Đám đông bùng nổ khi đệ nhất phu nhân Melania Trump chế nhạo Joe Biden vì đã trốn dưới tầng hầm…

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong sự kiện vận động tranh cử vào ngày 31/10 vừa qua ở West Bend (bang Wisconsin), Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có những tràng cười sảng khoái sau khi bà chọc ghẹo Joe Biden đã ẩn trốn trong tầng hầm tại tư gia để tránh COVID-19, trong khi lại lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump “không biết” xử lý đại dịch...

Dưới đây là trích đoạn Đệ nhất phu nhân Melania Trump phát biểu:

“Sau khi chồng tôi trở thành Tổng thống, thật thất vọng khi chứng kiến ​​sự chính trực đáng tự hào của nền báo chí Mỹ đã trở thành một công cụ tuyên truyền chính trị của các chính trị gia “đầm lầy”.

"Trong bốn năm qua, truyền thông đã tấn công chồng tôi một cách manh động, chỉ chọn những nguồn tin đồn nhảm và ẩn danh thay vì trung thực và những thành công (đạt được) này của quốc gia chúng ta. Truyền thông đã tạo ra một bức tranh lộn xộn về chồng tôi và đối xử với tất cả những người ủng hộ anh ấy bằng sự coi thường"

"Họ tiếp tục làm như vậy cho tới hôm nay mặc dù tất cả đều được hưởng lợi từ nền kinh tế vững mạnh, an ninh quốc gia và biên giới an toàn hơn của anh ấy".

"Việc truyền thông quảng bá và sử dụng ngôn ngữ gây chia rẽ đã dẫn đến thái độ khinh bỉ và thù địch công khai đối với những cử tri như bạn và tôi. Họ gọi chúng ta là những kẻ thất bại. Mọi người, kể cả những người trẻ của chúng ta đã bị quấy rối vì mặc trang phục Trump. Bị đuổi ra khỏi các nhà hàng để phục vụ cho mục đích của họ, nhiều nhân viên của chúng tôi nhận được thư đe dọa tại địa chỉ nhà riêng của họ. Đây là sự ích kỷ".

“Giờ đây, khi lợi ích của cuộc bầu cử này trở nên rõ ràng, các tập đoàn Big Tech đã bắt đầu kiểm duyệt chúng ta về mặt chính trị”. "Trong khi tổng thống đã làm việc chăm chỉ cho bạn. Đảng Dân chủ, được hỗ trợ bởi các đối tác truyền thông đã lãng phí thời gian và tiền thuế của người Mỹ vào trò lừa bịp của Nga, sau đó là một bản luận tội giả."

"Khi nào thì dừng (những trò này)?" - Đệ nhất phu nhân Melania Trump hỏi.

"Joe Biden, Kamala Harris và phần còn lại của đảng Dân chủ và giới truyền thông đã dành gần như tận cùng thời gian và sức lực để luận tội chồng tôi như chúng ta đã dành (thời gian và sức lực) để chống lại Covid-19. Vâng, Joe Biden nói rằng ông ấy có thể làm tốt hơn lãnh đạo quốc gia vĩ đại của chúng ta”.

"Rõ ràng, khi bạn trốn trong tầng hầm, bạn cảm thấy an toàn khi truyền đạt những suy nghĩ mơ mộng của mình. Tôi nghĩ người dân Mỹ (nhận thức) rõ ràng là sau khi Joe Biden dành nhiều thập kỷ ở Quốc hội và 8 năm ở Nhà Trắng mà không làm được gì, vậy tại sao lần này lại khác?"

"Joe Biden nói rằng đó sẽ là một mùa đông đen tối. Đó không phải là tuyên bố của một nhà lãnh đạo. Ông ấy muốn chúng tôi phải trốn trong nỗi sợ hãi dưới tầng hầm của mình, thay vì dũng cảm làm việc trong cộng đồng của chúng ta để tìm ra giải pháp lâu dài"...

Bài phát biểu của đệ nhất phu nhân Melania Trump đã khiến những tham dự phấn khích, với những tiếng vỗ tay đồng tình và những tràng cười sảng khoái.

Dưới đây là toàn văn bài phát biểu của Đệ nhất phu nhân Melania Trump:

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đám đông bùng nổ khi đệ nhất phu nhân Melania Trump chế nhạo Joe Biden vì đã trốn dưới tầng hầm…