Chống chỉ định thuốc ký ninh trong điều trị CoVid-19 và những lời dối trá - Hoa Kỳ cần truy tố những người này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi 440.000 người Mỹ thiệt mạng trong đại dịch virus viêm phổi Vũ Hán - Facebook và Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ đã thừa nhận lập trường của họ về thuốc ký ninh (HCQ) là sai - Những người này cần phải đưa ra ánh sáng của công lý!

Tháng 8/2020, chúng tôi đã viết bài này về trị liệu virus Corona:

Các hãng truyền thông dòng chính tự do không thể che giấu sự thật này với công chúng Hoa Kỳ mãi mãi.

Thử nghiệm quốc tế mới nhất về điều trị bệnh nhân nhiễm virus Corona bằng HCQ cho thấy các quốc gia sử dụng loại thuốc này sớm có tỷ lệ tử vong thấp hơn 79% so với các quốc gia cấm sử dụng thuốc sốt rét an toàn.

Điều này có nghĩa là Tiến sĩ Fauci, Tiến sĩ Birx, CDC, các kênh truyền thông tin giả tự do và những gã khổng lồ công nghệ đã và đang thúc đẩy một lời nói dối gây ra hậu quả chết người!

Theo báo cáo, nước Mỹ đã mất hơn 150.000 sinh mạng vào thời điểm đó. Ngày nay, con số này là 440.000 người.

Bây giờ chúng ta biết rằng con số này có thể đã được giảm xuống đáng kể nếu HCQ được khuyến khích sử dụng ở Hoa Kỳ!

Một nghiên cứu mới được đăng trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ vào tháng Giêng cho thấy rằng việc điều trị sớm bệnh nhân CoVid-19 bằng HCQ giúp giảm tỷ lệ tử vong đáng kể do bệnh này.

Thuật điều trị bệnh giống CoVid-19 và CovVid-19 đối với các bệnh nhân còn đi lại được đang tự cách ly tại nhà. BMI=chỉ số thể trọng; CKD=bệnh thận mãn; CVD=bệnh tim mãn; DM=tiểu đường; HCQ=thuốc ký ninh; Mgt=quản lý,; O2=ô-xi; Oxymetry=độ bão hòa ô-xi; Yr=tuổi

Nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng HCQ ngay lập tức, trong khi bệnh nhân vẫn đang ở nhà, thu được những lợi ích rõ ràng.

Đây là nghiên cứu mới nhất cho thấy hiệu quả của HCQ trong việc điều trị virus Corona.

Trong vài tháng qua, trang web c19study.com đã theo dõi các nghiên cứu về hiệu quả của HCQ trong điều trị virus Corona.

Theo c19study.com, đã có 237 nghiên cứu, trong số này có 171 nghiên cứu được bình duyệt cho thấy 67% bệnh nhân được cải thiện trong các thử nghiệm điều trị sớm.

Cũng trong ngày 28/1, Hội đồng Giám sát Facebook thông báo họ đã lật lại một trường hợp trước đó về tính hiệu quả của HCQ.

Trước đây, Facebook đã xóa một bài đăng về việc sử dụng thuốc ký ninh ở Pháp mà họ tuyên bố, “góp phần vào nguy cơ… gây tổn hại về thể chất”.

Ngày 28/1, Facebook thông báo đây là một sai lầm.

Có bao nhiêu vạn nạn nhân đã thiệt mạng do những tuyên bố sai lầm của Tiến sĩ Fauci, CDC và những gã khổng lồ công nghệ về thuốc ký ninh?

Cuộc thánh chiến chống lại HCQ là để chống lại cựu Tổng thống Trump. Và đến thời điểm này, hàng trăm ngàn người Mỹ đã bị cướp đi sinh mệnh mà lẽ ra họ phải được sống!

Khi nào những người này sẽ phải chịu trách nhiệm trước công lý?

Nguyên Hương

Theo Gateway Bundit

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Chống chỉ định thuốc ký ninh trong điều trị CoVid-19 và những lời dối trá - Hoa Kỳ cần truy tố những người này