Dân biểu Massie: Các quân nhân Hoa Kỳ nói họ sẽ thôi việc nếu bị buộc phải tiêm vaccine

Giúp NTDVN sửa lỗi

OANN đưa tin hôm 5/7, dân biểu Thomas Massie đã phát động một nỗ lực để ngăn chặn việc tiêm chủng bắt buộc trong quân đội Hoa Kỳ sau một đợt tiếp cận lớn của quân đội.

Trong một tweet vào thứ Hai (5/7), dân biểu Massie cho biết Đảng Dân chủ đã tấn công đề xuất gần đây của ông về việc cấm tiêm chủng bắt buộc cho quân đội Hoa Kỳ.

Dân biểu Massive nói thêm rằng ông đã giới thiệu dự luật HR 3860 để cấm lệnh tiêm vaccine bắt buộc trong quân đội. Dự luật này đã được 24 nhà lập pháp ủng hộ. Động thái này xảy ra sau khi các báo cáo tuyên bố chính quyền Joe Biden có thể yêu cầu tiêm phòng cho quân đội Hoa Kỳ vào tháng 9.

Dân biểu Massive cho biết một số quân nhân đã liên hệ với ông và cảnh báo về việc từ chức nếu bị bắt buộc tiêm chủng.

Ông khẳng định: “Họ [Chính quyền Biden] muốn mọi người đi tiêm phòng, kể cả những người không cần tiêm phòng”. “Nếu làm theo khoa học, thử nghiệm lâm sàng của Moderna cho thấy vaccine không hữu ích cho những người đã khỏi bệnh. Thử nghiệm của Pfizer cho thấy vaccine không có ích gì với những người đã từng bị nhiễm covid”.

Dân biểu Massie sau đó nói thêm rằng, tweet gần đây của ông về lệnh cấm tiêm chủng bắt buộc đã nhận được hơn 7 triệu lượt hiển thị, bất chấp sự phản đối từ phe Dân chủ.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Dân biểu Massie: Các quân nhân Hoa Kỳ nói họ sẽ thôi việc nếu bị buộc phải tiêm vaccine