Bill Gates lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau những ngày "ẩn dật" ly hôn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bill Gates được phát hiện trong chuyến đi chơi công khai đầu tiên kể từ khi tuyên bố ly hôn với Melinda, Fox News đưa tin.

Tỷ phú 65 tuổi, người đồng sáng lập Microsoft đã được nhìn thấy ở Manhattan, New York hôm thứ Bảy ngày 22/5 sau khi bay đến New Jersey trên máy bay riêng của mình.

Ông Gates, với bộ râu quai nón không cạo đã đột phá những ngày 'ẩn dật' sau tuyên bố ly hôn để đi du ngoạn, hạ cánh tại sân bay Newark ở New Jersey.

Ông Gate mặc một chiếc áo polo dài tay và quần tây tối màu, tay trái đeo nhẫn cưới, đi cùng với con gái út là Phoebe, 18 tuổi, và bạn traiChaz Flynn của, cùng một người đàn ông đã lớn tuổi.

Ông Gates và bạn đồng hành đi dạo quanh Manhattan tận hưởng ánh nắng mặt trời và dùng bữa trong nhà hàng sang trọng Nobu ở thành phố New York.

Trong các bức ảnh Daily Mail chụp được, ông Gates đều mỉm cười và không chút phiền muộn của nỗi buồn ly hôn, theo Daily Mail.

Fox News cho biết, đầu tuần này, ông Gates đã chính thức xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau khi chính thức tuyên bố ly hôn, tại một diễn đàn trực tuyến toàn cầu với Phòng Thương mại Hoa Kỳ vào thứ Tư ngày 19/5. Trong diễn đàn, ông đã nói rất dài về biến đổi khí hậu và chặng đường phục hồi khó khăn ở phía trước của nước Mỹ sau cuộc khủng hoảng đại dịch.

Mặc dù ông Gates không đề cập đến cuộc sống cá nhân của mình, nhiều người có thể suy luận một chút về suy nghĩ của ông ấy vì ông ấy dường như vẫn đeo nhẫn cưới trong suốt sự kiện.

Melinda Gates và Bill Gates tuyên bố ly hôn vào đầu tháng này. (Ảnh của Kevin Mazur / Getty Images cho Robin Hood)

Điều này không có gì kỳ lạ khi Bill và Melinda Gates vẫn chưa ly hôn chính thức. Tuy nhiên, tỷ phú tuyên bố ly hôn vào ngày 3/5, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm của họ. Mặc dù họ vẫn đang tìm cách phân chia tài sản khổng lồ và các mối quan hệ kinh doanh của mình trước khi có thể chính thức hoàn tất thủ tục, nhưng người ta tin rằng, cặp đôi đã ly thân một thời gian trước khi thông báo.

Tuy nhiên, việc ông Gates vẫn đeo nhẫn cưới cũng khiến không ít người ngạc nhiên vì cặp vợ chồng 3 con đang chia tay nhau trong bối cảnh có tin ông Bill Gates thường xuyên có tình nhân, cũng như ông đã khiến vợ mình phải buồn phiền vì mối quan hệ trong quá khứ với tội phạm ấu dâm bị kết án Jeffrey Epstein.

Người sáng lập Microsoft trông rạng rỡ khi tham dự một hội nghị trực tuyến hôm thứ Tư ngày 19/5 dành cho Phòng Thương mại Hoa Kỳ - nơi ông phát biểu trước camera truyền hình trực tiếp. Đây là một trong những lần đầu tiên "chúng tôi gặp Bill kể từ khi anh ấy và Melinda tuyên bố ly hôn", Phòng Thương mại Hoa Kỳ cho biết.

Mặc dù cuộc hôn nhân của họ sắp kết thúc, ông Gates và vợ vẫn sẽ tiếp tục tham gia cùng nhau trong Quỹ từ thiện của Bill và Melinda Gates.

Cặp vợ chồng cũ cho biết quyết định ly hôn của họ được đưa ra sau "rất nhiều suy nghĩ và rất nhiều nỗ lực về mối quan hệ của chúng tôi", Fox News đưa tin.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Bill Gates lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau những ngày "ẩn dật" ly hôn