Chiến dịch Trump chính thức công bố: Kiện lên Tòa án về kết quả tại bang Michigan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Với rất nhiều những vụ rò rỉ gian lận phiếu bầu từ video, người tố giác… Người quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, Bill Stepien vừa chính thức công bố một vụ kiện về kết quả tại bang Michigan liên quan đến quyền truy cập vào quá trình kiểm phiếu:

Trong Tuyên bố, người quản lý chiến dịch Bill Stepien viết:

Người quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, Bill Stepien vừa chính thức công bố một vụ kiện về kết quả tại bang Michigan liên quan đến quyền truy cập vào quá trình kiểm phiếu.
Người quản lý chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, Bill Stepien vừa chính thức công bố một vụ kiện về kết quả tại bang Michigan liên quan đến quyền truy cập vào quá trình kiểm phiếu. (Chụp màn hình)

“Khi các phiếu bầu ở Michigan tiếp tục được kiểm đếm, cuộc đua tổng thống ở bang này vẫn cực kỳ chặt chẽ như chúng tôi luôn biết. Chiến dịch của Tổng thống Trump đã không được cung cấp quyền tiếp cận có ý nghĩa đến nhiều địa điểm kiểm phiếu để quan sát việc mở các lá phiếu và quá trình kiểm phiếu, như luật Michigan đảm bảo.

Hôm nay, chúng tôi đã đệ đơn kiện lên Tòa án Michigan để tạm dừng tính (phiếu) cho đến khi (chúng tôi) được cấp quyền truy cập. Chúng tôi cũng yêu cầu xem xét những lá phiếu đã được mở và đếm trong khi chúng tôi không có quyền truy cập".

Nói cách khác, Chiến dịch của Tổng thống Trump đang kiện lên tòa án Michigan để có được một phán quyết yêu cầu dừng quá trình kiểm phiếu cho đến khi họ có được 'quyền truy cập có ý nghĩa'. Điều này chắc chắn sẽ ngăn đảng Dân chủ không đánh cắp cuộc bầu cử này.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Chiến dịch Trump chính thức công bố: Kiện lên Tòa án về kết quả tại bang Michigan