Cựu phó tổng thống Joe Biden lại mắc lỗi ngớ ngẩn: Đọc nhầm mức lương tối thiểu cho người Mỹ là 15 triệu đô la

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden lại bị hố lời khi đọc nhầm dòng chữ từ máy nhắc ở xa, kêu gọi mức lương tối thiểu 15 triệu đô la thay vì 15 đô la. Sự phụ thuộc quá mức của ông vào máy nhắc đã tạo ra hết vụ hớ hênh này đến vụ hớ miệng khác.

Joe Biden đang nói về chính sách xã hội chủ nghĩa nhằm thực hiện mức lương đủ sống, trước tiên kêu gọi mức lương tối thiểu 15 triệu đô la, sau đó ông ta giảm xuống mức lương tối thiểu là 15.000 đô la, trước khi cuối cùng quyết định ở mức 15 đô la.

Việc Biden phụ thuộc vào máy nhắc từ xa, kết hợp với sự suy giảm trí tuệ của ông đã liên tiếp mang lại những pha nực cười cho bàn dân thiên hạ, nhưng lại khiến các nhà dân chủ phải rầu lòng.

Chưa kể mỗi khi nói, Joe Biden lại kéo khẩu trang xuống dưới cằm, thế thì chẳng hiểu đeo khẩu trang để làm gì. Vô ích và thừa thãi.

Mới tháng trước, Joe Biden đã đọc luôn cả cụm từ "End of quote" (Kết thúc câu trích dẫn) trong khi đọc lại một bài phát biểu cáo buộc Tổng thống Trump “âm mưu” tước bỏ an sinh xã hội và y tế cho người cao niên.

Khi tâm trí không còn minh mẫn, và phụ thuộc hoàn toàn vào máy nhắc đọc, nên Joe Biden đọc tất cả những gì ghi trên máy nhắc, kể cả dòng chú thích.

Tài khoản Donald Trump Jr. tweet:

“Joe Biden đọc "phần cuối câu trích dẫn" sau khi đưa ra yêu cầu về An sinh xã hội?

Joe Biden là Ron Burgundy (diễn viên hài) của sân khấu chính trị. Nếu nó nằm trên máy nhắc từ xa, ông ấy sẽ đọc hết. Rõ ràng không phải là công cụ sắc bén nhất trong nhà kho... không có gì lạ khi Trung Quốc rất muốn ông ta giành chiến thắng!”.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cựu phó tổng thống Joe Biden lại mắc lỗi ngớ ngẩn: Đọc nhầm mức lương tối thiểu cho người Mỹ là 15 triệu đô la