Bộ Tư lệnh Hoa Kỳ đặc trách tại châu Âu (USEUCOM) đã kiểm soát máy chủ SCYTL nhưng thực chất là của CIA tại Đức?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thông tin về vụ thu giữ máy chủ SCYTL tại Đức không còn là suy đoán của Hạ Nghị sĩ bang Texas Louie Gomert mà đã được xác nhận sự thật. Tuy nhiên giờ đây có thông tin rằng, những máy chủ này không hẳn là của công ty phần mềm SCYTL mà là máy chủ của CIA...

Cựu sĩ quan tình báo Larry Johnson đã xác nhận rằng vụ đột kích tịch thu máy chủ SCYTL tại Đức đã xảy ra, và điều quan trọng là Giám đốc CIA - bà Gina Haspel và Giám đốc FBI - ông Christopher Wray đã không được thông báo và không hề hay biết về chiến dịch này. Nếu thông tin này được xác minh là có thật thì thực sự gây chấn động.

Dưới đây là lời ghi âm cựu sĩ quan tình báo Larry Johnson:

“Quân đội Hoa Kỳ đã không tiến hành một cuộc đột kích ở Đức vào các văn phòng đặt máy chủ của Sctyl hay Dominion. Họ là công dân nước ngoài và phải tuân theo luật pháp của Đức. Hơn nữa, Quân đội Hoa Kỳ không có quyền thực thi pháp luật đối với các thực thể như vậy.”

Vậy chuyện gì đã xảy ra?

Một đơn vị dưới quyền chỉ huy của USEUCOM (Bộ Tư lệnh Hoa Kỳ đặc trách tại Châu Âu) trên thực tế đã tiến hành một chiến dịch chiếm quyền kiểm soát các máy tính chủ. Nhưng những máy chủ này thuộc về CIA, chứ không phải của công ty Dominion hay Sctyl.

Quân đội Hoa Kỳ có toàn quyền thực hiện việc này bởi vì bất kỳ hoạt động nào của CIA tại châu Âu đều được tiến hành dưới vỏ bọc quân sự. Nói cách khác, các đặc vụ CIA sẽ được chính phủ Đức (hay bất kỳ quốc gia nào khác được yêu cầu) xác định là nhân viên quân sự hoặc chuyên gia tư vấn.

Cuộc đột kích này của USEUCOM hoàn toàn được giữ bí mật nhằm để bảo vệ các máy chủ chứa bằng chứng CIA đã can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2020 (tức là thao tác cửa hậu đối với kết quả bầu cử thông qua máy bỏ phiếu Dominion).

Và đây sẽ là bằng chứng quan trọng để nộp lên Bộ Tư pháp thông qua đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump, và có thể được sử dụng tại tòa án hoặc các thủ tục tư pháp khác.

Các bằng chứng này nhằm để chứng minh Tổng thống Donald Trump đã thắng giòn giã trong cuộc Bầu cử 2020, và sẽ được luật sư Sidney Powell và Rudy Giuliani đưa ra trong vài ngày tới.

Luật sư Sidney Powell cũng chuẩn bị đưa ra các nhân chứng là các chuyên gia công nghệ cao ra làm chứng trong vụ kiện tại 2 tiểu bang Georgia và Michigan. Một trong những nhân chứng quan trọng đã được cung cấp thông tin chi tiết về vụ gian lận phiếu bầu được thu thập thông qua hai nguồn: Thông tin từ Chương trình Tác chiến không gian mạng “Kraken”, và thông tin được tìm thấy trong các máy chủ được thu thập trong cuộc đột kích tại nước ngoài.

Đó là Tiến sĩ Keshavarz-Nia, một nhà điều tra tội phạm mạng nổi tiếng. Ông là một chuyên gia về dữ liệu, điện toán đám mây, bảo mật và công nghệ blockchain, được CIA, FBI, Cơ quan An ninh Quốc gia, Lực lượng phản gián quân đội Hoa Kỳ và Bộ An ninh Nội địa trọng dụng.

Tiến sĩ Keshavarz-Nia cũng là phó chủ tịch và giám đốc cấp cao về bảo mật thông tin của Black Key Solutions LLC, và hợp tác với các tập đoàn tài chính sừng sỏ như Deutsche Bank.

Bản tuyên thệ làm chứng của ông được “đính kèm” với đơn kiện của luật sư Sidney Powell gửi tới tòa án Georgia.

Trong đó có đoạn:

“Trước đây tôi đã phát hiện ra các lỗ hổng lớn có thể khai thác trong DVS và ES&S cho phép một nhà điều hành bất chính thực hiện các chức năng nhạy cảm thông qua cửa hậu bí mật được tích hợp sẵn. Cửa hậu cho phép người vận hành truy cập để thực hiện cập nhật và kiểm soát hệ thống qua Internet mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp như chuyển phiếu bầu, xóa phiếu bầu hoặc thêm phiếu bầu trong thời gian thực ... Tôi kết luận một cách chắc chắn rằng, dữ liệu bầu cử năm 2020 đã bị đánh tráo tại tất cả các bang chiến địa, khiến hàng trăm nghìn phiếu bầu cho Tổng thống Trump bị chuyển cho cựu Phó Tổng thống Biden.”

Đông Bắc

 

 

 



BÀI CHỌN LỌC

Bộ Tư lệnh Hoa Kỳ đặc trách tại châu Âu (USEUCOM) đã kiểm soát máy chủ SCYTL nhưng thực chất là của CIA tại Đức?