“Biểu tượng” một thời của ông Trump sắp cất cánh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cựu Tổng thống Donald Trump mới đây cho biết, chiếc máy bay Boeing 757 vốn từng là biểu tượng của ông hiện đang được khôi phục lại và sẽ cất cánh lên bầu trời vào cuối năm nay.

Cụ thể, cựu Tổng thống viết trên trang web của mình rằng:

“Nhiều người đã hỏi về chiếc Boeing 757 tuyệt đẹp đã trở thành biểu tượng trong các cuộc vận động của Trump. Nó hiện đang được cất giữ một cách cẩn thận trong kho ở [khu vực] Upstate New York, mà tôi đã không được phép sử dụng trong nhiệm kỳ Tổng thống của mình”.

Trong khi còn làm Tổng thống, ông Trump đã dùng chiếc Không Lực Một (Air Force One) để bay đến nhiều địa điểm khác nhau. Cựu Tổng thống tiếp tục:

“Nó hiện đang được khôi phục và cập nhật toàn bộ, và sẽ được đưa vào hoạt động trở lại vào thời điểm trước cuối năm nay. Nó sẽ sớm được đưa đến cơ sở dịch vụ ở Louisiana để hoàn thành công việc kiểm tra và cập nhật động cơ Rolls-Royce, cũng như [phủ lớp] sơn hoàn toàn mới. Khi hoàn thành, nó sẽ tốt hơn bao giờ hết và một lần nữa sẽ được sử dụng trong các cuộc vận động sắp tới!”

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó vào ngày 20/5 với kênh truyền hình One America News Network (OANN), ông Trump đã xuất hiện với một phiên bản mô hình của chiếc máy bay Boeing 757.

Cựu Tổng thống cho biết, sắp tới ông sẽ có các cuộc vận động giống với các chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2020, và các cuộc vận động đó sẽ diễn ra ở 4 tiểu bang bao gồm Florida, Georgia, Ohio và North Carolina.

Ông Trump nói với hãng tin OANN rằng:

“Chúng tôi sẽ sớm công bố [các cuộc vận động] trong 1 hoặc 2 tuần tới. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể sẽ bắt đầu ở Florida và Ohio, và sẽ sớm công bố các cuộc vận động”.

Ngoài ra, Cựu Tổng thống Donald Trump cũng dự kiến ​​sẽ đến tiểu bang North Carolina vào tháng 6 tới để tham dự hội nghị đảng Cộng hòa của tiểu bang này. Chủ tịch Đảng Cộng hòa North Carolina cũng đã xác nhận tin này trong một tuyên bố vào tuần trước. Cụ thể, theo tờ báo địa phương North State Journal, Chủ tịch Đảng Cộng hòa North Carolina là ông Michael Whatley cho biết:

“Tổng thống Trump đã giành được North Carolina vào năm 2016 bằng lời hứa Nước Mỹ Trên Hết, và ông ấy đã giành được North Carolina vào năm 2020 bằng cách giữ lời hứa đó. Tổng thống Trump đã mang lại kết quả thực sự cho North Carolina bằng cách tái xây dựng quân đội, mạnh mẽ chống lại Trung Quốc và mở cửa nền kinh tế Hoa Kỳ. Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Tổng thống Trump đến dự đại hội của chúng tôi khi Đảng Cộng hòa [đang] khởi động chiến dịch tranh cử giành lại Quốc hội và Thượng viện vào giữa nhiệm kỳ năm 2022”.

Mặc dù ông Trump đã hé lộ về khả năng tái tranh cử Tổng thống vào năm 2024, nhưng ông vẫn chưa đưa ra bất kỳ cam kết chắc chắn nào. Trước mắt, ông đang đặt mục tiêu giúp Đảng Cộng hòa giành lại Thượng viện vào năm 2022.

Tâm Di – theo The Epoch Times

Thế giới


BÀI CHỌN LỌC

“Biểu tượng” một thời của ông Trump sắp cất cánh