Cử tri biểu tình bên ngoài Văn phòng Bầu cử Arizona: 'Hãy đếm những phiếu bầu đó!'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các cử tri ở Hạt Maricopa (bang Arizona), hôm 4/11 đã có mặt để biểu tình tại văn phòng Cục Bầu cử Hạt Maricopa vì những cáo buộc gian lận bầu cử và những sự bất thường lan truyền sau cuộc bầu cử tổng thống ngày 3/11.

Theo Breitbart, Khoảng 150 cử tri, và có khả năng nhiều hơn, đã đến văn phòng bầu cử Hạt Maricopa để phản đối. Họ hô to “Fox News dở hơi!” và "Xấu hổ Fox!" sau khi kênh Fox News đã “nhanh nhảu” đưa tin ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden chiến thắng tại tiểu bang Arizona.

Còn hơn 600.000 phiếu bầu vẫn chưa được kiểm đếm ở Arizona, theo các quan chức bầu cử tiểu bang, và Tổng thống Trump chỉ kém Biden khoảng 14.000 phiếu bầu. Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump cho biết họ tin tưởng số phiếu vượt trội sẽ giúp họ giành được chiến thắng tại bang này từ Biden.

Các cử tri đang có kế hoạch tập trung tại nhiều thành phố của các bang chiến địa, bao gồm Atlanta (Georgia); Phoenix (Arizona); Detroi (Michigan); và Philadelphia (Pennsylvania) để yêu cầu kiểm phiếu công khai, minh bạch và chính xác.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cử tri biểu tình bên ngoài Văn phòng Bầu cử Arizona: 'Hãy đếm những phiếu bầu đó!'