Cố vấn An ninh của Barack Obama thừa nhận Joe Biden vi phạm Đạo luật Logan: Nói chuyện với lãnh đạo nước ngoài

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cựu phó cố vấn an ninh quốc gia của cựu Tổng thống Barack Obama, Ben Rhodes thừa nhận rằng, Joe Biden đã nói chuyện với các nhà lãnh đạo nước ngoài như thể ông ta là tân Tổng thống. Một động thái mà nhiều người cho là vi phạm Đạo luật Logan, tương tự như trường hợp tướng Mike Flynn từng bị "khép tội"...

Điều này có nghĩa Joe Biden đang mắc “trọng tội” tương tự như cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Trump - Tướng Mike Flynn và tất cả âm mưu này đều do chính nhóm quyền lực của Obama gài bẫy, hãm hại.

Ngày 9/11, Ben Rhodes đã bình luận trong một cuộc phỏng vấn trên kênh MSNBC như sau:

“Chúng ta sẽ có một chạy đua của tổng thống đắc cử công bố ban cố vấn của mình. Ông ấy sẽ bắt đầu công bố các thư ký nội các. Trọng tâm chính trị ở đất nước này và của thế giới đang chuyển sang Joe Biden. Các nhà lãnh đạo nước ngoài đã có các cuộc điện đàm với Joe Biden, nói về chương trình nghị sự mà họ sẽ theo đuổi vào ngày 20 tháng 1”.

Đây chính xác là kịch bản lặp lại mà các cố vấn của cựu Tổng thống Barack Obama đã cáo buộc Tướng Flynn xảy ra trước lễ nhậm chức của Tổng thống Trump vào cuối năm 2016, khi cựu cố vấn an ninh quốc gia bị người của Obama “gài bẫy” cho tội cố ý giao tiếp với các quan chức nước ngoài, trong đó có cuộc trò chuyện qua điện thoại với Đại sứ Nga khi đó là Sergey Kislyak.

Tướng Flynn đã buộc phải từ chức ngay sau khi cuộc trò chuyện của ông bị FBI tiết lộ, nơi đang theo dõi liên lạc của những người đứng đầu chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump theo lệnh của chính quyền Barack Obama.

Ngoài ra, các ghi chú của cựu Đặc vụ FBI Peter Strzok, sau đó đã được Bộ Tư pháp công khai, cho thấy chính Joe Biden là người đã đề nghị sử dụng Đạo luật Logan chống lại tướng Flynn, mặc dù tuyên bố này đã bị cựu lãnh đạo FBI James Comey phủ nhận.

Đạo luật Logan ra đời năm 1799 là một luật liên bang cấm ngoại giao trái phép trên danh nghĩa của Hoa Kỳ. Nó đã được Quốc hội thông qua và được ký thành luật dưới thời Tổng thống Adams vào tháng 1 năm 1799.

Các thế lực ngầm trong nội các chính quyền Barack Obama đã vận dụng Đạo Luật Logan để chỉ trích Tổng thống Trump và kết tội cố vấn an ninh của ông đã trò chuyện qua điện thoại với Đại sứ Nga. Họ đã viện dẫn Đạo luật Logan khép tội tướng Flynn "câu kết" với ngoại bang trước khi ông Donald Trump chính thức nhậm chức (1/2017).

Giờ đây, nếu nhìn lại vụ Tướng Flynn bị chính quyền Barack Obama hãm hại, vu oan và vụ án cho đến nay vẫn chưa kết thúc, thì Joe Biden cũng đang vi phạm Đạo Luật Logan. Trong trường hợp các kênh truyền thông cánh tả đang gán cho Joe Biden là người "chiến thắng", thì chính ông ta (chưa nhậm chức) đã có sự trao đổi trò chuyện qua điện thoại với các nhà lãnh đạo thế giới. Đây không khác gì "hoàn cảnh" mà cố vấn an ninh của Tổng thống Trump bị phe nhóm của Barack Obama cố tình khép tội.

Nếu thực sự Joe Biden nói dối với các nhà lãnh đạo nước ngoài (rằng ông ta đã đắc cử), thì điều đó càng làm tăng thêm các cáo buộc bắt nguồn từ vụ máy tính xách tay Hunter Biden. Điều này chứng minh rằng Joe Biden đã tham gia vào các giao dịch kinh doanh nước ngoài với các đặc vụ của Đảng Cộng sản Trung Quốc và Nga.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cố vấn An ninh của Barack Obama thừa nhận Joe Biden vi phạm Đạo luật Logan: Nói chuyện với lãnh đạo nước ngoài