Cuộc tranh luận đầu tiên: Tổng thống Trump bị người dẫn chương trình ngắt lời liên tục so với Joe Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong khi truyền thông cánh tả đang cố gắng tạo ra câu chuyện rằng Tổng thống Trump liên tục ngắt lời Joe Biden, thì chính người dẫn chương trình - Chris Wallace là một phần của nguyên nhân ấy, do cách ông ta “điều hành” cuộc tranh luận quá thành kiến và thiên vị.

Trong bản tin của mình, CNN nhận xét rằng: “Bất chấp sự khó chịu khi Trump gây gián đoạn và sự khó tin trong nhiều tuyên bố của ông, hầu như toàn bộ khán giả vẫn theo dõi cho đến khi cuộc tranh luận kết thúc”.

Trong khi đó New York Post lại cho rằng: “Tuy nhiên, cuộc tranh luận đã thu được những đánh giá khủng khiếp, từ các chuyên gia khi chứng kiến màn chỉ trích của Trump và Biden và sự điều tiết thiếu trong hành động của Wallace”.

Điều đó biểu thị ở số lần Chris Wallace xen vào khi Tổng thống Trump đang phát biểu so với Joe Biden, người điều hành cuộc tranh luận này đã ngắt lời ông Trump nhiều hơn ông Biden gấp 5 lần.

Người dẫn chương trình Fox News đã cố cắt đứt đoạn khi ông Trump đang nói là 76 lần, so với chỉ 15 lần đối với Biden.

Điều này “lộ liễu” đến mức có một thời điểm Tổng thống Trump đã nói với Chris Wallace rằng: "Tôi đoán tôi đang tranh luận với ông, chứ không phải ông ta (Joe Biden), nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên".

Trong khi đó, người dẫn chương trình Chris Wallace lại liên tục bảo vệ Biden khi Tổng thống Trump ngắt lời ông Biden, ông ta luôn nhận xét: “Ngài Tổng thống, hãy để ông ấy nói hết” “Xin hãy để ông ấy nói”.

Người điều hành cuộc tranh luận tỏ ra rất thân thiện với Joe Biden, thậm chí có lúc ông ta còn cười đùa với Joe Bien.

Khi Joe Biden nói: "Tôi không thể theo dõi tất cả các cuộc tranh luận của ông ấy", Wallace trả lời: "Bản thân tôi đang gặp rắc rối."

Việc Wallace có hành vi thiên kiến với Tổng thống Trump và thiên vị với Joe Biden không có gì ngạc nhiên vì lịch sử “chống Trump” của ông ta. Cuộc tranh luận vào tối thứ Ba ngày 29/9 thêm một lần nữa đã minh họa cho cách mà ông ta luôn tạo ra những “màn trình diễn” có lợi cho Đảng Dân chủ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc tranh luận đầu tiên: Tổng thống Trump bị người dẫn chương trình ngắt lời liên tục so với Joe Biden