Cựu TT Trump sẽ tổ chức 'Tour lịch sử' với ông Bill O'Reilly vào tháng 12/2021

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo thông báo hôm 7/6 của ông Bill O’Reilly, cựu dẫn chương trình của Fox News, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sẽ thực hiện một loạt 4 cuộc đối thoại trực tiếp “Tour lịch sử” trên toàn quốc với ông vào tháng 12 năm nay.

Trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, cựu Tổng thống Trump sẽ cung cấp một góc nhìn “chưa từng được nghe thấy trong nội bộ chính quyền của mình — điều này sẽ mang tính lịch sử về bản thân”, theo thông cáo báo chí mà ông O’Reilly viết.

Trong một tuyên bố, cựu tổng tư lệnh Mỹ viết: “Đây sẽ là những phiên gặp mặt tuyệt vời nhưng đầy khó khăn, nơi chúng tôi sẽ nói về những vấn đề thực sự đang xảy ra ở Hoa Kỳ, những vấn đề mà Fake News Media không bao giờ đề cập đến. Tôi sẽ tập trung vào sự vĩ đại cho Đất nước của chúng ta, một điều hiếm khi được thảo luận trong các cuộc đối thoại chính trị. Nếu chúng ta không làm cho Đất nước của chúng ta vĩ đại trở lại, chúng ta sẽ sớm không còn một Đất nước nữa!”.

Ông nói thêm rằng: “Tôi mong muốn được làm việc với Bill, người hiện đang có cuốn sách bán chạy số 1, để thảo luận cởi mở về các vấn đề thực sự của Đất nước chúng ta và cách giải quyết chúng. Ngoài ra, nó sẽ rất vui, thú vị, vui vẻ, cho tất cả những ai tham dự!".

Tổng thống Trump đang đề cập đến cuốn sách “Killing the Mob” do ông O’Reilly và ông Martin Dugard đồng tác giả. Đây hiện là cuốn sách phi hư cấu bán chạy số một của The New York Times, tính tổng số lượng sách bán kết hợp cả sách in và sách điện tử. Cuốn sách này là cuốn sách mới nhất trong “loạt truyện giết người” (killing series) bán chạy nhất của ông O’Reilly. Trong loạt series này, tác giả O'Reilly tường thuật lại những sự kiện có thật xoay quanh cái chết của những người có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhân loại, cũng như sự diệt vong của những quốc gia hùng mạnh nhất mà nhân loại từng biết đến.

Trong một tuyên bố, tác giả cuốn sách cho biết: “Công việc của tôi với tư cách là một nhà sử học/nhà báo là ghi chép những điều quan trọng vào hồ sơ theo cách dựa trên thực tế. Những cuộc trò chuyện này với Tổng thống thứ 45 [Hoa Kỳ] sẽ không hề nhàm chán".

Ông O’Reilly từng là người dẫn chương trình hàng đầu tại Fox News với chương trình tin tức truyền hình cáp được đánh giá cao nhất trong nhiều năm. Fox News quyết định cắt đứt quan hệ với ông O’Reilly sau khi có báo cáo về việc ông ấy đã trả hàng chục triệu USD để dàn xếp các vụ kiện khác nhau về các hành vi tình dục sai trái.

Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu vào ngày 11/12/2021, tại Trung tâm BB&T ở Sunrise, Florida, và tại một địa điểm sẽ được công bố vào ngày hôm sau. Nó sẽ tiếp tục tại Houston, Texas vào ngày 18/12 và Dallas, Texas vào ngày 19/12.

Cựu Tổng thống Trump đã hứa sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực chính trị và gần đây đã nhiều lần ám chỉ về cuộc tranh cử năm 2024 của mình.

Cuối tuần qua, ông Trump đã có bài phát biểu tại đại hội thường niên của đảng Cộng hòa Bắc Carolina, lần xuất hiện lớn thứ 2 trước công chúng kể từ khi ông rời nhiệm sở.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại đại hội bang NCGOP tại Greenville, N.C., vào ngày 5/6/2021. (Melissa Sue Gerrits / Getty Images)
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại đại hội bang NCGOP tại Greenville, N.C., vào ngày 5/6/2021. (Melissa Sue Gerrits / Getty Images)

Tháng trước, Tổng thống thứ 45 Hoa Kỳ cũng gợi ý rằng, nền tảng mạng xã hội mới của ông sẽ sớm được tung ra.

Vào ngày 4/6, Facebook thông báo rằng họ đã ra quyết định sẽ khóa tài khoản của Tổng thống Trump trong 2 năm, trong khi Twitter đã khóa vĩnh viễn tài khoản của ông vào đầu năm nay, sau vụ đột nhập bất hợp pháp vào Điện Capitol hôm 6/1.

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Cựu TT Trump sẽ tổ chức 'Tour lịch sử' với ông Bill O'Reilly vào tháng 12/2021