Cử tri Michigan hô vang “chúng tôi yêu bạn" khi Tổng thống Trump phát biểu 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vài nghìn người đã tham dự khi ông Trump phát biểu trước cử tri ở Michigan.

Ngày 10/9, Tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu ở Freeland, Michigan. Bài phát biểu của ông đã bị gián đoạn khi những người ủng hộ hô vang "chúng tôi yêu bạn”.

Trong những thời khắc ấy, Tổng thống Trump đã ngừng nói, lắng đọng và cảm nhận bầu không khí xúc động đó.

Ông nói: “Đừng nói vậy. Tôi sẽ bắt đầu khóc mà vậy thì không tốt cho hình ảnh của tôi đâu...Các bạn không muốn thấy tôi khóc đâu”.

Tổng thống chia sẻ rằng các cử tri cũng làm như thế khi ông đến tiểu bang Bắc Carolina.

Vài nghìn người đã tham dự khi ông Trump phát biểu ở Michigan.

Ông Trump nói: “Đây không phải là đám đông cổ vũ cho người về đích ở vị trí thứ 2. Nói với Thống đốc của các bạn là hãy mở cửa tiểu bang của bạn!"; ông đề cập đến Thống đốc bang Michigan là bà Gretchen Whitmer, một đảng viên Đảng Dân chủ. Tổng thống khẳng định, tiểu bang sẽ tốt hơn nếu nó “có một thống đốc biết bản thân mình đang làm gì”.

Ông Trump dự kiến ​​sẽ đến thăm tiểu bang Nevada vào cuối tuần, bất chấp khuyến cáo từ giới chức rằng chuyến đi có thể không tổ chức được theo lịch trình.

Phát ngôn viên chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump, ông Tim Murtagh, nói với các hãng tin rằng: “Tổng thống Trump sẽ có chuyến công du đến Nevada vào những ngày đã định. Các chi tiết khác sẽ sớm được công bố… Đảng Dân chủ đang cố gắng ngăn Tổng thống Trump phát biểu trước cử tri, vì họ biết ông Joe Biden không thể có được sự ủng hộ giống như chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống”.

Nguyễn Minh
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cử tri Michigan hô vang “chúng tôi yêu bạn" khi Tổng thống Trump phát biểu