Các con của cựu Tổng thống Trump gửi thông điệp trước khi rời Nhà Trắng

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Cảm ơn cha! Nước Mỹ nợ cha một món nợ ân tình”.

Các con của cựu Tổng thống Donald Trump gồm Eric, Ivanka và Donald Jr. đã đưa ra những thông điệp sau nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của cha mình.

Trong một tuyên bố trước khi Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên thệ nhậm chức vào khoảng trưa ngày thứ Tư (20/1), Eric Trump nói: "Không nghi ngờ gì nữa, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến".

Anh nói rằng: “Hy vọng của tôi đối với người Mỹ là chúng ta không bao giờ dung thứ cho lề thói cũ", đồng thời "tiếp thu những gì chúng ta đã học được trong 4 năm qua và chúng ta tiếp tục chiến đấu cho quyền tự do và niềm tự hào là người dân Mỹ”.

Anh cũng cho biết, vì chiến dịch phản đối cha mình, gia đình của anh “đã gánh vác sức nặng to lớn và vượt qua khó khăn cũng như áp lực chưa từng có”.

Anh tiếp tục: “Không có vị tổng thống nào từng hy sinh nhiều hơn thế. Nhưng ông (và chúng tôi) đã làm điều đó vì lợi ích của quốc gia và để nước Mỹ trở nên tốt đẹp hơn".

Ivanka Trump, cố vấn của cựu Tổng thống Trump, đã đăng một thông điệp trên Twitter và Instagram, nói rằng: “Bốn năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc”.

Cô nói: “Cảm ơn vì tất cả sự thương yêu và ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi rời D.C. với niềm tin về lòng trắc ẩn, ân sủng và sự gan dạ tồn tại trên khắp đất nước. Tôi hy vọng và tin rằng nước Mỹ có thể tiến lên theo hướng tích cực, thừa nhận những khác biệt của chúng ta và tìm ra điểm chung — đó là cách để chúng ta sẽ vẫn là một quốc gia vĩ đại nhất”.

Donald Trump Jr đã chia sẻ một thông điệp ngắn gọn: “Cảm ơn cha! Nước Mỹ nợ cha một món nợ ân tình”. Anh đã đăng hình cựu tổng thống Trump cầm quốc kỳ Mỹ.

Tiffany Trump đã đăng trên Twitter: "Thật vinh dự khi được kỷ niệm nhiều cột mốc, những dịp lịch sử và tạo ra những kỷ niệm với gia đình tôi ở đây tại Nhà Trắng, không có gì đặc biệt hơn, hơn cả lời đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời Michael ZBoulos! [Tôi] cảm thấy may mắn và vui mừng cho chương tiếp theo!”

Vào sáng ngày 20/1 (theo giờ Mỹ), cựu Tổng thống Trump đã chia sẻ thành tựu của chính quyền ông trong việc tạo ra việc làm, những chính sách cứng rắn với chế độ Trung Quốc, thị trường chứng khoán, v.v. Và sau khi rời Washington, ông đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của mình ở Palm Beach, Florida.

Có những suy đoán rằng, gia đình của cựu Tổng thống Trump có thể thành lập một công ty truyền thông hoặc đảng chính trị mới để kết nối với những người ủng hộ ông.

Eric Trump nói trong một tuyên bố với New York Times về tương lai của gia đình: “Chưa bao giờ có một nhân vật chính trị nào có nhiều sự ủng hộ hoặc năng lượng đằng sau họ hơn cha tôi. Sẽ không thiếu những cơ hội đáng kinh ngạc trong lĩnh vực bất động sản và hơn thế nữa”.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Các con của cựu Tổng thống Trump gửi thông điệp trước khi rời Nhà Trắng