Nhà thầu khai về ứng dụng Hammer, Scorecard - Nghi vấn ‘đánh cắp’ bầu cử Mỹ xảy ra hơn 1 lần?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hệ thống siêu máy tính mạnh mẽ của CIA được gọi là Hammer - với ứng dụng thẻ điểm Scorecard đã được triển khai để đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 cho Joe Biden từ Tổng thống Donald J. Trump - như nó đã được thực hiện trước đó để giúp Obama.

Người tố giác Dennis Montgomery, từng là nhà thầu của CIA và Bộ quốc phòng (DoD), người đã thiết kế và xây dựng hệ thống giám sát nước ngoài The Hammer và cách triển khai của nó được gọi là Scorecard - đã cung cấp lời khai tuyên thệ cho FBI và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ (DOJ) vào năm 2015 về khả năng hack của The Hammer, Scorecard vào các hệ thống bầu cử từ Dominion, Smartmatic và các nhà cung cấp hệ thống bầu cử khác.

Bà Powell, luật sư của Tổng thống Trump, cáo buộc Đảng Dân chủ sử dụng kết hợp siêu máy tính và ứng dụng được gọi là Thẻ điểm Hammer để thay đổi kết quả cuộc bỏ phiếu theo thời gian thực, đổi phiếu bầu của Tổng thống Trump thành tên của Biden.

Cách vận hành ứng dụng Scorecard của The Hammer

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, Montgomery nói với các quan chức FBI và DOJ rằng những cá nhân có quyền truy cập vào hệ thống siêu máy tính The Hammer có thể sử dụng ứng dụng Scorecard của The Hammer để xâm nhập vào các hệ thống bầu cử, nhằm thay đổi kết quả bầu cử ở nước ngoài và ở Hoa Kỳ.

Montgomery làm chứng rằng các đặc nhiệm cộng đồng tình báo Hoa Kỳ đang sử dụng Scorecard để xâm nhập, thông qua cửa sau, vào các hệ thống bầu cử từ Clear Ballot, Dominion Voting Systems Corp., Election Systems & Software, Inc. (ES&S), MicroVote General Corp., Smartmatic USA Corporation, và Hoạt động bỏ phiếu để theo dõi và thay đổi kết quả bầu cử trong thời gian thực.

Vào tháng 12 năm 2015, dưới sự bảo vệ của các thỏa thuận miễn trừ do FBI và DOJ cung cấp cho Montgomery và luật sư của ông ấy, Montgomery đã cung cấp lời khai tuyên thệ về The Hammer và Scorecard cho các quan chức FBI và DOJ bên trong Cơ sở Thông tin Ngăn ngừa Nhạy cảm (SCIF) tại FBI (văn phòng tại Washington DC).

Thời điểm đó, giám đốc FBI James Comey (nhiệm kỳ tháng 9/2013 đến tháng 5/2017) dẫn đầu cuộc điều tra, được cho là đã thực hiện một đoạn video bên trong SCIF - ghi lại cuộc phỏng vấn bí mật của Montgomery liên quan đến The Hammer và Scorecard, theo Americanreport.

Montgomery nói rằng ông cũng cung cấp thông tin kỹ thuật chi tiết cho các quan chức FBI và DOJ về cách The Hammer và Scorecard thay đổi phiếu bầu. Montgomery đặc biệt làm chứng rằng ứng dụng Scorecard của The Hammer đã thay đổi phiếu bầu - bằng cách xâm nhập vào các điểm chuyển trong chuỗi lệnh điện tử - kết nối hệ thống máy tính của thư ký các bang và bên ngoài kho dữ liệu bầu cử của bên thứ ba.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama công bố đề cử Giám đốc FBI James Comey trong một buổi lễ ở Vườn Hồng của Nhà Trắng ngày 21 tháng 6 năm 2013 tại Washington, DC. (Ảnh của Win McNamee / Getty Images)
Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama công bố đề cử Giám đốc FBI James Comey trong một buổi lễ ở Vườn Hồng của Nhà Trắng ngày 21 tháng 6 năm 2013 tại Washington, DC. (Ảnh của Win McNamee / Getty Images)

Montgomery cũng cung cấp cho FBI bằng chứng vật lý dưới dạng 47 ổ cứng máy tính chứa hàng chục triệu bản ghi. Theo Montgomery, một số dữ liệu trên các ổ cứng đó chứng minh rằng các nhân sự đã lén lút sử dụng The Hammer và Scorecard - để thay đổi kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2012 ở bang Florida - nhằm “đánh cắp cuộc bầu cử” cho Obama.

FBI và DOJ đồng lõa ‘đánh cắp bầu cử’?

Với bằng chứng đó trong tay từ năm 2015, các quan chức FBI và DOJ bị nghi vấn là đã không làm gì để ngăn chặn hành vi trộm cắp bầu cử, khiến họ đồng lõa với âm mưu đánh cắp cuộc bầu cử, một âm mưu đảo chính.

Tuyên bố của Montgomery thậm chí còn phù hợp hơn với cuộc bầu cử năm 2020 dựa trên bản tuyên thệ từ một cựu thành viên quân đội Venezuela, được công bố bởi luật sư Sidney Powell. Cựu quan chức quân đội Venezuela tuyên bố rằng Smartmatic đã hợp tác chặt chẽ với chế độ Hugo Chavez để đảm bảo rằng Chavez thắng cử.

Giữa năm 2006 và 2007, chính phủ đã "bịt miệng" Montgomery để bảo vệ bí mật về hành vi bất lợi của chính họ đối với công dân.

Nếu chính phủ Hoa Kỳ thật sự không quan tâm đến thông tin mà người tố giác với CIA Montgomery sở hữu, thì chính phủ đã không thực hiện các biện pháp khác thường như viện dẫn Đặc quyền Bí mật của Hoa Kỳ, yêu cầu một Lệnh Bảo vệ của Chính phủ và cử một nhóm đặc vụ FBI và nhân viên từ các cơ quan liên bang khác để đột kích nhà của Montgomery và các đơn vị lưu trữ.

Theo nguồn tin cho biết, các nhân viên FBI của Robert Mueller (nhiệm kỳ giám đốc FBI từ tháng 9/2001 đến tháng 9/2013) đã trói Montgomery vào một cái cây trong bốn mươi phút trong khi họ khám xét cơ sở của ông. Thẩm phán Hoa Kỳ Valerie Cooke đã khiển trách FBI về việc “làm giả các bản khai của lệnh khám xét”, đồng thời đe dọa “tống cổ” các nhân viên FBI vào tù, và ra lệnh cho FBI trả lại tài sản đã tịch thu của Montgomery.

Rõ ràng là Dennis Montgomery đã có thứ mà Robert Mueller vô cùng khao khát - thứ mà Mueller muốn có lại là bằng chứng liên quan đến Hammer và Scorecard. Bằng chứng đó nằm trong 47 ổ cứng máy tính mà người bạn thân của Mueller - người kế nhiệm giám đốc FBI James Comey, nhận được từ Montgomery để đổi lấy quyền miễn trừ của Montgomery.

Các nghi vấn đặt ra là giám đốc FBI Robert Mueller là người đã cung cấp máy tính cho The Hammer, theo Montgomery và giám đốc Comey sau đó đã chôn giấu bằng chứng đó.

Hiện phía FBI chưa có phản hồi về thông tin được đưa ra

Chiến dịch ‘tóm Trump’

Năm 2020, Đặc vụ FBI William Barnett đã cung cấp lời khai cho Công tố viên Mỹ cho Quận phía Đông của Missouri Jeffrey Jensen. Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ William Barr đã chỉ định Jensen xem xét lại vụ án hình sự chống lại Trung tướng Michael Flynn, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Trump.

Tướng Flynn và ông Donald Trump đã bị The Hammer giám sát bất hợp pháp. Montgomery nói: “Đã có một cuộc nghe lén về Trump trong nhiều năm.

Đặc vụ Barnett, người từng là thành viên của nhóm điều tra “sự thông đồng lừa bịp Nga” của cố vấn đặc biệt Robert Mueller, nói rằng việc truy tố Tướng Flynn là một phần của chiến dịch “tóm Trump”.

Barnett đã đưa ra tuyên bố của mình về chiến dịch "tóm Trump" trong cuộc phỏng vấn ngày 17 tháng 9 năm 2020 với công tố viên Mỹ Jensen.

Montgomery nhận được quyền miễn trừ từ FBI và DOJ để đổi lấy việc cung cấp thông tin về việc “giám sát bất hợp pháp trong nước với The Hammer” và các cuộc bầu cử bị đánh cắp thông qua ứng dụng Scorecard.

Vào ngày 24 tháng 11 năm 2015, Trợ lý Công tố viên Mỹ Deborah Curtis đã gửi một email cho luật sư của Dennis Montgomery vào thời điểm đó là Larry Klayman. Curtis cũng gửi email đó cho Đặc vụ FBI Walter Giardina và William Barnett.

Trong email của mình, Curtis xác nhận rằng Montgomery và Klayman đã được lên lịch gặp cô tại Văn phòng Hiện trường FBI Washington DC vào ngày 3 tháng 12 năm 2015 lúc 10:30 sáng. Các email chỉ ra rằng Đặc vụ FBI Giardina và Barnett cũng được lên lịch tham dự cuộc họp đó.

Politico sau đó xác nhận rằng Barnett đã phỏng vấn Montgomery về việc giám sát bất hợp pháp.

“Vào năm 2015, Barnett đã phỏng vấn cựu nhà thầu cơ quan tình báo Dennis Montgomery, người tuyên bố có thông tin về việc giám sát bất hợp pháp đang được chính quyền Obama tiến hành”, Politico đưa tin trong một bài báo ngày 17 tháng 5 năm 2018 có tiêu đề “Bên trong đội FBI của Mueller”.

Trong email của mình, Curtis yêu cầu Montgomery cung cấp hồ sơ về các hợp đồng của anh ta với các cơ quan chính phủ của cộng đồng tình báo, liên lạc của Montgomery và các lệnh từ cộng đồng tình báo, số điện thoại của các quan chức chính phủ mà Montgomery đã làm việc từ năm 2005 và hồ sơ liên quan đến nơi cư trú của Montgomery ở Fort Washington, Maryland.

Trong phần kết thúc email của mình cho luật sư của Montgomery (thời điểm đó), Curtis viết: "Để cho phép các cuộc thảo luận trực tiếp hơn giữa FBI và khách hàng của bạn, văn phòng của tôi hiện có thể đưa ra một thỏa thuận miễn trừ cho các mục đích của cuộc họp này”.

Truyền thông ‘nói một đằng’, FBI ‘làm một nẻo’?

Nếu như The New York Times tuyên bố rằng Montgomery là một kẻ lừa đảo đã bán công nghệ chơi khăm cho CIA, thì tại sao Trợ lý Công tố viên Mỹ Curtis lại thiết lập một cuộc thẩm vấn với Montgomery và luật sư của Montgomery sau đó; và đề nghị quyền miễn trừ cho Montgomery?

Bản tin giả mạo của New York Times rằng Montgomery bán công nghệ lừa bịp cho CIA đã bị phanh phui bởi chương trình đặc biệt “Bin Laden's Hard Drives” của kênh truyền hình National Geographic - có sự góp mặt của nhà phân tích an ninh quốc gia Peter Bergen của CNN và ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2020.

Một lá thư ngày 28 tháng 7 năm 2015 từ Trợ lý Công tố viên Mỹ Curtis và Công tố viên Mỹ Vincent H. Cohen Jr. cung cấp thêm bằng chứng về các giao dịch miễn trừ của Montgomery.

Sự lừa dối vĩ đại - Âm mưu ‘đánh cắp nước Mỹ’?

Sidney Powell, người đang điều tra cuộc bầu cử năm 2020 thay mặt cho chiến dịch của Tổng thống Trump, đã nói chuyện với Greg Kelly của Newsmax vào ngày 17 tháng 11 năm 2020 về hành vi trộm phiếu điện tử, CIA, The Hammer, Scorecard và sự can thiệp của chính phủ vào các cuộc bầu cử ở nước ngoài và Hoa Kỳ.

Chia sẻ với Newsmax, bà Powell đã đề cập đến CIA và muốn giám đốc CIA bị sa thải. Bà nói:

“Điểm ràng buộc là không thể có chuyện các chương trình này được chạy khắp thế giới để ảnh hưởng đến các cuộc bầu cử mà không có CIA. Cũng đã có người tiết lộ cho chúng tôi toàn bộ chương trình Hammer được tạo ra cho CIA và Scorecard, về cơ bản là giống nhau. Có vẻ như mọi quốc gia đã sử dụng những thứ như thế này để làm những gì họ muốn... để gây ảnh hưởng đến các cuộc bầu cử nước ngoài, nhưng điều đó cũng có thể xảy ra trong cuộc bầu cử này”.

"Tất cả đều là một phần của sự can thiệp của chính phủ vào các cuộc bầu cử để đưa ra những lựa chọn trái với ý muốn của người dân. Và ý chí của người dân đất nước này là việc ông Donald Trump giành chiến thắng long trời lở đất. Nếu chúng ta có thể đi đến tận cùng của nó, và tôi quyết tâm làm điều đó. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy rằng ông ấy đã có ít nhất 80 triệu phiếu bầu", bà nói.

Bà cho rằng phe cánh tả và các phương tiện truyền thông chính thống lo sợ sự lộ diện của The Hammer và Scorecard vì nó không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc bầu cử năm 2020 mà còn tiết lộ rằng các giám đốc tình báo của Tổng thống Barack Obama John Brennan và James Clapper đã sử dụng The Hammer để do thám Tổng thống Trump, Tướng Michael Flynn một cách bất hợp pháp, và toàn bộ nước Mỹ đã bị lừa dối.

"Cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 là một cuộc đảo chính khác chống lại Tổng thống Trump và người dân Mỹ, là một âm mưu đánh cắp nước Mỹ", bà nói.

Trần Đức



BÀI CHỌN LỌC

Nhà thầu khai về ứng dụng Hammer, Scorecard - Nghi vấn ‘đánh cắp’ bầu cử Mỹ xảy ra hơn 1 lần?