Dân biểu Andy Biggs: “Tôi tin Tổng thống Trump sẽ thắng Arizona”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hạ nghị sĩ Andy Biggs (Đảng Cộng hòa - AZ) cho biết, ông tin rằng Tổng thống Donald Trump sẽ giành chiến thắng ở bang Arizona trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 và rằng “cuộc đua này KHÔNG BAO GIỜ nên được gọi tên”...

Theo Breitbart.com, ông Biggs nói trong một tuyên bố về tình trạng số phiếu vượt trội của bang Arizona như sau:

“Tôi vẫn lạc quan về cơ hội của Tổng thống Trump để giành được phiếu đại cử tri của Arizona khi tất cả các lá phiếu hợp pháp đã được xử lý và lập bảng”.

“Rất ít người hiểu cách quy trình lập bảng phiếu bầu của Arizona có thể trì hoãn một số kết quả trong nhiều ngày qua Ngày bầu cử như đã xảy ra trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2016 của tôi”.

Ông Biggs tiếp tục nói rằng cuộc chạy đua tổng thống của Arizona lẽ ra không bao giờ được gọi vào đêm thứ Ba (3/11), và nói thêm rằng những người đã gọi “chiến thắng” cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden nên rút lại.

“Cuộc đua này KHÔNG BAO GIỜ nên được gọi vào đêm qua - trước khi một cuộc bỏ phiếu trong Ngày Bầu cử được lập bảng,” nghị sĩ khẳng định. "Những người đã gọi Arizona cho Biden phải rút lại dự đoán đó cho đến khi tất cả các phiếu bầu hợp pháp đã được xử lý và lập bảng".

“Tôi tin rằng Tổng thống Trump sẽ thắng Arizona, cho ông ấy thêm nhiệm kỳ thứ hai với tư cách là Tổng tư lệnh của chúng tôi” , Biggs nói thêm.

Đông Bắc
Theo Breitbart.com



BÀI CHỌN LỌC

Dân biểu Andy Biggs: “Tôi tin Tổng thống Trump sẽ thắng Arizona”