CEO MyPillow tiết lộ 'núi bằng chứng' ông Trump thực sự thắng cử

Giúp NTDVN sửa lỗi

CEO MyPillow Mike Lindell cho biết, ông có "rất nhiều bằng chứng hoàn toàn mới" và sẽ sớm phát hành để chứng minh rằng cựu Tổng thống Donald Trump đã bị đánh cắp chiến thắng của cuộc bầu cử. Đảng Dân chủ đã lấp liếm kết quả.

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsweek ngày 1/4, ông chủ của MyPillow Mike Lindell cho biết, một bộ phim có tên “Sự can thiệp hoàn hảo” với nhân vật chính là “những người tố giác" sẽ sớm được tải lên trang web MikeLindellTV của ông, Newsweek đưa tin.

Ông Lindell nói với Newsweek rằng, ông đã thuê hai công ty điều tra và ông sẽ cho rất cả các bang thấy những gì đã xảy ra, không chỉ riêng các bang chiến địa.

Ông Mike Lindell nói rằng, cuộc bầu cử đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) can thiêp và Hệ thống máy bỏ phiếu Dominion gian lận kết quả. Hiện tại, ông đang nắm giữ rất nhiều, rất nhiều bằng chứng. Ông cho biết, ông sẽ phơi bày sự gian trá trước công chúng bởi vì họ đã lấp liếm kết quả bầu cử. Ông mô tả các bằng chứng "có tất cả các dấu chân mạng với địa chỉ IP, ID của máy tính". Ông cũng đã tiến hành các cuộc thanh tra riêng. Ông khẳng định bằng chứng ông đang có về gian lận bầu cử "cao hơn núi".

Công ty Dominion hiện đang kiện MyPillow và ông Lindell 1,3 tỷ đô-la, cáo buộc họ phát tán thông tin sai lệch rằng các máy bỏ phiếu Dominion đã gian lận cuộc bầu cử năm 2020.

Theo Newsweek, việc lan truyền những ý kiến về gian lận bầu cử đã khiến ông Lindell bị chặn trên một số mạng xã hội của Thung lũng Silicon. Hiện tại, ông đang thiết lập mạng của riêng mình - Frank, một nền tảng truyền thông xã hội mới, dự kiến ​​sẽ sẵn sàng ra mắt vào giữa tháng Tư.

Ông Lindell nói: “Chúng tôi đang xem xét để ra mắt trong tuần của ngày 12/4. Tôi hy vọng có thể sớm hơn. Tuy nó đang bị tấn công, nhưng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.

Trước đó, One America News (OAN) đưa tin rằng, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh "War Room" của ông Steve Bannon hồi cuối tuần trước, ông Mike Lindell khẳng định, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể sẽ sớm trở lại vị trí lãnh đạo nước Mỹ vào tháng Tám này.

Ông Lindell khẳng định, ông vẫn luôn thu thập các bằng chứng cho thấy Đảng Dân chủ và ông Joe Biden đã làm mọi cách để gian lận và đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Và tới đây, ông chủ của MyPillow sẽ cung cấp các bằng chứng này cho Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ, theo Newsweek. Ông nói, ông đã có đầy đủ tất cả bằng chứng, mọi việc sẽ diễn ra trước Tối cao Pháp viện và cuộc bầu cử năm 2020 sẽ đi đến hồi kết. Đó là một cuộc tấn công từ một quốc gia khác - chủ nghĩa cộng sản đang xâm nhập.

Nguyên Hương

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

CEO MyPillow tiết lộ 'núi bằng chứng' ông Trump thực sự thắng cử