Cựu Trung tướng Không quân tiết lộ: Lực lượng Đặc biệt đã lấy máy tính xách tay của Nancy Pelosi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cựu sĩ quan quân đội hàng đầu đã tiết lộ thông tin chấn động vào ngày 9/1, khi ông tuyên bố rằng một đội Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Mỹ đã chiếm được máy tính xách tay của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, trong bối cảnh hỗn loạn của cuộc bạo loạn tại Tòa nhà Quốc hội chiều ngày 6/1.

Phát biểu từ Nhà Trắng, Trung tướng Không quân đã nghỉ hưu Thomas McInerney nói rằng, việc bà Nancy Pelosi yêu cầu viện dẫn Tu chính án thứ 25 và luận tội Tổng thống Trump một cách vội vàng có liên quan đến tiết lộ tuyệt vời này.

Tướng McInerney nói: “Bà Pelosi đã gọi cho Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, Tướng Mark Milley, và họ đang cố gắng loại ông ấy (Tổng thống Trump) ra khỏi (Nhà Trắng) thông qua Tu chính án thứ 25 hoặc luận tội ông. Tại sao?”

“Chà, vì hôm thứ Tư (6/1), họ đã lấy máy tính xách tay của Pelosi. Bà ấy đang điên cuồng”.

“Có một số người trong đó đến từ Lực lượng Đặc biệt, đã trà trộn với nhóm Antifa, họ đã lấy được máy tính xách tay của bà ấy và họ đã có dữ liệu đó”.

Đoạn clip trên cho thấy một số đặc nhiệm trong Lực lượng Đặc biệt có lẽ đã bị chính những người biểu tình ủng hộ Tổng thống Trump phát hiện, có thể họ lầm tưởng nhóm người này là Antifa. Trong đó có một đoạn clip từ cuộc bạo động cho thấy một vài người mặc đồ đen che mặt đang cố rời khỏi Tòa nhà Quốc hội, và một trong những người đàn ông đó đã bị giữ lại khi cố thoát nhanh xuống cầu thang, anh ta đã nói vào máy quay: "Chúng tôi không phải ở đây làm Antifa”.

Tướng McInerney tuyên bố rằng, một người tố giác đã “ra mặt” và đang thú nhận tội ác liên quan đến gian lận bầu cử.

“Tôi tin rằng họ cũng có một nguồn cung cấp nhiều thông tin. Đây là tội phản quốc. Hãy nhớ rằng, đây là hành động phản quốc cao độ”.

Đảng Dân chủ dự kiến ​​sẽ trình các bản báo cáo thứ hai của họ về việc luận tội Tổng thống Trump vào thứ Hai (11/1).

Video đầy đủ cuộc nói chuyện của cựu Trung tướng Không quân Thomas McInerney:

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Cựu Trung tướng Không quân tiết lộ: Lực lượng Đặc biệt đã lấy máy tính xách tay của Nancy Pelosi