tiếp, nơi ông tham gia vào một buổi nghi lễ nhà thờ cùng với Linh mục Franklin Graham tại Boone vào ngày Chủ Nhật.

Người ta nhớ lại rằng cách đây bốn năm, cũng với cách vận động nước rút vào giờ chót, ứng viên tỉ phú Mỹ đã giành chiến thắng ở các bang Michigan, Pennsylvania và Wisconsin khi đó ngỡ thuộc về phe Dân chủ.

Hình ảnh hơn 58.000 người ủng hộ Tổng thống Trump tại buổi vận động ở Pennsylvania hôm 2/11:

Khoảng 20% những người tham gia các cuộc vận động của Tổng thống Trump là thành viên đảng Dân chủ:


Xem thêm:

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ lo sợ sau khi ông Trump đi vận động hàng loạt các bang