Cố vấn hàng đầu của chính quyền Trump Jason Miller nói về các kế hoạch tương lai của cựu Tổng thống

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cố vấn hàng đầu và cựu phát ngôn viên của chính quyền Tổng thống Trump Jason Miller đã được Just the News phỏng vấn ngày 21/1 và nói rằng trong những năm tới, Tổng thống Donald Trump sẽ thực hiện một số mục tiêu.

Ngày 20/1, ông Miller đã bay cùng Tổng thống Trump từ Thủ đô Washington đến Florida trên chiếc Không lực Một.

Just the News đã phỏng vấn ông Miller và hỏi liệu kế hoạch tương lai của ông Trump có bao gồm việc xây dựng một mạng xã hội hoặc mạng cáp quang, hoặc thực hiện các hành động lập pháp hay không, hoặc làm thế nào ông có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tới, sau những trải nghiệm của cuộc bầu cử năm 2020.

Ông Miller nói: “Ông Trump có một số mục tiêu trong vài năm tới… giành lại Hạ viện và Thượng viện cho Đảng Cộng hòa vào năm 2022 để đảm bảo rằng chúng ta có thể ngăn chặn sự điên cuồng của đảng Dân chủ”.

Ông Rudy Giuliani nói chuyện với những người ủng hộ từ Phòng Bầu dục cạnh Nhà Trắng ở Washington vào ngày 6/1/2021. (Brendan Smialowski / AFP qua Getty Images)

Ông cũng nói rằng ông Trump sẽ "nổi lên như một nhà lãnh đạo quốc gia về sự trung thực của cuộc bầu cử".

Do Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và lãnh đạo phe Đa số Thượng viện Chuck Schumer đang nắm quyền kiểm soát cơ quan lập pháp, ông không mong chờ vấn đề thách thức tính trung thực của cuộc bầu cử sẽ tiến triển ở Washington, ông Miller cho biết.

Ông nói: “Ông Chuck và bà Nancy sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục bảo vệ gian lận này và lừa dối trong mọi khía cạnh họ có thể”.

Theo ông Miller, rất nhiều cuộc tranh luận về cáo buộc gian lận bầu cử tập trung xung quanh việc lạm dụng Điều II của Hiến pháp, quy định trao quyền cho các cơ quan lập pháp bang xử lý nhiều khía cạnh của cuộc bầu cử.

Ông hy vọng cựu Tổng thống Trump sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan lập pháp tiểu bang để xem xét về tính trung thực của lá phiếu và cuộc bầu cử.

Ông Miller cho rằng cựu Tổng thống sẽ không bắt đầu ngay lập tức, mà là sau một giai đoạn chuyển tiếp.

“Đây là điều quan trọng, chúng ta phải làm rõ”, ông kết luận.

Ông Miller đã đăng trên Twitter một bức ảnh về Nhà Trắng với chú thích “cho đến năm 2025”, khiến một số người suy đoán rằng năm 2025, nguyên Tổng thống Trump sẽ tái tranh cử.

Tổng thống Trump đã đưa ra một số tuyên bố trong các bài phát biểu gần đây cho thấy ông sẽ tiếp tục hoạt động chính trị.

"Chúng tôi yêu các bạn. Chúng tôi sẽ sớm trở lại”, ông nói với đám đông người ủng hộ và báo giới ngày 20/1.

“Khi tôi chuẩn bị bàn giao quyền lực cho chính quyền mới vào trưa ngày 20/1, tôi muốn các bạn biết rằng những gì chúng tôi đã bắt đầu chỉ mới bắt đầu. Từ trước tới nay, chưa bao giờ xảy ra chuyện như thế này”, cựu Tổng thống nói trong video chia tay của mình ngày 19/11.

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cố vấn hàng đầu của chính quyền Trump Jason Miller nói về các kế hoạch tương lai của cựu Tổng thống