Các nhà điều tra liên bang đã tới Michigan, sau khi 1 video cáo buộc gian lận phiếu bầu được tung ra

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các nhà điều tra Liên bang đã đến Michigan, sau khi một video hé lộ một nhân viên của Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) cáo buộc hành vi gian lận của người giám sát, đã ra lệnh cho các nhân viên sửa đổi ký hiệu ngày trên phiếu bầu cử.

Vụ việc vỡ lở khi một quan chức tại chi nhánh bưu cục Barlow thuộc Bưu điện Thành phố Traverse (bang Michigan) đã “chỉ thị” cho nhân viên của mình (trong đó có người tố giác) đóng dấu các lá phiếu đến vào ngày 4/11 thành ngày 3/11, để lách luật Michigan quy định rằng tất cả các lá phiếu hợp pháp phải đến trước 8h tối của Ngày bầu cử (3/11).

Khi cuộc bầu cử năm 2020 tiếp tục diễn ra, với việc kiểm phiếu lại và các hành động pháp lý chưa rõ ràng, những cáo buộc về gian lận phiếu bầu có hệ thống đã chi phối kết quả ở một số tiểu bang tranh chấp còn lại.

Các nhà điều tra Liên bang đã tới Michigan vào cuối ngày thứ Năm (5/11) để theo dõi, sau khi hình ảnh một nhân viên bưu điện đã lộ diện tố giác ở Michigan, và từ đây có thể phơi bày hành vi gian lận phiếu bầu có tổ chức..

Nhóm thanh tra do Bưu điện Hoa Kỳ cử đến bưu điện Thành phố Traverse sẽ xem xét các cáo buộc gian lận cử tri do video của trang Project Veritas vạch trần

Đoạn phim cho thấy phóng viên điều tra James O'Keefe nói chuyện với một người tố giác USPS ở Michigan:

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền trên Twitter, Facebook và các trang web khác. Văn phòng Tổng thanh tra đã xác nhận với Project Veritas rằng sẽ điều tra các cáo buộc.

Cuộc điều tra này là tin tốt cho người dân Mỹ muốn bầu cử tự do, công khai và công bằng.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Các nhà điều tra liên bang đã tới Michigan, sau khi 1 video cáo buộc gian lận phiếu bầu được tung ra